Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineเปลี่ยน CPU ตอนนี้ต้อง AMD เท่านั้น โปรเด็ดบอกต่อ

เปลี่ยน CPU ตอนนี้ต้อง AMD เท่านั้น โปรเด็ดบอกต่อ

พบกับโปรโมชั่น AMD Season Change Gamer Edition โปรโมชั่น

สำหรับใครที่กำลังเล็งว่าจะถอย CPU ตัวใหม่อยู่ในตอนนี้ ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นพิเศษๆ ที่เว็บไซต์ Advice Online จัดเอาใจลูกค้า สายเกมทั้งหลาย มอบโปรโมชั่น แลกฟรี AMD Limited Edition Mousepad เมื่อสั่งซื้อ CPU ของ AMD ที่เข้าร่วมรายกับ คู่กับเมนบอร์ด รุ่นที่ร่วมรายการ ก็รับฟรีไปเลย แผ่นรองเมาส์สวยๆ ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ สำหรับ CPU ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันนั้นจะมีอยู่ 2 แบรนด์ในตลาดด้วยกัน จะมีแบรนด์ Intel และ ก็แบรนด์ AMD สำหรับความแตกต่างระหว่าง CPU ทั้ง 2 แบรนด์นั้น ของแบรนด์ Intel จะหนักไปในเรื่องของการทำงานพวกกราฟฟิคซะส่วนใหญ่ แต่ในส่วนของแบรนด์ AMD นั้นจะเน้นหนักสำหรับคนเล่นเกมคอมพิวเตอร์ซะส่วนใหญ่ เพราะว่าทางแบรนด์ AMD ได้ออกแบบ และ พัฒนา CPU เพื่อรองรับการเล่นเกมส์มากกว่าแบรนด์ Intel จุดแข็งของแบรนด์ AMD อีกอย่างนึงก็คือ ชอบมีโปรโมชั่น พวกของแถม หรือ การลดราคาต่างๆ ซึ่งแบรนด์ Intel ไม่มี โปรโมชั่นพิเศษ จากทางแบรนด์ AMD ตอนนี้มีของแถม สามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

  • เมื่อสั่งซื้อ CPU Ryzen5/Ryzen7/Threadripper series processer คู่กับ เมนบอร์ด MSI 300/400 หรือ TR4 รุ่นที่ร่วมรายการ แลกฟรี AMD Limited Edition Autumn Mousepad
  • เมื่อสั่งซื้อ VGA AMD Radeon รุ่นที่ร่วมรายการ แลกฟรี AMD Limited Edition Sakura Mousepad

วิธีการแลกของพรีเมี่ยม

  • ให้คุณส่งใบเสร็จที่ระบุ รุ่นสินค้าและวันที่ชัดเจน พร้อมกับ Serial No. ส่งหลักฐานมาที่ https://www.facebook.com/amdredteamthailand/
  • โปรโมชั่นของแถม จะจัดตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2561 ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561
  • เงื่อนไข เป็นไปตามที่กำหนด
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments