Saturday, April 20, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineช้อป Bobbi Brown ออนไลน์วันนี้ รับฟรี ของแถมมูลค่า 2,100 บาท

ช้อป Bobbi Brown ออนไลน์วันนี้ รับฟรี ของแถมมูลค่า 2,100 บาท

พลาดแล้วอดเลย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์ Bobbi Brown

สำหรับสาวๆคนไหน ที่กำลังเล็งว่าจะสั่งซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ต่างๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนไป แนะนำให้เข้าไปมาเช็คโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดมาแรง จากทางเว็บไซต์ เซ็นทรัลออนไลน์อยู่ในตอนนี้ เพราะว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ Central Online กำลังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะมาทำให้การช้อปปิ้งเครื่องสำาองของคุณสนุกมายิ่งขึ้น แถมยังได้ฟินไปกับของแถมสุดพิเศษ กับโปรโมชั่นที่ได้รับความร่วมมือกันระหว่างทางเว็บไซต์ Central.co.th จัดร่วมกับทางเครื่องสำอางแบรนด์ Bobbi Brown นั่นเอง แบรนด์นี้เป็นแบรนด์สัญชาติ อเมริกา สำหรับผู้ที่ก่อตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมานั้นเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ซึ่งชื่อของเธอก็คือชื่อแบรนด์เลย

สาวๆคนไหนที่เป็นแฟนตัวยงของเครื่องสำอางแบรนด์นี้อยู่แล้ว สาวๆจะพลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางเว็บไซต์ Central Online ที่ตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่นแจกของแถมสุดพิเศษ สำหรับสาวคนไหนที่เลือกช้อปเครื่องสำอางแบรนด์นี้ผ่านทางเว็บไซต์ของเซ็นทรัล ออนไลน์ สำหรับของแถมจากทางแบรนด์ Bobbi Brown สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

  • รับฟรี Soothing Cleansing Oil 30 ml. มูลค่า 600 บาท เมื่อช้อป Crushed Lip Color
  • ช้อปครบ 2,500 บาท รับฟรี Mini Crushed Lip Color สี Babe 2.25G มูลค่า 850 บาท
  • ช้อปครบ 4,000 บาท รับฟรี ชุดของขวัญ 4 ชิ้นมูลค่า 2,100 บาท

Highlight Products จาก Bobbi Brown ที่ขายดีบนเว็บไซต์ Central Online

  1. Highlight & Glow Shimmer Brick Palette ราคา 2,900 บาท
  2. The Blackest Black Long Wear Gel Eyeliner Set ราคา 1,100 บาท
  3. Ready In 5 Edition Eye Cheek & Lip Kit ราคา 3,400 บาท
  4. The Getaway Edition Beauty & Fragrance Kit ราคา 2,650 บาท
  5. The Matte Edition Eye Shadow & Gel Liner Palette ราคา 3,000 บาท
  6. Mini Mask Trio ราคา 950 บาท

สำหรับโปรโมชั่นของแถมจากแบรนด์ Bobbi Brown นั้นลูกค้าที่เลือกช้อปผ่านทางเว็บไซต์ Central Online เพื่อที่จะรับของแถมนั้น สามารถช้อปเพื่อรับของแถมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 2561 นี้เท่านั้น สาวๆคนไหนที่ไม่อยากพลาดโอกาสได้ของแถมไปใช้กันแบบฟรีๆ ที่มีมูลค่าสูงถึง 2,100 บาท จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments