Saturday, April 20, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Cmart.co.thช้อปชิลๆ ส่งท้ายปี พร้อมควงคู่ไปดูหนังฟรี

ช้อปชิลๆ ส่งท้ายปี พร้อมควงคู่ไปดูหนังฟรี

โปรโมชั่น ส่งท้ายปีจาก Cmart ให้คุณได้ไปดูหนังฟรีๆ

สำหรับใครที่ใรแผนจะช้อปปิ้งที่เว็บไซต์ Cmart อยู่แล้วหละก็ แล้วในกระเป๋าของคุณมีบัตร Master Card ห้ามพลาด ที่จะเลือกช้อปปิ้งผ่านบัตร Master Card เพราะว่าคุณจะได้รับ ตั๋วหนัง เอส เอฟ 2 ที่นั่งไปแบบ ฟรีๆทันที เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร มาสเตอร์การ์ด ครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 เซลส์สลิป โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 25559 นี้เท่านั้น นอกจากนี้ ใครที่ยังไม่ทราบว่าทาง Cmart เค้าแจกรหัสส่วนลด ที่สามารถใช้ลดราคา สำหรับสินค้าในหมวดหมู่ต่างๆ ก็อย่าลืมไปเช็ครหัสส่วนลด กันด้วยหละ เพราะว่ารหัสส่วนลดของเค้าสามารถใช้ลดราคาได้เยอะจริงๆ ทำให้เราช้อปได้มากขึ้นอีกด้วย

สำหรับการจัดส่งนั้นทาง Cmart ใจดีมาก ให้คุณได้ช้อปออนไลน์และไม่เสียค่าจัดส่งซักบาทเลย ยาวไปจนถึงสิ้นปี 59 นี้เลย สำหรับเงื่อนไข การจัดส่งฟรีนั้น สามารถเช็คได้ด้านล่าง

  • สมาชิกจะต้องชำระเงินเพื่อนทำการจัดส่งฟรี ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2559
  • สมาชิกต้องซื้อสินค้า ราคารวมมากกว่า 89 บาทขึ้นไป
  • น้ำหนักของสินค้า ที่สามารถจัดส่งได้จำกัดที่ 20 กิโลกรัมต่อการสั่งซื้อ 1 ครั้ง
  • โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ได้ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559
  • ลูกค้า จะต้องสมัครสมาชิกและทำการ ล็อคอิน ก่อนการใช้สิทธิ์นี้
  • โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้แลก หรือเปลี่ยนแปลง เป็นเงินสดได้ รวมถึงหากมีการยกเลิก รายการสินค้า ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินสำหรับส่วนลด
  • โปรโมชั่นใช้ได้ สำหรับสินค้า ซีมาร์ทที่ร่วมรายการ ยกเว้นสินค้ามาร์เก็ตเพลว แอลกอฮอล์ และ นมผงสูตร 1,2
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments