Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineช้อปเครื่องประดับ เพรช และ อัญมณี ที่ Central Online รับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 40,000 บาท

ช้อปเครื่องประดับ เพรช และ อัญมณี ที่ Central Online รับคูปองแทนเงินสดสูงสุด 40,000 บาท

ส่วนลดสุดพิเศษ ส่งท้ายปลายปี Jewelry ลดราคาสูงสุด 50%

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญ ส่งท้ายปลายปีที่ดูหรู ดูแพง ดูเลอค่า อยู่ในตอนนี้ ต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้คุณได้เลือกซื้อเครื่องประดับ พวกเพชร แหวนเพชร ต่างหู สร้อยคอ และ อื่นๆอีกเพียบ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่เซ็นทรัลออนไลน์ ขนมาให้คุณได้เลือกสั่งซื้อออนไลน์ในราคาที่ถูกกว่าการที่คุณไปซื้อตามห้างสรรพสินค้า โปรโมชั่น และ ส่วนลด Central Online อลังการงานสร้างของเซ็นทรัลออนไลน์ไม่ได้หยุดลงแค่ลดราคาสูงสุด 50% นะแต่ยังมีโปรโมชั่นแจก คูปองแทนเงินสดให้กับลูกค้าที่เลือกช้อปออนไลน์สูงสุดถึง 40,000 บาทเลยทีเดียว กับโปรโมชั่น ที่ลดราคาเครืองประดับอัญมณี ที่เหมาะมากๆที่จะมอบให้แก่กัน เป็นของขวัญวันปีใหม่ มีหลากหลายอย่างให้เราได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ทองคำแท้ เพชรแท้ อัญมณีล้ำค่า ใครที่กำลังมืดแปดด้าน ไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญปีใหม่ ไว้มอบให้กับคนพิเศษ เป็นอะไรดี แนะนำให้เข้าไปเช็ค โปรโมชั่นจากทางเซ็นทรัลออนไลน์เลย รับรองว่าคุ้มครบจบชัวร์

สำหรับโปรโมชั่น คูปองแทนเงินสด ที่เซ็นทรัลแจกให้นั้น ต้องช้อปเท่าไหร่บ้างลองเช็คดูได้ด้านล่าง

  • ช้อปตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี คูปองแทนเงินสด 600 บาท
  • ช้อปตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี คูปองแทนเงินสด 2,000 บาท
  • ช้อปตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี คูปองแทนเงินสด 7,500 บาท
  • ช้อปตั้งแต่ 350,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี คูปองแทนเงินสด 18,000 บาท
  • ช้อปตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี คูปองแทนเงินสด 40,000 บาท

*โปรโมชั่นนี้จะจัดกันตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2560 นี้เท่านั้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญให้แฟนก็ดี ให้คนรักก็ดี หรือว่าจะซื้อไว้ให้คุณแม่ คุณป้า แนะนำให้เข้าไปเช็ค โปรโมชั่นลดราคาเครื่องประดับอันล้ำค่า จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เช่น Jubilee, Phya Jewelry, Juicy Couture, Prima Diamond, Aurora, DE Preco, Bridery, Lady Heart Connection และ อื่นอีกเพียบ ของขวัญทุกชิ้น จะถูกห่อลงกล่องได้แบบสวยงามมากๆ เหมาะสุดๆสำหรับการมอบให้เป็นของขวัญ ในเทศกาลแห่งความสุขอย่างวันขึ้นปีใหม่ที่จะถึงนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments