Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineสั่งซื้อนาฬิกา Garmin รับฟรี Cash Coupon 10,000 บาท

สั่งซื้อนาฬิกา Garmin รับฟรี Cash Coupon 10,000 บาท

โปรโมชั่นสุดตะลึง สั่งซื้อนาฬิกา Garmin รับฟรี คูปองใช้แทนเงินสดที่ Central Online

โปรโมชั่นที่จะมาทำให้ตาของคุณลุกวาวเลยทีเดียว สำหรับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการจัดโปรโมชั่น ร่วมกันระหว่าง นาฬิกาข้อมือ แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่บอกเลยว่าเป็นนาฬิกาที่ไฮเทคสุดๆ ไม่แพ้พวก Apple Watch เลย กับแบรนด์ Garmin ซึ่งแบรนด์ๆนี้ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ สำหรับโปรโมชั่นนี้ ได้รับการร่วมมือระหว่าง เซ็นทรัลออนไลน์ จัดโปรโมชั่นร่วมกับแบรนด์ Garmin ให้คุณได้ช้อปนาฬิกา ผ่านทางเว็บไซต์ Central Online แถมยังได้รับ Cash Coupon หรือคูปองส่วนลดแทนเงินสด ที่สามารถใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้จริงๆ บนเว็บไซต์ Central Online ถึง 10,000 บาทเลยทีเดียว ใครที่มีแผนจะซื้อนาฬิกาแบรนด์นี้อยู่แล้ว ต้องไม่พลาด หรือว่าใครกำลังมองหาของขวัญ ให้กับคนพิเศษ ของคุณ สามารถเลือกซื้อ นาฬิกาแบรนด์นี้เป็นของขวัญ ก็ดูเก๋ไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากจะแจก คูปองส่วนลดแทนเงินสดที่ Central Online แล้วโปรยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ เพราะว่าถ้าคุณเป็นเจ้าของ บัตรเครดิต เซ็นทรัล คุณยังสามารถรับเครดิตเงินคืนเข้าบัตร ที่แบบว่าสูงมากๆ รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 9,000 บาทเลยทีเดียว

สำหรับแบรนด์ Garmin นั้นเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อมากๆในเรื่อง GPS สมาร์วอทช์ เป็นอุปกรณ์เสริมที่คุณสามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เป็นนาฬิกาที่พร้อมจะไปกับคุณในทุกๆที่ ทุกเวลา แถมยังมีคุณสมบัติ วัดอัตรการเต้นของหัวใจของคุณ แถมยังสามารถแจ้งเตือนกิจกรรม ที่คุณเลือไว้ได้อีกด้วย ถือได้ว่า Smart Watch ของแบรนด์ Garmin นี่เด็ดจริงครอบคลุมการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกาย หรือว่าเป็นเทรนเนอร์ คงไม่พลาดที่จะหาซื้อนาฬิกาจากแบรนด์นี้มาใส่ เพราะว่ามันสามารถทำงานได้สมบูรณ์แบบจริงๆ ใช้งานง่ายมากๆ บนข้อมือของคุณ สำหรับใครที่กำลังตามหา สมาร์ทวอทซ์ อยู่ในตอนนี้ ลองซื้อสมาร์ทวอทซ์จากแบรนด์ Garmin ดูรับลองว่าคุณจะถูกใจแบบสุดๆ

สรุปโปรโมชั่น สั่งซื้อ Smart Watch Garmin ที่ Central Online

  • รับฟรี Cash Coupon สูงสุด 10,000 บาท
  • รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 9,000 บาท
  • โปรโมชั่นนี้ จัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2560

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments