Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineลดยกแผง เมมโมรี่การ์ด และ ฮาร์ดไดรฟ์

ลดยกแผง เมมโมรี่การ์ด และ ฮาร์ดไดรฟ์

โปรโมชั่น Storage & Memory Card เพิ่มความจำให้กับเครื่องของคุณ

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อ Memory Card หรือ ว่า ฮาร์ดไดรฟ์จากแบรนด์ต่างๆ เพื่อที่จะใช้อัพเกรด หรือ เพิ่มความจำให้กับเครื่องของเรานั้น การสั่งซื้อสินค้าเหล่านี้เราสามารถเดินทางไปห้างสรรพสินค้าแล้วทำการซื้อได้เลยง่ายๆ แต่ถ้าใครที่อยากจะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าการเดินทางไปซื้อที่ห้างสรรพสินค้า และ สามารถเลือกแบรนด์ที่เราชอบ แบรนด์ที่เราถูกใจได้นั้น สามารถซื้อได้อีกหนึ่งช่องทางนั่นก็คือ การสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ Advice Online นั้นเองเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สะดวก ง่าย รวดเร็ว และ ประหยัดเงินในกระเป๋ามากที่สุด สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดครั้งนี้ ทางแอดไวซ์ออนไลน์ มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อ อุปกรณ์ความจำอย่าง Storage และ Memory Card มอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งในโปรโมชั่นนี้ทางแอดไวซ์ออนไลน์ ไม่ได้บอกเอาไว้เลยว่า จะมอบส่วนลดให้กับลูกค้าเท่าไหร่ ต้องไปลุ้นเอาเองว่ากรอกรหัสส่วนลด Advice Online ไปแล้วจะได้รับส่วนลดสำหรับสินค้าที่คุณเลือกเท่าไหร่

สินค้าที่เข้าร่วมรายการสำหรับโปรโมชั่น Memory Card & Storage นั้นมีสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ ยกตัวอย่างเช่น Hard Disk External, Flash Drive, Memory Card, Storage & Memory Card, External Card Reader, Accessories – Storage และ อื่นๆอีกเพี่ยบ สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อเมมโมรี่การ์ดออนไลน์ตอนนี้ ถ้าคุณมียอดสั่งซื้อครบ 3900 บาทขึ้นไป และ ไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าในโปรโมชั่นนี้เท่านั้น ทางแอดไวซ์มีบริการจัดส่งฟรี จัดส่งไว ใช้เวลาภายใน 3 ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อสินในกับโปรโมชั่นล่าสุด ของทางแอดไวซ์ออนไลน์ครั้งนี้ โปรโมชั่นจะจัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2019 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ส่วนลดที่ลูกค้าจะได้รับ จะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสินค้าในแต่ละรายการ
  • โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ร่วมกับ นาทีทองได้
  • โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นที่แอดไวซ์จัดอยู่แล้วยกตัวอย่างเช่น Flash Sale, Ready Point, Volume, สินค้า Control Price และ ใบเสนอราคา
  • โปรโมชั่นนี้ จัดขึ้นเฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Advice Online เท่านั้น
  • โปรโมชั่นจัดตั้งแต่ตอนนี้ถึง 20 กรกฎาคม 2019 เท่านั้น
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments