Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineเคลมเร็ว เคลมไว ไม่ทัน 20 วัน การันตีชดเชนค่าปรับรายวัน

เคลมเร็ว เคลมไว ไม่ทัน 20 วัน การันตีชดเชนค่าปรับรายวัน

บริการใหม่ ล่าสุดจากทาง Advice เพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่าน กับบริการเคลมสินค้า

เว็บไซต์ที่ขายสินค้า ไอทีออนไลน์ เจ้าดังๆของประเทศไทยเรา มีไม่กี่เจ้าหรอก แต่ถ้าเป็นเจ้าที่ได้รับความเชื่อถือและเป็นเจ้าหลักๆ ในประเทศไทยนั้น เห็นจะเป็นบริษัท แอดไวซ์ ซึ่งทาง Advice มีสินค้าที่วางขายตามร้านค้า Advice ต่างๆ รวมไปถึงบนโลกออนไลน์ด้วย ที่เว็บไซต์ Advice Online นั่นเอง สำหรับบริการขายทางเว็บไซต์ Advice Online นั้นที่บอกเลยว่า ทางแอดไวซ์ นั้นเป็นผู้นำในด้านสินค้าไอทีจริง บริการแรกที่แตกต่างจากคู่แข่งอย่างเห็นได้อย่างชัดเจนเลย นั่นก็คือ บริการจัดส่งสินค้าแบบฟรี ที่เร่งด่วนมากๆ สามารถส่งถึงมือลูกค้าที่สั่งซื้อ สินค้าผ่านทางออนไลน์ ได้ภายในระยะเวลาเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น

นอกจากจะมีบริการในเรื่องการขนส่งเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ในด้านสินค้าไอทีแล้ว ทางบริษัท แอดไวซ์ ออนไลน์ ยังมีบริการหลังการขาย ที่บอกเลยว่าดีต่อคนรักสินค้าไอทีมากๆ ล่าสุด ได้เปิดบริการ ใหม่ที่มีชื่อว่า “เคลมเร็ว เคลมไว” ไม่ทัน 20 วัน การันตี ชดเชยค่าปรับ เป็นรายวัน ซึ่งบริการใหม่ล่าสุดนี้ เป็นบริการหลังการขาย ที่จะเริ่มต้นให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 นี้ สำหรับเงื่อนไข และ รายละเอียด สามารถเช็คเพิ่มเติมได้ด้านล่าง สำหรับคนไทยคนไหน ที่กำลังมองหา สินค้าไอที หรือ สินค้าอิเล็กทรอนิกต่างๆ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Advice Online เลย พร้อมกับรับส่วนลดสุดพิเศษ จากการกรอก Code ส่วนลด Advice ที่จะออกมาให้ลูกค้าได้เลือกใช้กันทุกอาทิตย์

 

ต้องบอกตรงนี้เลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งบริการ ที่จะทำให้ลูกค้าของทาง Advice Online สามารถมั่นใจ ในบริการหลังการขายของทางบริษัท ว่าจะไม่มีคำว่า ละเลย หรือ ว่าทอดทิ้งลูกค้า ของทาง Advice Online อย่างแน่นอน การันตีด้วยบริการ เคลมเร็ว เคลมไว ไม่ทัน 20 วันทางแอดไวซ์ ยินดีจ่ายเงินเพิ่มให้คุณ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • สินค้าที่อยู่ในเงื่อนไข การรับประกัน และ ส่งเคลมในราชอาณาจักรฯ เท่านั้น
  • ระยะเวลากันรันตี 20 วัน หลังจากส่งสินค้าเคลมที่สาขา ในอำเภอเมือง ยกเว้น จังหวัด นครนายก, แม่ฮ่องสอน, ยะลา, ปัตตานี, อ่างทอง, บึงกาฬ, และ นาราธิวาส
  • การันตี 25 วัน สำหรับสินค้าอื่นๆ
  • การนับเวลา จะนับตั้งแต่ วันที่ออกใบรับเคลมให้กับลูกค้า ถึงวันที่แจ้งให้ลูกค้า รับสินค้ากลับ หรือ วันที่ยื่นข้อเสนอเช่น คืนเงิน, เปลี่ยนรุ่น,
  • ไม่นับรวมวันเสาร์ – วันอาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และ วันหยุดของบริษัท แอดไวซ์
  • การจ่ายค่าปรับให้กับลูกค้า
  • โอนเงินเข้าธนาคารให้กับลูกค้า ภายใน 7-15 วัน ทำการ นับจากวันที่ได้รับแจ้งเลขที่บัญชีธนาคาร
  • รับชำระเงินเข้ารหัสลูกค้า ภายใน 7-15 วันทำการ โอนเงินเข้าสาขา รับจากได้รับการยืนยันจากลูกค้า

ค่าปรับสำหรับการเคลมสินค้า แล้วเกิดการล่าช้า

  • มูลค่าสินค้า ณ วันที่ซื้อ – ขาย 500 – 5000 บาท ค่าปรับกรณีล่าช้า ต่อวัน 50 บาท
  • มูลค่าสินค้า ณ วันที่ซื้อ – ขาย 5001 บาท ขึ้นไป ค่าปรับกรณีล่าช้า ต่อวัน 100 บาท

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments