Thursday, April 18, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineลดสุดช็อค Biotherm ทุกชิ้น บวกแถมฟรีชุดของขวัญ 1,700 บาท

ลดสุดช็อค Biotherm ทุกชิ้น บวกแถมฟรีชุดของขวัญ 1,700 บาท

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นพิเศษ จากแบรนด์ Biotherm

สำหรับสาวๆคนไหนที่มีอายุตั้งแต่ 20 ต้นๆไปจนถึง 30 กว่าๆ ถึงเวลาที่สาวๆต้องหันมาดูแลผิวหน้าของสาวๆแล้วนะ ยิ่งดูแลเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีผลดีในระยะยาว ของผิวหน้าสาวๆเท่านั้น สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมากๆ สำหรับแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากสาวๆไทยและ บิวตี้บล็อกเกอร์ อันดับต้นๆของประเทศไทย เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Biotherm เป็นผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผิว พร้อมกับช่วงชลอความแก่ได้อย่างลงตัว ใครที่ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้ เลยในชีวิตคงจะไม่เชื่อว่าแบรนด์นี้ สามารถช่วยชลอความแก่ของคุณได้จริงๆ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Biotherm ก็คือเจ้า แพลงก์ตอน จากใต้ทะเลลึก ที่มีอยู่ในผลิตภัณธ์ทุกๆตัวของแบรนด์ Biotherm เป็นเจ้าแรกที่ ได้นำนวัตกรรมนี้ มาผสมผสานกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ทำให้แบรนด์นี้เป็นที่สุดของการชลอความแก่นั่นเอง

ใครที่กำลังตามหา ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Biotherm อยู่ในตอนนี้ แนะนำให้รีบเข้าไปเช็คราคา และ เช็คโปรโมชั่นผ่านทางเว็บไซต์ Central.co.th เพราะว่าตอนนี้ กำลังมีโปรโมชั่น ลดราคาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Biotherm อยู่บนเว็บไซต์ เซ็นทรัลออนไลน์ ทำให้ลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อสินค้าจากแบรนด์นี้สามารถซื้อ ได้ในราคาที่ถูกลงไปอีก เพียงแค่กรอกรหัสลูกค้าก็จะได้รับส่วนลดสูงสุด 10% สำหรับ Biotherm และ Biotherm Homme ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะว่าลูกค้าที่เลือกสั่งผ่านทางออนไลน์ ยังได้รับ ของสมนาคุณ มูลค่า 1,700 บาท บวดกับ ชุดของขวัญสุดพิเศษมูลค่ารวมอีก 1,700 บาทอีกด้วยนะ โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ มีเฉพาะที่เว็บไซต์ Central Online เท่านั้น

โปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ จัดขึ้นผ่านทางเว็บไซต์ Central.co.th เท่านั้น ลูกค้าท่านไหนที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Biotherm สามารถเข้าไปช้อปผ่านทางเว็บไซต์ Central Online ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 20 กันยายน 2018 นี้ สำหรับรายละเอียดคูปองส่วนลด สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments