Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineเทศกาล 11.11 Dyson ลดราคาพิเศษที่ Central

เทศกาล 11.11 Dyson ลดราคาพิเศษที่ Central

สั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า Dyson ในราคาถูกที่สุดได้แล้ววันนี้

สำหรับคนไทยคนไหนที่ชอบในความไฮเทค ของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนในยุคปัจจุบันมากที่สุดอย่างแบรนด์ Dyson ซึ่งแบรนด์นี้ได้มีการออกและผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัยที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ยกตัวอย่างเช่น พัดลมไร้ใบพัด, เครื่องดูดฝุ่นพลังมอเตอร์ ที่มีเสียงเบาที่สุด, ไดร์เป่าผมไร้สาย และ ล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Dyson Airwrap ซึ่งเป็นเครื่องม้วนผม สำหรับสาวๆ ที่ทำให้สาวๆบอกลาเรื่องผมเสียเพียงเพราะม้วนผมไปได้เลย ตอนเปิดตัวขายหมดไปอย่างรวดเร็ว แต่ตอนนี้มีของมาเติมสต็อกแล้วนะ บนเว็บไซต์ Central Online ผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ ไดสันได้ถูกคิดค้น และ พัฒนา เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบันได้อย่างดีเลยทีเดียว

ใครที่กำลังหาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ไดสันอยู่ในตอนนี้ จะพลาดไม่ได้เลย กับโปรโมชั่นพิเศษๆ จากทางเว็บไซต์ เซ็นทรัลออนไลน์ เพราะว่าล่าสุด ทางเว็บไซต์ ได้จัดโปรโมชั่นฉลองวันช้อปแห่งชาติอย่าง 11.11 Festival มอบส่วนลดสุดพิเศษให้กับทางแบรนด์ Dyson ลดราคาสูงสุดถึง 22% ส่วนลดครั้งนี้จะเปิดให้ช้อปพร้อมรับส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2018 เท่านั้น มีสินค้าจากแบรนด์ Dyson ทุกแบบเลย ยกตัวอย่างเช่น เครื่องดูดฝุ่น Dyson, Dyson Airwarp, Dyson ไดร์เป่าผม, Dyson พัดลมฟอกอากาศแบบ ตั้งโต๊ะ, เครื่องดูดฝุ่นไซโคลน และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับรายละเอียด โปรโมชั่น และ ส่วนลด เพิ่มเติม สามารถเช็ครายละเอียดดูได้ด้านล่าง

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments