Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineเปิดจอง Vivo V11 หรือ Vivo V11i แล้ววันนี้ ของแถมเพียบ

เปิดจอง Vivo V11 หรือ Vivo V11i แล้ววันนี้ ของแถมเพียบ

โปรโมชั่นเปิดลงทะเบียนจอง Vivo V11 และ Vivo V11i

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ Vivo คงจะพอทราบข่าวกันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้ทางแบรนด์สมาร์ทโฟนกำลัง มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด โดยจะใช้ชื่อว่า Vivo V11 และ Vivo V11i ล่าสุดตอนนี้ทางเว็บไซต์ Advice Online ได้มีการเปิดให้ลูกค้าที่อยากจะเป็นเจ้าของ Vivo V11 ก่อนใคร สามารถทำการจองได้แล้ว วันนี้ที่เว็บไซต์แอดไวซ์ เฉพาะการจองออนไลน์เท่านั้น สำหรับสมาร์ทโฟน Vivo V11 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคาเบาๆ เพรียบพร้อมไปด้วยความแรงของมือถือในยุคปัจจุบัน สามารถเล่นเกมมือถือ ฟังเพลง เล่น facebook ได้ไม่ต่างจากสมาร์ทโฟน ตัว top ของแต่ละแบรนด์เลย สำหรับราคานั้นจะอยู่ที่หลักหมื่นบาทต้นๆเท่านั้น ราคาไม่ได้แพงมาก ทำให้คนไทยหลายๆคน ต่างก็จับตาที่จะถอยมือถือรุ่นนี้ เป็นจำนวนมาก สำหรับ Vivo V11 และ Vivo V11i มาพร้อมกับระบบสแกนนิ้วมือ บนหน้าจอ มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ และ กล้องหน้า 25 MP มาพร้อม AI บวกกับ Ram 6GB ROM 128GB

ใครที่กำลังจะถอยมือถือรุ่นนี้ แนะนำให้ คุณรีบเข้าไปสั่งจองผ่านทางเว็บไซต์ แอดไวซ์ ออนไลน์ทันที เพราะว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ แอดไวซ์ ได้มีการเปิดให้ลูกค้าที่กำลังจะสั่งซื้อ Vivo V11 มาพร้อมกับของแถมสุดอลังการงานสร้าง สามารถดูของแถมได้ด้านล่าง

ของแถมเมื่อจอง Vivo V11 และ Vivo V11i ที่ Advice Online

  • Special Gift (จำนวนจำกัด)
  • Vivo V Series Executive Gift Box
  • Vivo Privilege Card
  • Bluetooth Speaker

สำหรับราคาในการจองนั้น สามารถจองเพียง 500 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2561 นี้เท่านั้น ด่วนของแถมมีจำนวนำกัด สามารถผ่อนได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน โปรโมชั่นของแถม + ผ่อน 0% นั้นมีเฉพาะการจองผ่านทางออนไลน์เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments