Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์JD.co.thทีวีคมชุด ราคาคุ้มสุด ซื้อ 1 แถม 1 ที่ JD Central

ทีวีคมชุด ราคาคุ้มสุด ซื้อ 1 แถม 1 ที่ JD Central

ห้ามพลาดกับโปรซื้อ ทีวี 1 แถม 1 ที่ JD Central

เป็นกระแสที่แรงมากๆ กระแสนึงเลย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดขึ้นผ่านทางเว็บไซต์ JD Central ที่ได้มีการจัดโปรโมชั่น ลดราคา TV จากแบรนด์ชั้นนำ นำมาลดราคา แถมยังจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 อีกผ่านทางเว็บไซต์ jd เซ็นทรัล เฉพาะสินค้าที่เข้าร่วมรายการ มีโปรโมชั่น ผ่อน 0% นาน 10 เดือนด้วย แถมลูกค้ายังได้รับสิทธิพิเศษ จากทางพาร์ทเนอร์ และ การจัดส่งฟรี การันตีของแท้ 100% จากทางเว็บไซต์ JD.co.th อีกด้วย สำหรับ TV ที่เข้าร่วมรายการ มีหลายประเภท ยกตัวอย่างเช่น Premium 4K UHD TV, 4K UHD TV, Full HD TV และ HD TV ส่วนแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ยกตัวอย่างเช่น Samsung, Hisense, Panasonic, Sony, TCL, Aconatic, Sharp, Nano สมาร์ททีวี, Skyworth, Philips, Toshiba, Altron, LG และ อื่นๆอีกเพียบ

ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งที่เลือกสั่งซื้อ สินค้าผ่านทางเว็บไซต์ JD.co.th คุณจะได้รับการประกันการจัดส่งสินค้าที่คุณ เลือกสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ JD Central สามารถติดตาม สินค้าที่คุณเลือกสั่งซื้อได้ในทุกๆขั้นตอน มาพร้อมกับการชำระเงินที่ปลอดภัยที่สุด ที่มีหลากหลายช่องทางในการเลือกชำระเงิน รับประกันสินค้าทุกชิ้น ว่าเป็นของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำ หากไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน สำหรับรายละเอียด ของโปรโมชั่น ทีวีจากแบรนด์ชั้นนำ ซื้อ 1 แถม 1 สามารถดูได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments