Tuesday, April 16, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Banana ITแถมแล้ว แถมอีก โน๊ตบุ๊ค Intel Core Processor

แถมแล้ว แถมอีก โน๊ตบุ๊ค Intel Core Processor

สั่งซื้อ Notebook Intel Core Processor ผ่าน BaNANA it

สำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อโน๊ตบุ๊คอยู่ในตอนนี้ บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้ที่จะเข้าไปสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์กับทางเว็บไซต์ บานาน่าไอที เนื่องจากโปรโมชั่นล่าสุดจากทาง Banana IT เป็นโปรโมชั่น ที่แจกของแถม ให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ ที่แถมเยอะ แถมจริง และ ยังมีส่วนลดพิเศษ ให้กับลูกค้าอีกด้วย สำหรับโปรโมชั่นล่าสุด เป็นโปรโมชั่นที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อ Notebook ที่มี Intel Core i3, Intel Core i5 และ Intel Core i7 Processor สั่งวันนี้ รับไปเลยของแถม ชิ้นพิเศษ ปลั๊กไฟ TECHPRO Plug 3 Way 1 Switch 2 USB 3M. สีขาว

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะว่ายังมี คูปองส่วนลด banana it แจกให้พิเศษ เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อ Intel Core i7 Processor รับส่วนลดเพิ่มเข้าไปอีก 200 บาท แถมยังได้รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนอีกด้วย สำหรับแบรนด์โน๊ตบุ๊คที่มี Intel Processor มีหลายแบรนด์ให้ลูกค้าได้เลือกสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ ยกตัวอย่างเช่น Lenovo, Dell, HP, ASUS และ ACER สำหรับเงื่อนไข และ ข้อกำหนด สำหรับโปรโมชั่นครั้งนี้ ที่จัดขึ้นเฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อ Notebook Intel สามารถดูเงื่อนไขได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ และ สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ banana it เท่านั้น
  • โปรโมชั่นนี้ จะจัดตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงราคา, ส่วนลด, และ ของแถม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments