Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineยาสีฟัน Marvis ซื้อที่ไหน ราคาถูกที่สุด

ยาสีฟัน Marvis ซื้อที่ไหน ราคาถูกที่สุด

หาซื้อยาสีฟัน Marvis อยู่รึเปล่า?

สำหรับใครที่กำลังมองหา ยาสีฟันจากแบรนด์ Marvis จะพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษๆ ที่จัดขึ้นผ่านทางเว็บไซต์ Central Online ออกโปรโมชั่นที่จะมาทำให้คุณสามารถซื้อ ยาสีฟัแบรนด์ Marvis ในราคาที่ถูกที่สุด สำหรับแบรนด์ยาสีฟันนี้ คนไทยหลายๆคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูมากนัก แถมไม่ได้มีวางขายตามร้านสะดวกซื้อทั่วๆไปด้วย ถ้าใครจะซื้อยาสีฟันแบรนด์นี้ต้องไปตามห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ หรือว่าจะเป็นการออกบูธต่างๆเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้ซื้อมาลองใช้ แต่ตอนนี้ไม่ต้องเดินทางไปซื้อถึงห้างสรรพสินค้าอีกต่อไป เพราะว่าคุณสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ จากทางเว็บไซต์ Central.co.th ได้แล้ว

ยาสีฟัน Marvis ได้ปฎิวัติแนวคิดในเรื่องยาสีฟัน ให้มีความซับซ้อนและทันสมัยมากยิ่งขึ้น แตกต่างจากแบรนด์สีฟันทั่วๆไปโดยสิ้นเชิง ผ่านการค้นพบ คอลเลกชั่นยาสีฟันที่มีทั้งหมด 7 ชิ้นด้วยกัน เป็นยาสีฟันที่บอกได้เลยว่าถ้าคุณได้เริ่มลองใช้ คุณจะรู้สึกถึงความแปลกใหม่ของยาสีฟันโดยทันที มีความปราณีตของกลิ่น และ เนื้อสัมผัสของตัวเนื้อยาสีฟันมากๆ เปลี่ยนรูปแบบการแปรงฟันประจำวันของคุณที่เรียบง่ายดูธรรมดาๆ ให้แปลกใหม่ แบรนด์ยาสีฟันแบรนด์นี้ มาพร้อมกับการวิวัฒนาการ ที่มีเนื้อของตัวยาสีฟันที่แน่นหนา มีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องฟันผุได้สูงมากๆ แถมยังให้ความรู้สึกที่สดชื่นมากกว่า ทุกครั้งที่คุณแปรงฟัน สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองสัมผัสอะไรใหม่ๆ คุณสามารถสั่งซื้อ ยาสีฟัน “มาร์วิส” ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ เซ็นทรัลออนไลน์ มาพร้อมกับโปรโมชั่นเปิดตัว ยาสีฟันแบรนด์ Marvis มอบส่วนลดสุดพิเศษ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ที่ทำการสั่งซื้อยาสีฟัน จากแบรนด์นี้ ผ่านทางเซ็นทรัล ลดราคาสูงสุด 10% พร้อมกับรับ Box Set ฟรี เมื่อช้อปครบตามยอดที่กำหนด สำหรับรายละเอียดของแถม และส่วนลด สามารถดูเพิ่มได้ด้านล่าง

รับส่วนลด 10% สำหรับแบรนด์ Marvis ทุกชิ้น

  • รับฟรี Karakum Wonder of the World 75 ml. มูลค่า 460 บาท เมื่อช้อปครบ 2,500 บาท
  • รับฟรี Collection Wonder of the World Box Set มูลค่า 750 บาท เมื่อช้อปครบ 3,500 บาท
  • **โปรโมชั่น แจกของแถมจาก Marvis + ส่วนลด 10% จัดตั้งแต่วันนี้ ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 3 กันยายน 2018

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments