Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineไดร์เป่าผม Dyson ลดราคา และ แถมฟรี กระเป๋า

ไดร์เป่าผม Dyson ลดราคา และ แถมฟรี กระเป๋า

แจกส่วนลด พร้อมกับ กระเป๋า จากแบรนด์ Dyson

ใครที่กำลังมองหา ไดร์เป่าผมที่มีนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ทรงพลัง เพราะว่าได้มีการคิดค้นและพัฒนา มอเตอร์ดิจิตอลทรงพลัง ที่มีขนาดเล็ก แต่ความแรงนั้นเหนือกว่าไดร์เป่าผมตัวใหญ่ๆเยอะมาก มาพร้อมเทคโนโลยี ที่ไฮเทค ล้ำสมัยให้สาวๆได้บอกลาวิธีการไดร์ผมในแบบเดิมๆไปได้เลย สำหรับมอเตอร์ เป็นรุ่น V9 โดยมีความเร็ว 110,000 รอบต่อนาที ทำให้เวลาที่สาวๆไดร์ผม จะเกิดกระแสลม ที่มีความเร็วสูง ทำให้ผมแห้งเร็วกว่าการใช้ไดร์เป่าผมทั่วๆไป มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Air Multiplier เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้ผมแห้งเร็วด้วยกระแสลมแรงเป็น 3 เท่า

ไดร์เป่าผม Dyson ยังมาพร้อมกับระบบควบคุมความร้อน อัจฉริยะ สามารถวัดอุณหภูมิได้ 20 ครั้ง ต่อ วินาที ป้องกันไม่ให้ลมที่ออกจากไดร์ร้อนจนเกินไป และ เป็นสาเหตุที่ทำร้ายเส้นผมของสาวๆได้ นอกจากนี้ลมที่ออกมายังเป็นระบบ ไออน ประจุลบ ที่ช่วยลดกระแสไฟฟ้าสถิตบนเส้นผมของสาวๆได้อีกด้วย ไดร์เป่าผม Dyson สามารถรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับเช่น ระดับ 100°C, 80°C, 60°C และ 28°C (เป่าเย็น)

จุดเด่นอีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือเสียงของไดร์เป่าผมจากแบรนด์ Dyson ที่แตกต่างจากไดร์เป่าผมทั่วๆไป ด้วยความดังของเสียงในระดับเพียง 77 เดซิเบล เบามากๆ ไม่รบกวนสิ่งรอบข้างเลย สามารถรองรับไฟได้ 220-240 โวลต์ กำลังไฟ 1,600 วัตต์มารพ้อมกับความยาวของสายไฟ 2.7 เมตร น้ำหนัก 660 กรัม เวลาใช้ไม่เมื่อย

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของ ไดร์เป่าผมจากแบรนด์ Dyson สามารถเข้าไปช้อปพร้อมกับรับส่วนลดสุดพิเศษจากทางแบรนด์ ได้แล้วที่เว็บไซต์ Central Online รับประกันสินค้า 2 ปี เต็ม ราคาเพียง 16,900 บาท สั่งซื้อออนไลน์ ตอนนี้รับฟรี กระเป๋าใส่ไดร์สีแดงสวยหรูสุดๆ สำหรับรายละเอียด ส่วนลดจาก Central.co.th พร้อมของแถม ดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments