Thursday, April 25, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Anelloกระเป๋า Anello ดีไซน์แนว Retro มาแล้วรีบช้อปเลย

กระเป๋า Anello ดีไซน์แนว Retro มาแล้วรีบช้อปเลย

สั่งซื้อกระเป๋าแนวย้อนยุค จากแบรนด์ Anello ได้แล้ววันนี้

สำหรับใครที่ชอบอะไรแนวย้อนยุคๆหน่อย ต้องไม่พลาดกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์กระเป๋า Anello ก่อนเราจะไปดูรายละเอียดของคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากทางกระเป๋าแบรนด์ Anello นั้นเรามาดูกันก่อนเลยว่าแนว Retro นั่นมันเป็นยังไง คำว่า Retro นั้นเป็นคำย่อมาจาก Retrospective แปลตัวเลยว่า ย้อนยุค นั่นเองหมายถึงของที่ถูกทำขึ้นมาใหม่ แต่ยังคงกลิ่นไอความเป็นแบบเดิมๆ รูปแบบเดิมๆ สิ่งของใหม่ที่รีเมคขึ้นมาใหม่ ไอเดียนี้ได้มาจากงานเก่าๆ ออกแบบมาจากพวกของ vintage ทำให้สินค้าต่างๆที่บอกว่า Retro นั้นไม่ใช่ของเก่า และ ไม่โบราณนั่นเอง ใครที่กำลังหาซื้อกระเป๋าในแนวเรโทร ต้องไม่พลาดกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากทางเว็บไซต์ Anello ครั้งนี้เลย ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดแนว Retro ที่คุณต้องชอบแน่นอน

กระเป๋าคอลเลคชั่น Retro ที่ถูกออกแบบและผลิตจากทางแบรดน์ Anello ครั้งนี้ มีหลายสีสันให้เราได้เลือกจับจอง และ ยังถูกผลิตออกมาหลายรุ่น มีทั้งรุ่นกระเป๋าสะพายข้าง, กระเป๋าสะพาย และ กระเป๋าเป้ ใครที่ชอบกระเป๋าที่มีสีแนว เรโทร หรือ ว่ากำลังหาซื้อกระเป๋าแนวนี้อยู่แล้วหละก็ ต้องรีบเข้าไปที่เว็บไซต์ Anello ประเทศไทยเลย เพราะว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์กำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด ให้กับกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า Anello Retro Style มอบส่วนลด 15% off จากราคากระเป๋าเพียงแค่ใส่โค้ดส่วนลด ก่อนที่จะกดสั่งซื้อเท่านั้น คุณก็จะได้รับส่วนลดไปแบบเต็มๆ แถมยังไม่มีขั้นต่ำในการใช้คูปองส่วนลดครั้งนี้อีกด้วยนะ ใครที่สนใจอยากจะใช้คูปองส่วนลด Anello ครั้งนี้ สามารถคลิกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง โค้ดสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 กรกฎาคม 2019 เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments