Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Asia Booksลดล้างสต๊อก Summer Clearance Sale ที่ Asia Books

ลดล้างสต๊อก Summer Clearance Sale ที่ Asia Books

Asia Books จัดแจกส่วนลด 50% ลดล้างสต็อก

โปรโมชั่นโดนๆที่ต้องเอามาบอกต่อ สำหรับคนที่กำลังหาซื้อหนังสืออยู่ในตอนนี้ ไม่ว่าหนังสือที่คุณกำลังหาซื้อ หรือ ว่ากำลังจะสั่งซื้อจะเป็นหนังสืออะไรก็แล้วแต่ อยากจะให้เข้าไปเช็คที่เว็บไซต์ Asia Books ก่อนเป็นอันดับแรก เนื่องจาก โปรโมชั่นล่าสุดจากทางเว็บไซต์ เอเชียบุ๊ค ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ Summer Clearance Sale ลดราคาหนังสือ ลดแบบล้างสต็อกให้กับคนรักการอ่านได้เลือกสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ ในราคาลดสูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว ในเมื่อซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าทำไมจะไม่ซื้อหละจริงไหม สำหรับหนังสือที่จัดในโปรโมชั่น ลดราคาล้างสต็อกรับซัมเมอร์นี้ จากทางเว็บไซต์มีหลากหลายหมวดหมู่ที่เข้าร่วมรายการ ยกตัวอย่างเช่น Study Guide, หนังสือแต่งบ้าน, หนังสือเที่ยว, Handbooks, แผนที่ และ อื่นๆอีกเพียบ หนังสือส่วนใหญ่ที่จัดโปรโมชั่นลดราคาล้างสต็อกครั้งนี้ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นหนังสือภาษาอังกฤษทั้งหมดเลย มีหนังสือที่เป็น 2 ภาษาเพียงแค่ 3 เล่มเท่านั้น สำหรับรูปแบบของหนังสือจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน จะมี Hardcover หรือ ปกแข็ง, Paperback และ Boxed Set

จุดเด่นของโปรโมชั่น Clearance Summer Sale จากทางเว็บไซต์ Asia Books ครั้งนี้ก็คือส่วนลดที่จัดให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์นั่นเอง มอบส่วนลดทุกชิ้นที่ร่วมรายการ 50% แถมยังไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อเพื่อรับส่วนลดด้วยนะ อะไรจะดีขนาดนี้ลดทุกเล่มที่ร่วมรายการเลยทีเดียว โปรโมชั่นนี้จัดขึ้นเฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ AsiaBooks เท่านั้นทางร้านเอเชียบุ๊คทุกสาขา ไม่เข้าร่วมรายการ ส่วนลดพิเศษที่ลดราคาแบบจัดหนักครั้งนี้ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2019 เท่านั้น ใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อหนังสือในราคาที่ถูกกว่าเชิญเข้าไปช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ก่อนของจะหมด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments