Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineสั่งรองเท้า Adidas ออนไลน์ที่ Central รับส่วนลดเพิ่ม

สั่งรองเท้า Adidas ออนไลน์ที่ Central รับส่วนลดเพิ่ม

ใครกำลังจะซื้อ รองเท้า Adidas ตอนนี้ เช็คโปรโมชั่นนี้ก่อน!!

สำหรับใครที่กำลังจะสั่งซื้อ รองเท้า Adidas ที่กำลังเป็นกระแส ได้รับความนิยมอย่างหนักในช่วงนี้ อย่าเพิ่งใจร้อนรีบควักเงินในกระเป๋าของคุณซื้อทันที ให้มาเช็คโปรโมชั่นใหม่จาก Central Online ก่อน เพราะว่าเค้ากำลังจัดโปร ให้คุณได้ช้อป รองเท้า Adidas ในราคาโปรโมชั่น แถม ยังมีส่วนลดเพิ่มให้อีกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ อีก 300 บาท แต่ต้องใช้รหัสส่วนลดนะ ซึ่งรหัสส่วนลด มีแจกฟรีให้คุณได้เอาไปใช้ด้านล่าง โปรโมชั่นนี้ เปิดโปรโมชั่นที่พิเศษมากๆ ที่เซ็นทรัลจัดให้กับลูกค้า เซ็นทรัลออนไลน์ทุกท่าน

รับส่วนลด 300 บาท เพียงพิมพ์ “EAND300” เมื่อช้อปสินค้าราคาปกติ ที่ร่วมรายการตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป หรือ ลดทันที กับสินค้าราคาพิเศษ

สำหรับการชำระเงิน หากคุณสนใจที่จะสั่งซื้อรองเท้า Adidas ที่เซ็นทรัลออนไลน์ ยังง่ายมากๆอีกด้วย เพราะว่า ใครที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือ เดบิต ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะว่าทาง Central เค้าอำนวยความสะดวกให้กับนักช้อปปิ้งออนไลน์ สามารถชำระด้วยเงินสด ปลายทาง ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ

  1. เลือกรับสินค้าที่บ้าน
  2. เลือกวิธีการชำระเงิน “ชำระเงินสดปลายทาง” ที่หน้า Check Out
  3. รอรับสินค้า และ ชำระเงินสด กับพนักงาน จัดส่งเมื่อรับสินค้า

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ รองเท้า Adidas เมื่อสั่งซื้อออนไลน์ที่เว็บไซต์ Central.co.th สามารถช้อปได้เลย ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 นี้เท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นข้างเคียงที่ทำให้คุณได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นอีกด้วยนะ ก็คือการใช้บัตรเครดิต สามารถลดเพิ่มได้อีก สูงสุด 10% เมื่อมียอดช้อปขั้นต่ำ 3,000 บาท ขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ

Related Post:

รหัสส่วนลด และ โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Central Online

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments