Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Anelloกระเป๋า Disney x Anello น่ารักสุดๆ รับหมอนรองคอหัวมิกกี้เมาส์ฟรี

กระเป๋า Disney x Anello น่ารักสุดๆ รับหมอนรองคอหัวมิกกี้เมาส์ฟรี

สั่งซื้อกระเป๋า Anello ลายมิกกี้เมาส์ คอลเลคชั่นพิเศษได้แล้ววันนี้

สำหรับแฟนๆ มิกกี้เมาส์ที่กำลังหาซื้อกระเป๋าลายมิกกี้เมาส์เอาไว้ไปเที่ยวในช่วงปลายปีอยู่ในตอนนี้ คุณจะพลาดไม่ได้เลยกับคอลเลคชั่นกระเป๋าใหม่ล่าสุดที่ได้รับความร่วมมือกันระหว่าง Disney กับกระเป๋าแบรนด์ Anello จัดทำ Collection ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Anello Let’s Travel Collection เป็นคอลเลคชั่นที่ผลิตและจำหน่ายในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น บอกได้เลยว่าถ้าคุณสั่งซื้อกระเป๋าคอลเลคชั่นนี้ไป แล้วเดินทางไปเที่ยวที่สวนสนุก Tokyo Disneyland จะฟินแค่ไหน สำหรับกระเป๋าลายมิกกี้เมาส์ที่แบรนด์ Anello ได้ผลิตออกมานั้นมีลายให้เลือกซื้อเยอะมาก แถมมีให้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบด้วยยกตัวอย่างเช่น กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าใส่ของ Pouch Mini, กระเป๋าคาดอก, กระเป๋าสะพายข้าง, กระเป๋าเป้, กระเป๋า Tote และอื่นๆอีกเพียบ มีให้สายมิกกี้เมาส์ได้เลือกสั่งซื้อแบบจุใจแน่นอน

สำหรับคอลเลคชั่น Anello Let’s Travel Collection ล่าสุดที่ได้จัดทำร่วมกับทาง Disney ครั้งนี้จะจัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น นั่นหมายความว่าที่ต่างประเทศจะไม่มีลายนี้อย่างแน่นอน สำหรับแฟนคลับมิกกี้เมาส์ท่านไหนที่อยากจะเป็นเจ้าของกระเป๋า Anello ลายมิกกี้เมาส์อยู่ในตอนนี้ สามารถเข้าไปสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Anello.co.th ได้เลย แถมตอนนี้ยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี Disney Neck Pillow with Hood Limited Edition สุดๆจากทาง Disney มูลค่า 1,290 บาท เพียงแค่คุณทำการสั่งซื้อกระเป๋า Anello คอลเลคชั่นนี้ ผ่านทางออนไลน์ แล้วมียอดซื้อรวมครบ 3,000 บาท ขึ้นไป บอกเลยว่าหมอนรองคอที่เป็นหัวมิกกี้เมาส์อันนี้น่ารักมากๆ เห็นแล้วอยากได้สุดๆ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • จำกัดของแถม 1 ชิ้น ต่อ 1 คำสั่งซื้อเมื่อซื้อสินค้า New Disney Collection อย่างน้อย 1 ชิ้น พร้อมสินค้าอื่นรุ่นใดก็ได้ โดยมียอดรวมตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไปต่อ 1 คำสั่งซื้อ
  • สามารถซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Anello.co.th
  • ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2562 หรือ จนกว่าของแถมจะหมด
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกซื้อของแถม และ ไม่สามารถ แลก/โอน หรือ เปลี่ยนเป็นเงินสดทุกกรณี
  • ของแถมจะถูกบรรจุลงในกล่องพร้อมกับสินค้าในแต่ละรายการสั่งซื้อ
  • หากลูกค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ ไม่ว่าจะยกเลิกสินค้าชิ้นใดก็ตามในคำสั่งซื้อนั้นๆ ลูกค้าต้องคืนของแถมกลับมาพร้อมกับสินค้าที่ยกเลิกด้วย
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments