Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineส่วนลด Central Online 700 บาท วันนี้วันเดียวเท่านั้น

ส่วนลด Central Online 700 บาท วันนี้วันเดียวเท่านั้น

ฉลอง Central อายุครบ 70 ปี แจกส่วนลด 700 บาท

ก้าวสู่ปีที่ 70 อย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ Central ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานพูดได้ว่าอยู่มาครบ 1 ช่วงอายุคนเลยก็ว่าได้นะ สำหรับปีนี้ เป็นปีที่ 70 ของเซ็นทรัล ซึ่งทางเซ็นทรัลออนไลน์ก็ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเช่นเดียวกัน ให้ลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ Central.co.th ได้เลือกซื้อสินค้า ในราคาพิเศษพร้อมกับการจัดส่งฟรีทั่วประเทศยังไม่พอ ฉลองวันเกิด central ทั้งทีครบ 70 Central Anniversary แจกส่วนลด 700 บาท หรือ 7% ให้กับลูกค้า 100 ท่านแรกที่เลือกซื้อสินค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ Central Online ลดทันทีที่กรอกรหัสส่วนลด Central Online เพียงพิมพ์ รหัสส่วนลดที่ Central Online มอบให้กับลูกค้าด้านล่าง คูปองสามารถใช้ได้เพียงวันเดียวคือวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 นี้เท่านั้น นักช้อปออนไลน์ท่านไหนที่ไม่อยากพลาด กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ร่วมฉลองวันเกิดให้กับห้างเซ็นทรัล สามารถเข้าไปช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์เซ็นทรัล สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการ ทีหลายหมวดหมู่ให้คุณได้เลือกช้อปเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น บิวตี้ไอเทม, บ้านและเครื่องครัว, แม่และเด็ก, กีฬา และ ออกกำลังกาย, มือถือ และ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และ สินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่ยกขโยงกันมาลดราคา ร่วมฉลองวันเกิดให้กับเซ็นทรัล สำหรับใครที่สนใจอยากจะได้รับส่วนลดไปใช้กันแบบฟรีๆ แนะนำให้รีบมากๆ เพราะว่า คูปองส่วนลดจำกัดให้ลูกค้าได้ใช้เพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น ช้าอดหมดสิทธิ์ได้รับส่วนลดกันนะจ๊ะ

เงื่อนไข การใช้คูปองส่วนลดเงินสด อิเล็กทรอนิกส์

  • คูปอง “EANNI70” สามารถใช้เป็นส่วนลดเงินสดที่ Central Online 700 บาท เมื่อมียอดช้อปตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป เฉพาะที่ Central Online เท่านั้น
  • คูปอง “EXS7” สามารถใช้เป็นส่วนลดเงินสดที่ Central Online 7% บาท เมื่อมียอดช้อปตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป เฉพาะที่ Central Online เท่านั้น
  • ราคาจะคำนวณจากยอดรวม ของการสั่งซื้อสินค้า หลังจากที่หักส่วนลดรายสินค้าแล้ว
  • ไม่สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าจัดส่งสินค้าได้
  • ไม่สามารแลก เปลี่ยน หรือ ทอนเป็นเงินสดได้ และ ไม่สมารถใช้ร่วมกับรหัสส่วนลดอื่นๆได้
  • สามารถใช้ได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 การสั่งซื้อ ต่อ 1 บัญชีสมาชิก โดยจำกัดเฉพาะ 100 ท่านแรกเท่านั้น
  • คูปองสามารถใช้ได้เพียงวันเดียว คือวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป วันเดียวเท่านั้น
  • กรณีมีการคืนสินค้า ซึ่งจะทำให้ยอดสั่งซื้อรวม มีราคาน้อยกว่าที่กำหนด ลูกค้าจะต้องคืนส่วนลดเต็มจำนวน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments