Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์JD.co.thคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจากทาง JD.co.th

คูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจากทาง JD.co.th

รับคูปองส่วนลด เพื่อช้อปที่ JD.co.th ล่าสุดได้ที่นี่

เว็บไซต์มาแรง ที่ขายสินค้าออนไลน์ทุกประเภท เป็นเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ ที่กำลังจะมาล้มเว็บไซต์ออนไลน์เจ้าใหญ่ของประเทศไทย เป็นเว็บไซต์ยักใหญ่ ที่น่าจับตามองมากๆ เพราะว่าเว็บไซต์ JD.co.th นั้นได้จับมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ ของประเทศไทยอย่าง บริษัทเซ็นทรัล หรือที่เรียกกันว่า Central Group เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 2 ประเทศ สำหรับเว็บไซต์ JD.co.th นั้นจะมีสินค้าหลากหลายชนิด หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ที่ให้เราได้เลือกสั่งซื้อออนไลน์ และแน่นอนเลยว่า คุณจะสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ JD.co.th  (JD Central) ได้ในราคาที่ถูกกว่าตามท้องตลาดนั่นเอง นอกจากนี้ คุณจะได้รับแต่สินค้าที่มีคุณภาพ ของแท้ 100% สำหรับเว็บไซต์ JD.co.th ซึ่งเป็นของประเทศไทย กำลังจะมาเขย่าวงการ อีคอมเมิร์ซของประเทศไทย ที่เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยักษ์ใหญ่แห่งนี้ มีต้นกำเนิด มาจากประเทศจีน ซึ่งเว็บไซต์หลักของเขา จะเป็นเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า JD.com และ Joybuy.com นั่นเอง ซึ่งทั้ง 2 เว็บไซต์นี้ เป็นเว็บไซต์ ที่ขายผลิตภัณฑ์ ของประเทศจีน ที่มีคุณภาพ และ ราคาสูง จำนวนมาก ว่าง่ายๆ ว่าเป็นสินค้าสำหรับผู้บริโภค ที่มีกำลังในการซื้อนั่นเอง ทาง Central Group ได้เล็งเห็นความสำคัญของ อีคอมเมิร์ซ ว่ากำลังมาแรงมากๆ ในยุคนี้ ทำให้ทางเซ็นทรัลได้เข้าร่วมกับบริษัท อีคอมเมิร์ซ ยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน ได้จัดทำเว็บไซต์ JD.co.th ร่วมกัน ซึ่งภายในเว็บไซต์ นี้คุณจะได้พบกับสินค้าคุณภาพสูงจากทางประเทศจีน บวกกับ สินค้าจากทางห้างสรรพสินค้าของเซ็นทรัลออนไลน์ อย่างแน่นอน และ ที่สำคัญ ต้องมีโปรโมชั่น และ ส่วนลดสุดพิเศษ ให้กับลูกค้าคนไทย ที่ชอบสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ หรือว่าเว็บไซต์ แน่นอน จับเมาส์ รอกันได้เลยว่าจะมีสินค้าอะไรใหม่ๆ มาให้เราได้เลือกช้อปกันบ้าง [highlight color=”yellow”]สำหรับใครที่สนใจ อยากจะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ JD.co.th หรือ JD Central แต่ยังหาคูปองส่วนลด หรือ โค้ดส่วนลดไม่ได้ ลองเช็คคูปองส่วนลด JD.co.th ด้านล่างดูนะ[/highlight]

สำหรับสินค้าที่วางขายบนเว็บไซต์ JD.co.th จะมีหลากหลายประเภทมากๆ ไม่ว่าจะเป็น มือถือ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, คอมพิวเตอร์, เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย, เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง, วิกผม, เครื่องออกกำลังกาย และ สินค้ากีฬาต่างๆ, บ้านและสวน, สุขภาพ และ ความงาม, ของเล่น, สินค้าเกี่ยวกับแม่และเด็ก, รองเท้า และ กระเป๋า, นาฬิกา, เครื่องประดับ, อุปกรณ์เกี่ยวกับจักรยานยนต์, อุปกรณ์เกี่ยวกับรถยนต์, ของใช้ภายในบ้าน, หนังสือ และ อื่นๆอีกเพียบ

การจ่ายเงินสำหรับซื้อสินค้าที่เว็บไซต์ JD.co.th

สำหรับการซื้อของผ่านทางเว็บไซต์ JD.co.th นั้นสามารถจ่ายเงินได้หลากหลายช่องทางมากๆ ไม่ว่าคุณจะมีบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือว่าไม่มีบัตรอะไรเลย ก็สามารถซื้อของผ่านทางเว็บไซต์ JD.co.th ได้เช่นกัน สำหรับวิธีการจ่ายเงิน สำหรับการซื้อของผ่านทางเว็บไซต์ เจดี นั้นสามารถจ่ายได้หลายช่องทางดูได้ตามลิสด้านล่าง

  • จ่ายผ่านบัตรเดบิต VISA
  • จ่ายผ่านบัตรเครดิต Master Card
  • จ่ายผ่านบัตร JCB
  • จ่ายผ่าน Union Pay
  • จ่ายผ่าน PayPal
  • จ่ายแบบ COD หรือ Cash on Delivery (จ่ายเงินตอนที่รับสินค้า)

ข้อมูลเพิ่มเติมของทางเว็บไซต์ JD.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับเว็บไซต์ JD.co.th นั้นเป็นเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ หรือ อีคอมเมิร์ซ ที่คาดว่าจะทำล้มยักษ์ใหญ่ ของบริษัทช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทย เพราะว่าบริษัทใหญ่ของทางเว็บไซต์ JD.com นั้น รายใหญ่กว่าบริษัทอีคอมเมิร์ซ ทุกบริษัทในประเทศไทยรวมกันซะอีก นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ เจดี ยังเสนอบริการ ค้าปลีกสำหรับออนไลน์ ระดับโลก แก่กลุ่มผู้ใช้ จำนวนไม่น้อยไปกว่า 200 ล้านรายเลยทีเดียว ทางบริษัท JD.com ได้มีการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ โดยในปี 2558 มียอด GMV คิดเป็น 71.4 พันล้านหยวนเลยทีเดียว  สำหรับข่าวล่าสุด ทางเว็บไซต์ JD ได้ร่วมมือกับ Central Group จะเปิดตัวเว็บไซต์ อีคอมเมิร์ซ ในประเทศไทย ที่มีชื่อว่า JD Central ซึ่งทั้ง 2 บริษัทได้มีการพัฒนา แพลตฟอร์ม ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อความสะดวกสบาย ในการช้อปปิ้ง บนโลกออนไลน์ ในประเทศไทย และ ยังช่วยให้ความสะดวกสบาย ในการให้บริการด้วยเทคโนโลยี ผ่านการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ที่เว็บไซต์ JD.co.th

โปรโมชั่น และ คูปองส่วนลดล่าสุด จากทาง JD.co.th

สำหรับคนไทยคนไหน ที่กำลัง ตามหา คูปองส่วนลด JD Central หรือ JD.co.th ส่วนลด พิเศษๆอยู่ในตอนนี้ คุณสามารถเช็ครายละเอียด เกี่ยวกับ คูปองล่าสุด และ โปรโมชั่นสุดพิเศษ จากเว็บไซต์ อีคอมเมิร์ซ ที่กำลังมาแรงมากๆ อย่างเว็บไซต์ JD.co.th ได้ด้านล่าง ลองไปลุ้นกันว่า ทางเว็บไซต์ จะมีโปรโมชัั่น ที่จะมาทำให้คนไทยอย่างเราๆ อยากซื้อสินค้าออนไลน์กันได้มากน้อยแค่ไหน หรือว่าจะเป็น คูปองส่วนลด ที่แจกให้กับนักช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างเราได้เลือกใช้เป็นส่วนลด ได้มากน้อยแค่ไหนกัน ลองไปลุ้นกันดูได้ด้านล่าง

วิธีการใช้คูปองส่วนลด JD Central

 

  1. สมัครสมาชิก และ เข้าสู่ระบบ บนเว็บไซต์ JD.co.th
  2. กดดาวน์โหลด คูปอง ที่มีให้เลือกมากมายบนเว็บไซต์
  3. เลือกสินค้าที่คุณต้องการจะซื้อ แล้วกด “เพิ่มใส่รถเข็น” หลังจากนั้นให้คลิก “ชำระเงิน”
  4. กดเลือกคูปองส่วนลด ที่คุณต้องการจะใช้ และ คลิกที่ “ยืนยันการสั่งซื้อสินค้า”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments