Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineเปรียบเทียบ ราคา Notebook ผ่านทาง Advice Online

เปรียบเทียบ ราคา Notebook ผ่านทาง Advice Online

พอกับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด จากเว็บไซต์ขาย สินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เว็บไซต์ แอดไวซ์ แหล่งรวมสินค้าไอที ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีอะไรใหม่ๆให้เราแปลกใจอยู่เสมอๆ อย่างครั้งที่แล้วที่ได้จัดบริการ “รับประกอบคอมพิวเตอร์” พร้อมกับจัดส่งถึงบ้านของลูกค้าภายในระยะเวลาเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น แถมถ้าส่งไม่ทัน Advice ยินดีชดใช้ด้วย เงินถึง 500 บาทเลยทีเดียว เป็นบริการที่คำนึงถึงลูกค้าสุดๆไปเลย สำหรับการบริการใหม่ล่าสุด ที่เว็บไซต์ แอดไวซ์มอบให้กับลูกค้าก็คือ การบริการเปรียบเทียบข้อมูล และ ความคุ้มค่าของ Notebook และ สินค้าไอทีอื่นๆเช่น All-In-One PC, Printer และ NetWork เป็นบริการที่จะมาช่วยให้ลูกค้าสามารถ คัดกรอกสินค้าไอที ให้ได้สินค้าที่มีความคุ้มค่า คุ้มกับการใช้จ่ายของลูกค้ามากที่สุดนั่นเอง ใครที่กำลังมองหาสินค้าไอทีอยู่ แนะนำให้คุณลองถามความต้องการของคุณก่อนว่า คุณต้องการราคาประมาณไหน? สเป็ค Notebook แบบไหน? และ ที่สำคัญคุณต้องการเอา Notebook ไปใช้ทำงาน หรือว่า เล่นเกมส์ ซึ่งคำถามเหล่านี้สำคัญมากๆ ในการตัดสินใจเลือกซื้อ โน๊ตบุ๊ค สักเครื่อง แบรนด์ที่เว็บไซต์ แอดไวซ์ สามารถให้ข้อมูล และ เปรียบเทียบ คุณสมบัติต่างๆ จะมีอยู่หลายแบรนด์เลย ยกตัวอย่างเช่น ASUS, Apple, Lenovo, Acer, MSI, HP และ Dell ส่วน CPU ก็จะมีให้เลือกทั้งแบบระบบ AMD FX และ Intel Core i7

รายละเอียดเพิ่มเติม ที่เราสามารถเลือก เปรียบเทียบ Notebook ผ่านทาง Advice Online มี 9 ข้อด้วยกัน

  1. Type เลือกประเภทการใช้งาน เช่น Notebook, Ultrabook, Gaming Notebook, Hybrid
  2. Price เลือกราคา
  3. Brand เลือกยี่ห้อ เช่น Asus, Dell, MSI, HP, Apple, LENOVO, Acer
  4. CPU เลือกซีพียู เช่น Intel Core i7 หรือ AMD FX
  5. VGA หรือ การ์ดจอมี 3 ตัวเลือกด้วยกัน เช่น Nividia, AMD และ OnBoard
  6. Display เลือกขนาดหน้าจอ
  7. เลือกน้ำหนักตัวเครื่อง
  8. เลือกระบบปฎิบัติการ เช่น DOS Operating System, Windows, Ubuntu, Mac OS
  9. เลือกกลุ่มธุรกิจ เช่น Mainstream, Mobile Workstation, Ultrabook

การเปรียบเทียบสินค้าไอทีผ่านทางเว็บไซต์ Advice Online มีข้อดีเยอะมากๆ เพราะว่าจะเห็นได้อย่างชัดเจนเกี่ยวกับข้อมูลของ Notebook แต่ละรุ่น แต่ละแบรนด์ว่ามีข้อดีและ ข้อจำกัดอะไรบ้าง ยกตัวอย่างเช่น การใช้คะแนนเกี่ยวกับ Performance หรือ การใช้งาน, Graphic ความชัด หรือความคมของภาพ และ Mobility สะดวกในการพกพาไปไหนมาไหนแค่ไหน สำหรับฟีเจอร์ใหม่ของทางเว็บไซต์ แอดไวซ์ ออนไลน์ ที่จะมาช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าไอทีคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เพราะว่าสามารถตอบโจทย์ ในการเลือกได้แม่นยำมากขึ้น เพราะว่ามีการเปรียบเทียบของสินค้าในแต่ละรุ่น แต่ละแบรนด์นั่นเอง เพื่อประโยชน์ของลูกค้ามากที่สุด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments