Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์AIS Online Storeราคา iPhone XS Max และ iPhone XS จาก AIS

ราคา iPhone XS Max และ iPhone XS จาก AIS

เช็คราคา iPhone XS Max และ XS ใหม่ล่าสุด จากเอไอเอสได้ที่นี่

สำหรับสาวก Apple คนไทย ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด ให้วางขายในตลาดอยู่ในตอนนี้ ตอนนี้มีข่าวออกมาแล้วนะ ว่าทาง AIS จะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 นี้ ซึ่งลูกค้าที่มีความต้องการจะเป็นเจ้าของ iPhone XS และ iPhone XS Max สามารถสั่งจอง ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ AIS Online Store สำหรับราคานั้นต้องบอกว่า รุนแรงมากๆ สำหรับ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ผ่อนกันแบบหัวโตเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียด ของราคา ที่มาพร้อมส่วนลด สำหรับการซื้อเครื่อง iPhone XS และ iPhone XS Max สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

ข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับ iPhone XS Max และ iPhone XS จาก AIS

  • รับส่วนลดสู.สุด 7,700 บาท
  • เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal Max Speed สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และ ลูกค้าปัจจุบัน ในระบบรายเดือน
[ws_table id=”74″]
  • สำหรับคนที่สั่งซื้อกับทาง AIS สามารถ รับสิทธิ์ ผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 24 เดือน ที่ AIS Online Store, AIS ทุกสาขา, เทเลวิซ และ iStudio ที่ร่วมรายการ
  • สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า AIS รายเดือน เป็นเจ้าของ iPhone XS Max และ iPhone XS เครื่องเปล่า ราคาพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท ไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า ไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments