Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์AIS Online Storeจอง Samsung Galaxy Note 9 รับส่วนลด 13,000 บาท

จอง Samsung Galaxy Note 9 รับส่วนลด 13,000 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ Samsung Galaxy Note 9 ราคาถูกที่สุด

สำหรับใครที่กำลัง ตัดสินใจว่าจะถอย Samsung Galaxy Note 9 ดี หรือ ไม่ดี แนะนำให้ถอยไปเลย เพราะว่าตอนนี้ ทางเว็บไซต์ AIS Online Store มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลด สำหรับคนที่จอง Samsing Galaxy Note 9 ใหม่ล่าสุด แถมยังได้รับเครื่องก่อนค่ายไหนๆอีกด้วยนะ เป็นโปรโมชั่นจากค่ายมือถือ เอไอเอส ที่มาแรงแซงทุกค่าย จริงๆ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษ สำหรับคนที่สั่งจอง ผ่านทาง AIS Online Store 150 คนแรกด้วยนะ สำหรับรายละเอียด ของแถม และ สิทธิพิเศษ ของโปรโมชั่น Samsung Galaxy Note 9 ที่ AIS สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

  • AIS Hot Deal พร้อมรับสิทธิพิเศษ ฟรี มูลค่า 10,481 บาท
  • รับประกันจอแตกนาน 1 ปีเต็ม
  • ชมฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายกับ AIS Play, HBO Plus, Fox Sports, และ อื่นๆอีกเพียบ
  • ชมซีรี่เกาหลีฟรี จากช่อง KBS, SBS, MBC, TvN, JTBC ผ่านแอป VIU

** สิงที่พิเศษกว่านั้นถ้าหากว่าคุณเลือกจองผ่านทาง AIS Online Store นั่นก็คือ S Pen Limited Edition สี Lavender Purple หาที่ไหนไม่ได้แน่นอน เฉพาะ 150 ท่านแรก

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Note 9 ใหม่ล่าสุด ก่อนใคร ทาง AIS Online Store เปิดให้คุณได้จองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับสิทธิพิเศษครั้งนี้ สามารถรับได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 สิงหาคม 2018 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments