Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Cmart.co.thสินค้า ลดราคาล้างสต๊อก เอาให้ช็อคกันไปข้างนึง

สินค้า ลดราคาล้างสต๊อก เอาให้ช็อคกันไปข้างนึง

ลดราคารุนแรง สินค้าบนเว็บไซต์ Cmart ห้ามพลาด

สำหรับใครที่กำลังมองหา เครื่องใช้ไฟฟ้า อยู่ในตอนนี้ คุณไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นสุดแสนจะพิเศษ และ ช็อคมากๆ กับราคาที่ถูกแบบโอเวอร์มากๆ นอกจากราคาจะถูกแสนจะถูกแล้ว ยังมีรหัสส่วนลดให้คุณได้ใช้ลดราคาสินค้าเพิ่มเข้าไปอีก รหัสส่วนลดที่จะแจกต่อไปนี้ มีตั้งแต่ 20% ไปจนถึง 40% เลยทีเดียว สำหรับสินค้าที่มีให้คุณได้เลือกช้อปนั้นมีหลายอย่างที่น่าสนใจเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เครื่องใช้ไฟฟ้า, ของใช้ภายในบ้าน, บิวตี้ไอเทม, อิเล็กทรอนิกส์ และ กล้อง, โทรศัพท์มือถือ, สุขภาพและความงาม บอกเลยว่าลดเยอะ ลดแรงจริงๆ ใครที่เล็งว่าจะช้อปที่เว็บไซต์ ซีมาร์ท อยู่แล้ว แนะนำเลย สำหรับรายละเอียดของรหัสส่วนลด สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

  • เครื่องใช้ไฟฟ้า ใช้รหัสส่วนลด ลดเพิ่ม 20%
  • ของใช้ภายในบ้าน ใช้รหัสส่วนลด ลดเพิ่ม ตั้งแต่ 30% – 40%
  • สินค้าสุขภาพและความงาม ใช้รหัสส่วนลด ลดราคาเพิ่ม 10% – 20%

สำหรับโปรโมชั่นนี้ ส่งฟรีทั่วไทย เพียงแค่คุณช้อปครบ 89 บาทเท่านั้น ส่งไวมาพร้อมกับ ระบบชำระเงิน แบบปลอดภัยหายห่วง 100% นอกจากนี้ ถ้าไม่พอใจ สามารถส่งสินค้าคืน ภายใน 21 วัน รหัสส่วนลด Cmart ครั้งนี้ มีจำนวนจำกัด และ มีระยะเวลาจำกัดในการใช้ ใครที่เจอของถูกใจแล้ว รีบใช้รหัสส่วนลดทันที ก่อนที่จะหมดเขตก่อนนะ

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments