Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineลดแรงสุด Micro SD Card Class 10 แรงสุด แต่ราคาเบาหวิว

ลดแรงสุด Micro SD Card Class 10 แรงสุด แต่ราคาเบาหวิว

ซื้อ Micro SD Card Class 10 จาก Samsung ราคาถูกที่สุดได้ที่นี่

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อ Micro SD Card อยู่ในตอนนี้ แนะนำให้รีบเข้าไปสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Advice Online ทันที เพราะว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ แอดไวซ์ ได้มีการจัดโปรโมชั่น ลดราคา Micro SD Card อยู่ มอบส่วนลดให้กับลูกค้า ที่เลือกสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ลดราคากันแบบสุดขีดไปเลย เลือกเพียง 235 บาท เท่านั้น ซึ่ง Micro SD Card ที่จัดโปรโมชั่นนี้ เป็นของแบรนด์ Samsung เป็นการ์ดที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว มีความเร็วสุดขีด ในการโอนถ่ายข้อมูล แถมยังมีความจุที่เหลือๆ ให้คุณได้เลือกใช้แบบจุใจอีกด้วย ด้วยความเร็ว 95MB/S มาพร้อมความจุ 32 GB บอกได้เลยว่า Micro SD Card รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่นิยมมากที่สุดของคนในยุคนี้เลยก็ว่าได้ แต่ก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อ เรามาเรียนรู้กันก่อนดีกว่า ว่าเจ้า Micro SD Card นั้นมันคืออะไร แล้วมันใช้งานได้กับอะไรบ้าง

Micro SD Card คืออะไร แล้วมันใช้อะไรได้บ้าง

ถ้าเป็นสมัยก่อนๆ เราจะเรียกการ์ดนี้ว่า SD Card แต่ตอนนี้ถูกพัฒนาไปอีกขึ้นให้มันเล็กลงไปอีก แต่คุณสมบัติ ที่มากกว่าเดิม โดยจะใช้ชื่อว่า Micro SD Card นั่นเอง ตัวย่อ SD มาจาก Secure Digital Card ซึ่งมีหลากหลายขนาด รูปร่าง มันเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ ที่ใช้เก็บข้อมูล พวกรูปแบบ ไฟล์วีดีโอ และ อื่นๆ ในรูปแบบ nand Flash Memory ซึ่งจะมีการนำไปใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น กล้องดิจิตอล โทรศัพท์มือถือ หรือ Tablet เหตุผลที่เจ้า Micro SD Card นั้นได้รับความนิยมอย่างมากก็เพราะว่า ราคาที่ถูกแสนจะถูก นั่นเอง ทำให้ในปัจจุบัน บริษัทที่ผลิต Smart Phone ส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้ Micro SD Card เป็นส่วนใหญ่ เพราะว่ามันสามารถประหยัดต้นทุนได้เยอะมากเลยทีเดียว แถมในปัจจุบัน วงการ Micro SD ได้มีการพัฒนาไปแบบก้าวกระโดด ทำให้การใช้งาน ได้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก ยกตัวอย่างเช่น การโอนถ่ายข้อมูลที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการบันทึกข้อมูลที่แม่นยำ และ รวดเร็ว โดยจะแบ่งเป็น Class ของ Miscro SD นั่นเอง

เรียนรู้ Class ของ Micro SD ในปัจจุบัน 

  • Class 2 สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้ ในความเร็ว 2MB ต่อ วินาที
  • Class 4 สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้ ในความเร็ว 4MB ต่อ วินาที
  • Class 6 สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้ ในความเร็ว 6MB ต่อ วินาที
  • Class 10 สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้ ในความเร็ว 10MB ต่อ วินาที

ข้อดีของ Micro SD Card

  1. สามารถโอนถ่ายข้อมูล หรือ จัดเก็บข้อมูลได้รวดเร็วมาก
  2. มีความจุที่เยอะมากๆ
  3. ราคาถูกมากๆ

ข้อเสียของ Micro SD Card

  1. มีขนาดที่เล็กมาก ทำหายกันบ่อยๆ แล้วยิ่งถ้ามีข้อมูลที่สำคัญๆ ใน Micro SD Card แล้วเกิดหายขึ้นมายิ่งอันตราย
  2. สามารถเขียนข้อมูลลงไปได้เพียง 5,000 – 10,000 ครั้งเท่านั้น
  3. หลังจากที่เขียนข้อมูลครบตามที่กำหนด จะไม่สามารถ save อะไรได้อีกเลย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments