Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 หูฟังจากแบรนด์ ipipoo

โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 หูฟังจากแบรนด์ ipipoo

หูฟังไร้สาย งานดี ราคาถูกที่นักฟังต้องไม่พลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังดีๆสักคู่ และราคาไม่แพงจนน่าตกใจ แนะนำหูฟังจากแบรนด์ ipipoo ต้องบอกตรงนี้เลยว่าของดีราคาถูกนั้นมีอยู่จริงไม่เชื่อลองเช็คหูฟังจากแบรนด์ ipipoo ด้วยตัวคุณเองดูได้เลย แล้วคุณจะรู้จักคำว่า ของดีราคาถูกแน่นอน สำหรับหูฟังจากแบรนด์ ipipoo เป็นหูฟังไร้สาย ระบบ Bluetooth/Wireless สามารถเชื่อมต่อกับมือถือได้ทุกรุ่น สำหรับใครที่กำลังมองหาหูฟังไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นไว้ใช้เวลาออกกำลังกาย หรือว่าใส่เวลาขับรถ แนะนำหูฟังจากแบรนด์ ipipoo เลยรับลองได้เลยว่าคุณจะลืมหูฟังไร้สายแบรนด์อื่นๆไปเลย สำหรับหูฟังจากแบรนด์นี้ สามารถรองรับการสนทนา และ ฟังเพลงได้ยาวนานสูงสุดถึง 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังอยู่ในโหมด Stand by ได้นานถึง 200 ชั่วโมงเลยทีเดียว สำหรับตอนชาร์จแบต สามารถชาร์จได้ในเวลารวดเร็วเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับระยะการใช้ Bluetooth ระหว่างหูฟัง กับโทรศัพท์มือถือ ใช้ได้ไกลสุด 1 เมตร  และ ระยะการส่งสัญญาญ ได้ไกลสุด 10 เมตรเลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังมองหา หูฟังแบบไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อออกกำลังกาย หรือว่าใส่เวลาขับรถ เอาไว้ฟังเพลง หรือ ไว้สนทนา แนะนำหูฟังไร้สายจากแบรนด์ ipipoo เลย ราคาประหยัด หรือพูดได้เลยว่าถูกมาก และที่สำคัญ ตอนนี้ทาง Advice Online จัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับหูฟังแบรนด์นี้อยู่ด้วย ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาส นาทีทองกับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดที่ แอดไวซ์ จัดให้แนะนำให้รีบเข้าไปสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Advice ต้องรีบหน่อย เพราะว่าสินค้ามีจำนวนจำกัด และที่สำคัญเป็นโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ด้วย หมดไวแน่นอน

** โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 สำหรับหูฟังไร้สายแบรนด์ ipipoo สามารถใช้ได้กับทุกรุ่น เพียงซื้อ ipipoo รุ่นใดก็ได้

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments