Tuesday, March 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineโค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นมาใหม่ ของ Advice Online

โค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นมาใหม่ ของ Advice Online

สั่งของที่ Advice Online อย่าลืมเช็คโปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ด้วยนะ

สำหรับคนที่กำลังมองหา สินค้าไอที และ สมาร์ทโฟน จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ สามารถสั่งออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Advice Online แล้วนะ สำหรับเว็บไซต์ แอดไวซ์ นั้นเป็นแหล่งรวมสินค้า IT ชั้นนำ, คอมพิวเตอร์, laptop, Tablet, กล้องวงจรปิด, ปริ้นเตอร์ และ smartphone ทุกแบรนด์ ในราคาที่คุณต้องถูกใจแน่นอน เพราะว่าถูกกว่าที่อื่น ที่ Advice เค้ามีสินค้าให้คุณได้ช้อปออนไลน์ มากกว่า 19,000 รายการเลยทีเดียว ถือได้ว่าเยอะมากๆ สำหรับ ร้านค้า ไอทีออนไลน์  นอกจากนี้ทาง Online.advice.co.th เค้ายังออก โปรโมชั่น มาเอาใจลูกค้า อย่างเราๆ ถี่มากๆ อีกด้วย ออกแทบทุกอาทิตย์ แล้วที่สำคัญ มีรหัสส่วนลดด้วยนะ ให้ส่วนลดคุณ ถึง 50% เลยทีเดียว คุณสามารถเช็คส่วนลดล่าสุดจาก Advice สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ ได้ด้านล่าง

ใครที่กำลังมองหาสินค้าไอทีอยู่ในตอนนี้ แล้วมีความต้องการจะสั่งซื้อสินค้าไอทีผ่านช่องทางออนไลน์ แนะนำให้เข้าไปสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซตื Advice Online ได้เลย เพราะว่าการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์มีข้อดีหลายข้อเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น การสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์นั้น ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปซื้อตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ เพราะว่าทาง แอดไวซ์ออนไลน์ มีบริการจัดส่งสินค้าฟรีถึงมือลูกค้าภายระยะเวลาไม่ถึง 5 ชั่วโมงเท่านั้น เป็นเว็บไซต์เดียวในประเทศไทย ที่กล้ารับประกันการจัดส่งถึงมือลูกค้า จัดส่งไม่ทัน Advice แถมเงินให้ฟรีทันที นอกจากนี้ การสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ยังมีโปรโมชั่น พวกคูปองต่างๆเป็นส่วนลดให้กับลูกค้าอีกด้วย ซึ่งแตกต่างกับการไปซื้อกับทางร้านแอดไวซ์ตามห้างต่างๆ เพราะว่าไม่มีคูปองส่วนลดให้นั่นเอง สำหรับใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อสินค้าไอที ที่มอบส่วนลดให้มากกว่าเพราะว่ามีคูปองส่วนลด พร้อมกับการรับประกันสินค้าไม่ต่างกับการไปซื้อตามร้านค้าต่างๆเลย [highlight color=”yellow”]สามารถเช็ค คูปองส่วนลด Advice Online และ โปรโมชั่นล่าสุดได้ด้านล่าง[/highlight]

วิธีการจัดส่ง จาก Advice Online ตอนนี้ให้บริการจัดส่งฟรี ในกรณีที่

1. จัดส่งฟรีภายในพื้นที่ กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ครบ 500 บาท ขึ้นไป หากยอดซื้อ ไม่ถึง 500 จะคิดค่าขนส่ง 5% จากส่วนต่าง 500 ของยอดสั่งซื้อ

2. จัดส่งฟรีภายในประเทศ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อครบ 1,000 บาท ขึ้นไป หากยอดซื้อที่สั่งไปแล้ว ไม่ถึง 1,000 บาท จะคิดค่าจัดส่ง 5% จากส่วนลด 1,000 บาท ของยอดสั่งซื้อ

ระยะเวลาในการขนส่งสินค้า ประมาณ 2-5 วันทำการ หลังจากบริษัท ได้รับหลักฐานการยืนยันการชำระเงินแล้ว ไม่รวม วันเสาร์, วันอาทิตย์, วันหยุดราชการ และ วันขัตฤกษ์

ระยะเวลาในการขนส่ง อาจจะคลาดเคลือนได้ หากลูกค้า ไม่รับโทรศัพท์ หรือ ไม่สามารถติดต่อได้

วิธีการชำระเงินที่เว็บไซต์ Advice Online สามารถชำระได้ 5 ช่องทาง

  1. โอนผ่าน Internet Banking
  2. ชำระด้วยบัตรเครดิต
  3. ผ่อนชำรพด้วยบัตรเครดิต
  4. โอนผ่านธนาคาร / ATM
  5. ชำระด้วยช่องทางอื่นๆ
เช็คคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด จาก Advice Online ได้ที่นี่

สำหรับใครที่กำลัง จะประกอบคอมพิวเตอร์เอง หรือที่เรามักจะเรียกกันว่า จัดสเป็คคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองนั้น คุณสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่สั่งซื้ออุปกรณ์ คอมพิวเตอร์สำหรับนำไปประกอบคอมพิวเตอร์เอง ซึ่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เหล่านี้ สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Advice Online ได้ทั้งหมดเลย และที่สำคัญ Advice มีส่วนลดแจก สำหรับการประกอบคอมพิวเตอร์หรือการจัดสเป็คคอมพิวเตอร์นั้น สามารถทำได้ไม่ยาก ใครที่ไม่เคยเรียนประกอบคอมพิวเตอร์มาก่อนก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน แถมยังมีข้อดีเยอะแยะมากมายอีกด้วย แล้วที่สำคัญเลยพวกสายเกมมิ้งต่างๆ สามารถเลือกสเป็คคอมพิวเตอร์แบบประกองเอง ให้มีสเป็คแรงๆ สามารถรองรับ เกมส์ที่ต้องใช้กราฟฟิค หรือว่าต้องใช้แรมเยอะๆในการเล่นเกมส์ได้อย่างดีอีกด้วย เล่นแล้วไม่มีกระตุกไม่เสียอารมณ์เวลาเราเล่นเกมส์นั่นเอง

อุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องซื้อสำหรับการจัดสเป็คคอมพิวเตอร์

สำหรับอุปกรณ์หลักๆที่เราต้องซื้อ ก่อนที่เราจะลงมือประกอบคอมพิวเตอร์จะมีอย่างหลายอย่างเหมือนกัน ดูได้ตามลิสด้านล่างเลย

  • CPU
  • RAM
  • Hard Disk (Internal Hard Disk)
  • Display Card (การ์ดจอ)
  • Power Supply
  • Monitor (จอคอมพิวเตอร์)
  • Case

สำหรับราคาของการจัดสเป็คคอมพิวเตอร์นั้น จะขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ที่จะจัดสเป็คคอม อยากได้คอมแรงขนาดไหน ราคาก็จะแรงตามความแรงของคอมพิวเตอร์นั่นเอง ส่วนใหญ่แล้ว ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท ไปจนถึง 40,000 กว่าบาทเลยก็มี สำหรับใครที่ยังเป็นมือใหม่ในการที่จะเลือกซื้อ อุปกรณ์สำหรับประกอบคอมพิวเตอร์นั้น ส่วนใหญ่จะมีคำถามมากมาย ว่าสเป็คคอมรุ่นไหนดี รุ่นนี้ดียังไง คำถามแบบนี้มีอยู่ตลอดเวลา ใครที่ไม่ได้อยู่ในวงการนี้ ก็คงจะตอบยากหน่อย เพราะว่าสมัยนี้ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์พัฒนาไปเร็วมากๆ สามารถใช้รองรับในการทำงานที่ต้องใช้กราฟฟิคหนักๆ หรือว่าการเล่นเกมส์ออนไลน์ที่ใช้กราฟฟิคหนักๆ ได้หลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว

คอมพิวเตอร์ประกอบ หรือที่เรามักจะเรียกกันในภาษาบ้านๆว่า เครื่อง PC หรือว่าคอมตั้งโต๊ะ คุณสามารถหาซื้ออุปกรณ์ประกอบคอมพิวเตอร์ได้ไม่ยาก เพียงแค่คุณเข้าไปที่เว็บไซต์ Advice Online ที่เว็บไซต์นี้เขามีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทุกรูปแบบ ทุกรุ่น ไม่ว่ารุ่นที่คุณต้องการจะหายากขนาดไหน ที่เว็บไซต์นี้เขามีหมดเลย สำหรับการศึกษาหาข้อมูลสำหรับการซื้ออุปกรณ์สำหรับคอมพิวเตอร์ PC ในสมัยนี้นั้น ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะว่าคุณ สามารถศึกษาได้ผ่านทาง Google หาไปเลยยังไงก็ได้ข้อมูลดีๆมาแน่ๆ ขอแค่อ่านให้มากๆ หน่อยแค่นี้คุณก็สามารถหาซื้ออุปกรณ์มาประกอบ หรือว่าจะจัดสเป็คคอมพิวเตอร์เองได้แล้ว

CPU – ซีพียู (CPU) คือหัวใจหลักของคอมพิวเตอร์เลยก็ว่าได้ เพราะว่าส่วนนี้เป็นส่วนที่คอมพิวเตอร์ใช้ประมวลผลทุกอย่างนั่นเอง การเลือกซื้อ CPU จึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการเริ่มต้นกำหนดสเป็คคอมพิวเตอร์ของคุณนั่นเอง ในปัจจุบันนั้น CPU มีหลากหลายแบรนด์หลายรุ่น และ หลายราคามากๆ แต่เจ้าหลักๆที่ขายดีมากๆในประเทศไทย จะมีอยู่ 2 แบรนด์ด้วยกัน จะมีแบรนด์ AMD และ Intel

Mainboard – ถึงแม้ CPU จะเป็นหัวใจหลักๆของการจัดสเป็คคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ Mainboard นั่นเองการเลือกซื้อเมนบอร์ดนั้นเอง สำหรับความแตกต่างระหว่าง CPU กับ Mainboard นั้นสิ่งที่แตกต่างกันก็คือ CPU จะมีไม่กี่แบรนด์ในตลาดให้เราได้เลือกซื้อ แต่แตกต่างกันกับ CPU ที่มีหลากหลายแบรนด์มากๆ ให้เราได้เลือกซื้อ สิ่งที่ต้องดีอันดับแรกๆของ Mainboard ก็คือ Socket นั่นเองหรือที่แปลเป็นภาษาไทยว่า ช่องเสียบ นั่นเองซึ่งคุณต้องเลือก Mainboard ให้ตรงกันกับ CPU ที่เลือกซื้อไว้นั่นเอง ให้เช็คดีๆว่า Mainboard ของคุณรองรับรุ่น CPU ที่คุณซื้อรึเปล่า เมนบอร์ด ราคาสูงๆนั้น จะแตกต่างกับเมนบอร์ด ราคาทั่วๆไป เพราะว่ารูปร่าง และ การจัดวางของ layout ส่วนใหญ่จะมีลูกเล่นพิเศษๆ ที่มาพร้อมกับการจ่ายไฟที่รองรับการใช้งานแบบหนักๆ เปิดคอมเปิดบอทไว้ทั้งวันหรือว่าจะเปิดโหลดอะไรก็แล้วแต่นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการจัดสเป็คคอมพิวเตอร์แบบใช้การ์ดจอหลายๆตัวก็มีนะ

Ram – แรม คือหน่วยความจำที่ใช้เป็นความจำหลักของเครื่องคอมพิวเตอร์นั่นเอง RAM ย่อมาจากคำว่า Random Access Memory เป็นหน่วยความจำประเภทที่อ่าน หรือ เขียนข้อมูลลงไปได้ตลอดเวลา แต่ถ้าไฟดับ หรือว่าปิดเครื่องโดยที่ไม่ได้ Shutdown ข้อมูลในหน่ายความจำนี้ก็จะหายไปหมดเลย Ram จะทำงานร่วมกับ CPU สำหรับใครที่กำลังหาซื้อแรมอยู่ในตอนนี้ ส่วนใหญ่จะแนะนำให้ซื้อแบบเป็นคู่ ยกตัวอย่างเช่น 4GB x 2 เท่ากับ 8 GB นั่นเอง หรือจะซื้อแบบ 8 GB x 2 เท่ากับ 16 GB ทั้งนี้ให้ดูที่ Mainboard ของคุณด้วยว่ามีช่องให้เสียบ Ram เยอะขนาดไหน แบรนด์ของแรมในปัจจุบันนั้น ไม่ค่อยมีความแตกต่างกันมากเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นซื้อแบรนด์ไหนก็ได้ สำหรับแบรนด์ในปัจจุบันที่มีให้เลือกซื้อนั้นมีเยอะมากๆยกตัวอย่างเช่น HyperX, G.Skill, Team Group, ADATA, Corsair และ อื่นๆอีกเพียบ แต่ที่เห็นว่าจะได้รับความนิยมที่สุดก็คือแบรนด์ Kingston

Hard Disk – Hard Disk ในปัจจุบันนั้น จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ ก็คือ External Hard Disk และ Internal Hard Disk นั่นเอง สำหรับที่ใช้จัดสเป็คคอมพิวเตอร์จะเป็น Internal Hard Disk เป็น ฮาร์ดดิสก์ที่ใช้เข้าไปข้างใน PC นั่นเอง ต้องทำความเข้าใจกันก่อนเลยว่า Hard Disk นั้นคืออะไร ฮาร์ดดิสก์ คือตัวที่เก็บข้อมูลหลักๆของคอมพิวเตอร์ของเรานั่นเอง ในปัจจุบันนั้น ฮาร์ดดิสก์ที่ครองตลาดในประเทศไทย จะมีอยู่ 2 แบรนด์ด้วยกัน จะมีแบรนด์ Seagate กับแบรนด์ Western Digital หรือเรียกสั้นๆว่า WD สำหรับใครที่ชอบเก็บข้อมูลการทำงานเยอะๆ หรือว่ามีเกมส์ออนไลน์หลายๆเกมส์ที่ต้องใช้ความจุของ Hard Disk เยอะๆแนะนำให้ซื้อหลายๆ TB ไปเลย และที่สำคัญคนที่ชอบโหลดหนังต่างๆ มาเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ ต้องไม่พลาดที่จะมี External Hard Disk ไว้ในมือด้วย

Display Card – การ์ดจอ หรือ Display Card เป็นสิ่งที่เกมส์เมอร์ หรือ คนที่ชอบจัดสเป็คคอม มองหาเป็นอันดับต้นๆ เพราะว่าภาพของกราฟฟิคในคอมพิวเตอร์ของคุณจะชัด จะสวยงามก็จะขึ้นอยู่กับการ์ดจอที่คุณเลือกนี่หละ สำหรับประสิทธิภาพของการ์ดจอ นั้นจะไล่ไปหลายๆระดับยกตัวอย่างเช่น การ์ดจอระดับท็อปๆ จะมีของ AMD และ Nvidia เชื่อได้ว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงเคยได้ยินมาบ้างแล้ว เช่น Geforce GTX, AMD Radeon R9 และ อื่นๆอีกเพียบ สเป็คการ์ดจอยิ่งสูง ตัวเลขยิ่งสูง ให้เข้าใจไว้แบบนี้ เช่น Geforce GTX 980 กับ Geforce GTX 750 ตัวเลขยิ่งสูง สเป็คยิ่งแรง ราคาก็ยิ่งแรงไปด้วย

Power Supply – เครื่องสำรองไฟ หรือ ตัวจ่ายไฟนั่นเอง คอมพิวเตอร์หลายๆเครื่องในปัจจุบันนั้น ถ้าจะให้ใช้งานได้ยาวนาน และ มั่นใจได้อีกด้วยว่า งานที่คุณกำลังทำอยู่จะไม่หายไปไหน คุณต้องไม่พลาดที่จะมี Power Supply ติดไว้สักเครื่องนึง เครื่องสำรองไฟมีข้อดีหลายๆอย่างเลย ยกตัวอย่างเช่น ป้องกันกระตุกของไฟฟ้า ซึ่งในประเทศไทย เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลยกับไฟฟ้าของบ้านเรา เดียวดับบ้าง เดียวตกบ้าง เป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว แต่หารู้ไม่ว่า พวกไฟดับไฟตกเนี้ยทำร้ายคอมพิวเตอร์ของเรามากๆเลยนะ ทำให้อายุการใช้งานน้อยลงอย่างรวดเร็ว

Monitor – จอคอมพิวเตอร์ เราต้องเข้าใจก่อนเลยว่า จอคอมพิวเตอร์ แตกต่างกับจอทีวีพวก LED TV, LCD TV ทั่วๆไป ห้าม!!นำพวกจอ Smart TV มาใช้เป็นจอคอมพิวเตอร์เด็ดขาด ถ้าไม่อยากให้ตาของเราเสียอย่างรวดเร็ว เพราะว่า Smart TV ในปัจจุบันนั้นไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในระยะใกล้ๆ ลองคิดดูว่าถ้าคุณไปดูทีวีใกล้ๆ บ่อยๆทุกๆวัน จอประสาทต่อของคุณจะเสื่อมรวดเร็วขนาดไหน เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ต่อกับ PC ของคุณถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ในปัจจุบัน มีจอคอมพิวเตอร์ ผลิตออกมาจำหน่ายเยอะมากๆ มีทั้งแบบจอโค้ง จอแบน มีหลากแบรนด์ให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วย

Case – Case ของคอมพิวเตอร์ก็เหมือนกันกับ Case มือถือที่เพื่อนๆซื้อนั่นแหละ เป็นตัวที่จะทำให้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ประกอบของเรา อยู่เป็นกลุ่มเป็นก้อนนั่นเอง เป็นเหมือนตัวถังรถ ที่รวบรวมทุกอย่างไว้ในนั้นนั่งเอง สำหรับราคาของ Case PC นั้นราคาไม่แพงเลย เผลอๆถูกกว่า Case มือถือของคุณซะอีก ราคาไม่ถึงพันบาทเท่านั้น แต่ถ้าซื้อแบบดีๆหน่อย มีช่องระบายลมเยอะๆหน่อย ก็ราคาไม่เกิน 2,000 บาท

โปรโมชั่นจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ ในประเทศไทย

Sephora.co.th – เช็คโปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจาก Sephora.co.th >> คลิกที่นี่

Beauticool.com – เช็คคูปองส่วนลด และ Beauti Deal ล่าสุดจากเว็บไซต์ Beauticool คลิกที่นี่

Central.co.th – เช็คโปรโมชั่น จาก Central Online ล่าสุดพร้อมเช็ครหัสส่วนลด สำหรับเครื่องสำอาง และ สกินแคร์ คลิกที่นี่

Lazada.co.th – โปรโมชั่น และ คูปองส่วนลด สุดพิเศษ ที่สามารถใช้เป็นส่วนลดบนเว็บไซต์ Lazada คลิกที่นี่

เช็คราคาตั๋วอื่นๆ ที่คุณอาจจะอยากจอง ในราคาพิเศษ เมื่อจองผ่านทางออนไลน์

ซื้อ JR Pass ที่ไหนราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Kansai Thru Pass ราคาถูกที่สุด

ซื้อตั๋ว Tokyo Disneyland ราคาลดพิเศษ

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ซื้อบัตรเข้า ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ Hong Kong Disneyland ราคาพิเศษ

ซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone รับส่วนลด 515 บาท

ส่วนลด บัตรเข้าสวนน้ำ Ramayana Water Park รับส่วนลด 340 บาท

ซื้อ Hakone Free Pass ออนไลน์ ราคาถูกที่สุด

คูปองส่วนลด Klook จองที่เที่ยว รับส่วนลดสูงสุด 2,400 บาท

ซื้อตั๋ว Universal Studio Singapore รับส่วนลดพิเศษ

ข้อมูลอื่นๆที่คุณอาจจะอยากรู้ เกี่ยวกับ Universal Studio Japan

ซื้อตั๋ว USJ ในไทย ที่ไหนถูกสุด

บัตร USJ แบบ 1 วัน ราคาพิเศษ
จอง USJ Express Pass คืออะไร

เที่ยวญี่ปุ่นทั้งที ทำไมต้องไปที่ Universal Studios Japan

ข้อมูลหลักๆ ในการเลือกซื้อเมนบอร์ด

  • ชนิดและความเร็วของ CPU ที่ใช้งานยกตัวอย่างเช่น Socket 7, Slot 1, Socket A, Socket 370, Slot A หรือแบบอื่นๆ สามารถรองรับ CPU ความเร็วต่ำสุด และ ความเร็วสูงสุด ได้เท่าไหร่
  • เลือกชนิดของ Power Supply ที่สามารถใช้งานได้กับ Power Supply แบบ ATX, AT หรือว่าใช้ได้ทั้ง 2 แบบ
  • จำนวนของ ISA, PCI และ AGP Slot สำหรับกาเสียบการ์ดจอ และ อุปกรณ์ต่างๆ
  • ชนิดของ Ram และ จำนวนช่องที่ไว้เสียบ Ram, ขนาดของ Ram จำนวนสูงสุด ที่อาจจะอัพเกรดได้ในอนาคต
  • อุปกรณ์ Port ต่างๆ ที่มีแถมมาให้ยกตัวอย่างเช่น USB Port หรือ Infrared Port
  • เลือกแบรนด์ เมนบอร์ดที่มีการ Update Driver ใหม่ๆ และ หาได้ง่ายจากเว็บไซต์ ต่างๆ
  • เลือกซื้อ Mainboard ที่สามารถทำการ Over Clock เพื่อที่จะใช้ปรับอัตราส่วนความเร็วของแรม และ ความเร็วของระบบบัสต่างๆ

นอกจากข้อมูลหลักๆพวกนี้แล้ว คนไทยหลายๆคนยังให้ความสนใจในการเลือกซื้อ Mainboard ที่มีชื่อว่า All In One อีกด้วยนะ ซึ่งเมนบอร์ดแบบนี้ พูดได้เลยว่าเป็นเมนบอร์ดที่มีราคาประหยัดมากๆ สำหรับ ลักษณะของเมนบอร์ดชนิดนี้จะเป็นการนำเอา Sound Card, Modem, LAN Card, VGA Card และ อื่นๆ มารวมไว้ในเมนบอร์ดอันเดียว ข้อดีที่สุดเลยก็คือราคาถูกนั่นเอง แต่ข้อเสียของมันก็มีเช่นเดียวกัน ก็คือ ความช้านั่นเอง เพราะว่าเป็นเมนบอร์ดแบบ All In One หมายถึงเอาทุกอย่างมารวดไว้ที่เมนบอร์ด จะทำให้ CPU ของคุณแบ่งการทำงานมาที่ส่วนนี้ด้วย และที่สำคัญอีกประการเลยก็คือ Mainboard แบบ All In One จะไม่ค่อยมี Slot ของการ์ดต่างๆมาให้ขยายเพิ่มเติมนั่นเอง ก็ทำให้ยากต่อการอัพเกรด ในอนาคต

หาซื้อการ์ดจอ เล่นเกมส์แรงๆ ต้องสั่งซื้อที่ไหน ราคาถูกสุดดีสุด รับประกันเยอะสุด?

สำหรับเกมเมอร์ ท่านไหนที่กำลังมองหาการ์ดจอตัวใหม่อยู่ในตอนนี้ สำหรับเล่นเกมส์ที่ต้องใช้กราฟฟิคสูงๆ ยกตัวอย่างเช่น Black Desert Online ซึงเป็นเกมส์ MMORPG ระดับโลก ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับใครที่อยากจะเล่นเกมส์นี้ ให้เทพ เล่นให้ลื่น สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยคือคอมพิวเตอร์ต้องแรง และที่สำคัญกว่านั้น การ์ดจอต้องดี พอสมควร เพราะว่าการที่เราจะเล่นเกมส์ออนไลน์ ที่ใช้กราฟฟิคสูงๆนั้น ต้องมีการ์ดจอ ที่รองรับสำหรับเกมส์นั้นๆ เพื่อความสมูทในการเล่นเกมส์นั่นเอง เคยเจอปัญหาเวลาเล่นเกมแล้วภาพกระตุก คงจะเสียอรรถรส ในการเล่นเกมส์ของเราไปหมด

วันนี้เรามีข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับเกมส์เมอร์ตัวจริง ที่กำลังมองหาการ์ดจอสำหรับเล่มเกมส์ กราฟฟิคสูงๆซักตัว แนะนำให้รีบเข้าไปเช็ค การ์ดจอ สเป็คดีงามที่จะมาช่วยให้การเล่นเกมส์ของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะว่าเล่นแล้ว ไม่มีกระตุก ไม่มีสะดุดเวลาบวก ต้องการ์ดจอที่กำลังจัดโปรโมชั่น ลดราคาสุดพิเศษบนเว็บไซต์ Advice Online เลยเป็นโปรโมชั่นที่จัดขึ้นพิเศษ สำหรับเกมส์เมอร์โดยเฉพาะ แรงๆอย่างการ์ดจอจากแบรนด์ AMD กับรุ่น AMD Ryzen 5 และ AMD Ryzen 3 เป็นการ์ดจอที่มาแรงที่สุด พร้อมกับ Mainboard ที่ดีที่สุด แล้วในตอนนี้ สำหรับคอมพิวเตอร์ที่ ต้องการใช้เล่นเกมส์ ที่มีสเป็คสูงๆโดยเฉพาะ สำหรับรายละเอียด ของการ์ดจอ แต่ละรุ่นพร้อมราคาโปรโมชั่น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

การ์ดจอรุ่น AMD Ryzen 5

  • CPU: AMD Ryzen 5 2400G
  • Mainboard: MSI A320M Gaming Pro
  • RAM: DDR4 16GB (8GB*2) Bus3000
  • Power Supply: Corsair 550W
  • HDD: Seagate 1TB
  • SSD: WD Green 120GB
  • ราคา 20,990 บาท

การ์ดจอรุ่น AMD Ryzen 3

  • CPU: AMD Ryzen 3 2500G
  • Mainboard: ASROCK A320M-HDV
  • RAM: Corsair DDR4 8GB (4GB*2) Bus3000
  • Power Supply: Corsair 550W
  • HDD: Seagate 1TB
  • ราคา 12,890 บาท

ความสำคัญของเครื่องสำรองไฟ UPS

สำหรับความสำคัญ ของเครื่องสำอางไฟฟ้า สำหรับคอมพิวเตอร์นั้น สำคัญมากๆ เพราะว่าถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันบ่อยๆ ยกตัวอย่างเช่น ไฟตก ไฟดับ ไฟกระชาก เหตุการณ์เหล่านี้ อาจจะส่งผลกระทบร้ายแรงกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่กำลังทำงานของคุณอยู่ ใครที่กำลังทำงาน แล้วงานยังไม่ได้ SAVE บอกเลยว่าถ้าไม่มีเครื่องสำรองไฟ งานคุณเข้าอย่างแน่นอน บางโปรแกรม ไม่มี Auto Save ให้อาจจะทำให้งานที่คุณกำลังมุ่งมั่นทำอยู่นั้นหายแวบไปกับตาเลยก็เป็นไปได้ เราไปดูผลเสียที่เกิดจากไฟดับในบ้านเรากันดีกว่า

  • ไฟตก ผลเสียก็คือ จะทำให้อุปรกณ์ไฟฟ้า หรือคอมพิวเตอร์ของเราทำงานหนักขั้น และ มีอายุการใช้งานที่สั้นลง บางครั้งไม่สามารถทำงานได้
  • ไฟเกิน ผลเสียก็คือ ทำให้อุปกรณ์ เสื่อม คุณภาพลง และ อายุการใช้งานสั้นลง บางครั้งอาจจะทำให้อุปกรณ์ เสียไปเลยก็ได้
  • ไฟกระชาก ผสเสีย ถ้ามีความรุนแรงมาก จำทำให้คอมพิวเตอร์เสียหายทันที เปิดไม่ได้เลยก็มี
  • ไฟกระพริบ ผลเสีย อาจจะทำให้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์หยุดชะงัก และ สูญเสียข้อมูล และ ประสิทธิภาพในการใช้งาน สั้นลง
  • ไฟดับ ผลเสีย จะรุนแรงที่สุด อาจจะทำให้อุปกรณ์เสียหายทันที

ข้อดีของการใช้เครื่องสำรองไฟฟ้า UPS

  • สามารถจ่ายพลังงาน สำรองไฟฟ้า ให้แก่อุปกรณ์ไฟฟ้า และ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เมื่อเกิดไฟดับ หรือ ไฟตก
  • สามารรับแรงดันไฟฟ้า ให้อยู่ในระดับที่ปลอดภัยต่ออุปกรณ์ไฟฟ้า
  • ประโยชน์ที่เห็นได้ชัดที่สุด สำหรับคนที่ทำงานค้างไว้อยู่ สามารถกด save ข้อมูล ได้ทัน และ ไม่ทำให้ Hardware ยกตัวอย่างเช่น Hard Disk และ Mainboard เสียหาย
  • ช่วยยืดอายุการใช้งาน ของคอมพิวเตอร์ของคุณ ให้สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

แผนที่บริษัท Advice Online

RELATED ARTICLES

3 COMMENTS

Comments are closed.

- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments