Tuesday, March 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineส่วนลด Computer DIY ลดราคากลางปี ถูกที่สุดในปี 2019

ส่วนลด Computer DIY ลดราคากลางปี ถูกที่สุดในปี 2019

จัดหนักอีกแล้วสำหรับส่วนลด DIY Computer ลดสูงสุด 50%

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะสั่งซื้อคอมพิวเตอร์ประกอบอยู่ในตอนนี้ คุณจะพลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางเว็บไซต์ Advice Online กับโปรโมชั่นล่าสุดที่จัดหนักมากๆ สำหรับคอมพิวเตอร์ DIY หรือ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้เป็นส่วนหนึ่งของการประกอบคอมพิวเตอร์นั่นเอง ใครที่กำลังหาซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ประกอบอยู่ในตอนนี้ บอกได้เลยว่าคุณต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นล่าสุดครั้งนี้ เนื่องจากว่าเป็นโปรโมชั่นลดราคากลางปี ที่มอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งผ่านออนไลน์ ในราคาที่ถูกที่สุด ตั้งแต่จัดโปรโมชั่นมาเลยก็ว่าได้ สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการ มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ยกตัวอย่างเช่น Intel, AMD, GeForce, WD, Seagate, MSI, INNO3D, Zotac, Gigabyte, ASUS และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับหมวดหมู่สินค้าที่เข้าร่วมรายการมีเยอะมาก ยกตัวอย่างเช่น CPU, Mainboard, Graphic Card, Ram for PC, Ram for Notebook, Solid State Drive (SSD), Hard Disk for PC, Hard Disk for Notebook, Optical Disk Drive, Internal Card Reader, Sound Card, จอคอมพิวเตอร์ และ อื่นๆอีกเพียบ

อีกหนึ่งโปรโมชั่นที่น่าโดนมากๆ สำหรับคนที่คิดจะประกอบคอมพิวเตอร์เนื่องจากว่า ลดราคาเยอะมากจริงๆ ใครที่คิดจะประกอบคอมพิวเตอร์ช่วงนี้ไม่ควรจะมองข้ามโปรโมชั่นนี้เลย เพราะว่าลดราคาสูงสุดตั้ง 50% เลยทีเดียว เพียงแค่ลูกค้าเข้าไปสั่งซื้อสินค้าดังกล่าวกับทางเว็บไซต์ Advice Online แล้วทำการกรอกรหัสส่วนลด ที่แนบมาให้ด้านล่างคุณก็จะได้รับส่วนลดสูงสุด 50% ทันที ซึ่งส่วนลดที่ลูกค้าจะได้รับนั้นจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสินค้าในแต่ละรายการ อย่าลืม! โปรโมชั่นแจกโค้ดส่วนลด Advice Online ครั้งนี้ จัดขึ้นเฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Advice Online เท่านั้น! ทางร้านแอดไวซ์ ออนไลน์ตามสาขาต่างๆไม่เข้าร่วมรายการ ใครที่สนใจอยากจะประกอบคอมในงบที่ประหยัด แต่ได้คอมแรงสุดๆ ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นนี้ หรือว่าใครที่กำลังหาซื้อ จอคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่อยู่ โปรนี้ก็ช่วยคุณประหยัดเงินได้เช่นเดียวกัน สำหรับเงื่อนไข และ ข้อกำหนดเพิ่มเติม สำหรับส่วนลดกลางปีหรือ DIY Mid Year SALE 2019 สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ส่วนลดสามารถใช้ได้กับสินค้าที่จัดอยู่ในหมวด Computer DIY เท่านั้น
  • ลูกค้าสามารถรับส่วนลดได้ผ่านการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ Advice Online เท่านั้น
  • ส่วนลดที่ลูกค้าได้รับ จะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสินค้าในแต่ละรายการ
  • โปรโมชั่นจัดเฉพาะการสั่งผ่านออนไลน์ บนเว็บไซต์ Advice.co.th เท่านั้น
  • โปรโมชั่นจัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2562
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments