Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineซื้อ 1 ฟรี 1 เครื่องสำรองไฟ UPS จาก Etech

ซื้อ 1 ฟรี 1 เครื่องสำรองไฟ UPS จาก Etech

Advice จัดโปร ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับเครื่องสำรองไฟจากแบรนด์ Ezy

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อเครื่องสำรองไฟสำหรับคอมพิวเตอร์อยู่ในตอนนี้ จะพลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่นพิเศษๆจากทางเว็บไซต์ Advice Online ซึ่งโปรโมชั่นนี้ จะทำให้คุณสามารถสั่งซื้อเครื่องสำรองไฟได้ในราคาที่ถูกที่สุด แถมโปรโมชั่นนี้ ยังทำให้คุณสามารถซื้อ 1 ได้ถึง 2 เลยทีเดียว เป็นโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ที่พิเศษมากๆ สำหรับใครที่กำลังหาซื้อเครื่องสำรองไฟอยู่ต้องไม่พลาด สำหรับเครื่องสำรองไฟนั้นถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ สำคัญเลย สำหรับคนที่มีความต้องการจะถนอมเครื่องใช้ไฟฟ้า ให้สามารถอยู่กับเราไปได้นานๆ ยิ่งถ้าใครมีคอมพิวเตอร์ประกอบ เครื่องสำรองไฟถือได้ว่าสำคัญมาก เพราะว่าไม่สามารถเอาแน่เอานอน อะไรกับไฟฟ้าบ้านเราได้เลย วันดีคึนดี ฝนตกไฟดับ ตอนที่เรากำลังเล่นเกมส์ออนไลน์อยู่ หรือ ว่ากำลังทำงาน อยู่แล้วถ้าเราไม่มีเครื่องสำรองไฟ หรือ ที่เราเรียกว่า UPS มันจะทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าของเรา มีอายุการใช้งานที่น้อยลง เผลอๆบางครั้งโชคร้าย อาจจะทำให้เครื่องใชไฟฟ้าของเราพังไปเลยก็มีนี้ สาเหตุที่ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าของเราพังก็เกิดการการไฟตก ไฟดับ ไฟกระชาก ใครที่เจอปัญหาเหล่านี้บ่อยๆ แนะนำให้คุณซื้อเครื่องสำรองไฟหรือ UPS ติดบ้าน ติดที่ทำงานไว้ อุ่นใจกว่าเยอะเลย สามารถยืดอายุการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ใช่เพียงแค่ใช้ได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้นนะ แต่ยังสามารถใช้ได้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าหลากหลายประเภทอีกด้วย

โปรโมชั่นพิเศษ จากทางเว็บไซต์ แอดไวซ์ ออนไลน์ ตอนนี้ เป็นโปรโมชั่น Buy 1 Get 1 Free เพียงแค่ซื้อเครื่อง UPS จากแบรนด์ Etech รุ่น Ezy (อีซีทู) ทุกขนาด หรือ เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ Zircon จะได้รับของแถมฟรี Solar Sensor Light ZIRCON ฟรีทันที โปรโมชั่นสุดพิเศษ ครั้งนี้จัดขึ้นเฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Advice Online เท่านั้น สำหรับรายละเอียด เงื่อนไข สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง ระยะเวลาโปรโมชั่น สามารถ สั่งซื้อพร้อมรับสิทธิ์ ซื้อ 1 แถม 1 ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2018 เท่านั้น เงื่อนไข และ ข้อกำหนด สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ซื้อ UPS Etech รุ่น EZY II (อีซีทู) ทุกขนาด
  • หรือ เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ Zircon แถมฟรี Solar Sensor Light ZIRCON
  • ขยายเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2018 เท่านั้น
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments