Tuesday, March 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Charles & Keithส่วนลด และ โปรโมชั่น Charles & Keith

ส่วนลด และ โปรโมชั่น Charles & Keith

สั่งซื้อสินค้าจากทาง Charles & Keith ออนไลน์ รับส่วนลดพิเศษ ได้ที่นี่

ร้าน Charles & Keith เป็นอีกหนึ่งที่มีที่ตั้งอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทยมากมาย สาวๆไทยที่ชอบกระเป๋าแฟชั่น คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบรนด์ ชาร์ลส แอนด์ คีธ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่สาวๆไทยชอบมากๆ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีสินค้าแฟชั่น พวกกระเป๋า รองเท้า แว่นตา ที่มีราคาไม่แพงมาก แถมใช้วัตถุดิบที่นำมาผลิตสินค้าแต่ละชิ้นที่มีคุณภาพสูง และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ แบรนด์นี้ขายสินค้าแฟชั่นให้กับสาวๆไทยในราคาที่เอื้อมถึงนั่นเอง แตกต่างจากแบรนด์ชั้นนำบางแบรนด์ที่มีราคาสูงมากๆ ทำให้ต้องใช้การตัดสินใจเป็นเวลานาน อีกหนึ่งจุดแข็งของแบรนด์ Charles & Keith ก็คือ การออกสินค้ามาตามซีซั่นทำให้ มีตัวเลือกให้กับสาวๆเยอะมากๆ

สาวๆไทยหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าแบรนด์ Charles & Keith นั้นเป็นแบรนด์ที่นำเข้าจากประเทศสิงคโปร์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1996 โดยผู้ก่อตั้ง 2 คน นั่นก็คือ ชาร์ลส และ คีธ นั่นเอง ทั้ง 2 คนมีหัวในเรื่องแฟชั่นที่เยี่ยมมากๆ ทำให้สามารถต่อยอดธุรกิจได้ดี มาจนถึงปัจจุบัน ทั้ง 2 แบ่งหน้าที่กันได้ชัดเจนเลย ก็คือ ชาร์ลส จะดูแลในเรื่องรองเท้าทั้งหมด ส่วนคีธ จะดูในเรื่องแฟชั่นของกระเป๋า ทำให้ทั้ง 2 ประสบความสำเร็จ ในด้านสินค้าแฟชั่น ที่ตีตลาดไปแล้วทั่วโลก ด้วยการการันตีของสาขา Charles & Keith 250 สาขาทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย มีทั้งหมด 23 สาขาด้วยกัน

แบรนด์ Charles & Keith เป็นแบรนด์ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบ และ รักในการแต่งตัวตามซีซั่นต่างๆ เพราะว่าทางแบรนด์มี รองเท้าแฟชั่น และ กระเป๋า ที่จะเปลี่ยนให้ลุคการแต่งตัวของสาวๆเพอร์เฟค มากยิ่งขึ้น การผลิตของทางแบรนด์ จะมีความเด่นอยู่ที่ “วัสดุ ที่นำมาผลิต” บวกกับความประณีต แถมยังมีกลิ่นของ เอ็กซ์ซอติก ที่มีความคลาสสิกมากๆ รวมอยู่ในแบรนด์นี้อย่างครบจริงๆ

รู้ยัง ตอนนี้สั่งซื้อสินค้ากับทางแบรนด์ Charles & Keith ผ่านทางออนไลน์ได้แล้วนะ ราคาถูกกว่าด้วย!

สำหรับสาวๆคนไหน ที่อยากจะสั่งซื้อกระเป๋าแฟชั่น และ รองเท้าแฟชั่น จากทางแบรนด์ Charles & Keith ตอนนี้สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ในประเทศไทยได้แล้วนะ ซึ่งมันมีข้อดีมากๆ สำหรับการสั่งซื้อ Charles & Keith ผ่านทางออนไลน์ จากประสบการณ์ของสาวๆไทยหลายๆคน ที่จะซื้อสินค้าแฟชั่นกับทางแบรนด์นี้ ถ้าเดินทางไปซื้อตามสาขาต่างๆ อาจจะเจอสินค้าที่ไม่เหมือนกัน เพราะว่าแต่ละสาขา สินค้าที่เข้าจะแตกต่างกันออกไป สีแตกต่างกัน บางสาขามีสีนี้ บางสาขาไม่มีสีนี้ ทำให้เราไม่สามารถดูได้สี และ ดีไซน์นั่นเอง เพราะฉะนั้นตอนนี้ทางแบรนด์ Charles & Keith เปิดให้สาวๆไทยได้ทำการสั่งซื้อสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์แล้วนะ และ ข้อดีมันไม่ได้มีเพียงแค่ มีสินค้าทุกอย่างให้สาวๆได้เลือกซื้อ แต่การสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ สาวๆยังมีโอกาสได้รับส่วนลดพิเศษ เช่น คูปองส่วนลด Charles & Keith ที่มีเฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากจะสั่งซื้อสินค้าจากทางแบรนด์ Charles & Keith สามารถ คลิกดูคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดได้ด้านล่าง

ส่วนลด Charles & Keith เฉพาะสั่งออนไลน์ ลดเพิ่ม 50% OFF

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments