Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineลดหนักๆ 4,000 บาท จอมอนิเตอร์ คมชัดจัดเต็ม

ลดหนักๆ 4,000 บาท จอมอนิเตอร์ คมชัดจัดเต็ม

Advice แจกส่วนลดสำหรับ Monitor ลดสูงสุด 4,000 บาท

บอกได้เลยว่าโปรโมชั่นนี้ ลูกค้าจากทางแอดไวซ์ จะพลาดไม่ได้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรทั้งสิ้น เนื่องจากว่าเป็นโปรโมชั่นที่แจกส่วนลดหนักมากจริงๆ สำหรับคนที่กำลังหาซื้อจอคอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จอคอม Samsung, จอ Acer, จอ LG และอื่นๆอีกเพียบ จอมอนิเตอร์ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญสำหรับคนที่ใช้คอมพิยวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือ แม้แต่ Notebook ในปัจจุบัน หลายๆท่านยังใช้สาย HDMI ต่อเข้ากับจอมอนิเตอร์เลย เนื่องจากว่าจอมีความใหญ่กว่า กว้างกว่า สามารถใช้งานได้สะดวกสบายมาก และ ที่สำคัญ จอมอนิเตอร์ในปัจจุบัน ได้ถูกออกแบบมาให้ถนอมสายตาผู้ใช้ด้วยอย่างแบรนด์ Samsung เป็นต้นที่ได้มีการออกแบบจอโค้ง ที่รับกับลูกตาของคนเรา ที่มีส่วนโค้ง ทำให้สามารถใช้งานได้สบายตา ใช้สายตากับจอมอนิเตอร์เป็นเวลานานๆแล้วไม่ปวดตา เหมือนกันสมัยก่อน สำหรับใครที่ใช้คอมพิวเตอร์ ต่อกับจอทีวี แนะนำให้เปลี่ยนทันทีเนื่องจากว่ามันเป็นอันตรายต่อสุขภาพต่อของเราเป็นอย่างมาก “จอ TV ไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เราใช้ในระยะใกล้ๆ” แตกต่างจากจอมอนิเตอร์ แล้วถ้าใครใช้จอ TV แทน จอมอนิเตอร์ บอกได้เลยว่าสายตาคุณจะเสียไวมากๆ แล้วที่สำคัญการจ่องจอ TV ในระยะใกล้ๆ เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้จอประสาทตาเสื่อมเร็วกว่ากำหนด ในยุคปัจจุบันคนเราจำเป็นต้องถนอมสายตากันให้มากๆ เชื่อได้เลยว่า หลายๆท่านว่างเมือ่ไหร่เป็นต้องหยิบมือถือขึ้นมาเล่นดู Facebook, Line, Instagram รวมไปถึงดู Youtube อย่างแน่นอน ของแบบนี้มันสะสมไปเรื่อยๆ เวลาแก่ตัวไป ตาของคุณเสื่อมเร็วกว่า คนแก่ๆในยุคก่อนๆแน่นอน ปัญหาหลักๆ ที่จะตามมาถ้าคุณยังใช้สายตาของคุณไม่ถูกวิธีนั่นก็คือ “ตามัว” มองอะไรก็ไม่ชัด ซึ่งมันเป็นปัญหาอย่างมากในการใช้ชีวิตประจำวัน บางคนมองวัตถุที่อยู่ไกลๆ ไม่เห็น เช่นป้ายจราจร หรือ คำบรรยายต่างๆเป็นต้น สำหรับใครที่ไม่อยากจะเกิดปัญหา ตาเสื่อมก่อนกำหนด แนะนำให้รีบเปลี่ยนจากการใช้จอ TV มาเป็นจอมอนิเตอร์ ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเถอะ

ใครที่กำลังหาซื้อจอมอนิเตอร์อยู่ในตอนนี้ ทางเว็บไซต์ Advice Online กำลังจัดโปรโมชั่น 1 Day 1 Deal อยู่ มอบส่วนลดสูงสุด 4,000 บาท สำหรับจอมอนิเตอร์ เพียงแค่ลูกค้าเข้าไปทำการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Advice Online เท่านั้น แล้วทำการกรอกรหัสส่วนลดด้านล่าง ลูกค้าก็จะได้รับส่วนลดทันที สูงสุด 4,000 บาท วันนี้วันเดียวเท่านั้น สำหรับรายละเอียด และ เงื่อนไข เพิ่มเติม สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • รับส่วนลดพิเศษ สำหรับสินค้าในหมวด Monitor ที่ Advice Online เท่านั้น
  • กรอกรหัสรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 4,000 บาท
  • ส่วนลดที่ลูกค้าจะได้รับ จะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสินค้าแต่ละรายการ
  • โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น นาทีทองได้
  • โค้ดส่วนลดไม่สามารถใช้ร่วมกับ Flash Sale, Ready Point, Volume และ ใบเสนอราคาได้
  • สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือ ทอนเป็นเงินสดได้
  • โปรนี้จัดขึ้นเฉพาะที่เว็บไซต์ แอดไวซ์ ออนไลน์ เท่านั้น
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments