Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Banana ITลดราคา 5 วัน Big Day ลดสูงสุด 50%

ลดราคา 5 วัน Big Day ลดสูงสุด 50%

Big Day ลดราคารุนแรง ต้องเทหมดหน้าตักที่ Banana IT

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางเว็บไซต์ บานาน่าไอที ล่าสุดได้ออกโปรโมชั่นต้อนรับ 5.5 มอบส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ banana it โปรโมชั่นนี้ ความโหดของโปรก็คือ การแจกส่วนลดสำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการ มอบส่วนลดสูงสุด 50% off มีหลากหลายสินค้าที่ให้ลูกค้าได้เลือกสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ในราคาที่ลดสุดๆ สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการมีเยอะมาก ยกตัวอย่างเช่น Notebook, Smartphone, ลำโพงบลูทูธ, กล้องวงจรปิด, หูฟัง, FIAT, Smartwatch, Playstation, DIY Promotion, Apple Watch และ อื่นๆอีกเพียบ

งานนี้มีเท่าไหร่อาจจะต้องเทหมดหน้าตัก เนื่องจากราคาถูกมากจริงๆ สำหรับโปรโมชั่นพิเศษจากทาง บานาน่าไอทีครั้งนี้ ส่วนลดที่ลูกค้าจะได้รับ จะลดราคาจากป้ายเลย ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบส่วนลดได้ก่อนที่จะทำการจ่ายเงิน โปรโมชั่นล่าสุดจากทาง BNN ครั้งนี้มีสินค้าหลากหลายรายการ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ลูกค้าท่านไหนที่สนใจอยากจะหา หรือ สั่งซื้อสินค้าไอที สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Banana IT แล้วทำการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ทันที ในปัจจุบันห้างสรรพสินค้ายังคงไม่เปิดให้บริการ ทำให้ร้านสินค้าไอทีของบานาน่า ยังไม่เปิดขายตามห้างสรรพสินค้า ใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อสินค้าจากทางบานานา สามารถทำการสั่งซื้อได้ผ่าน่ช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ สำหรับเงื่อนไข และ ข้อกำหนด ของโปรโมชั่นล่าสุดจากทางบานาน่าไอที สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

คูปองส่วนลด Banana IT และ โปรโมชั่น ล่าสุดลดสูงสุด 75% OFF

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • รายการส่งเสริมการขายนี้ เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ bnn.in.th เท่านั้น
  • โปรโมชั่นนี้ มีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม – 9 พฤษภาคม 2563
  • ของแถมมีจำนวนจำกัด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลง ราคา, ส่วนลด, ของแถม และ เงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments