Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์JD.co.thเลือกของดี ช้อปของแท้ ลดเดือนสูงสุด 90%

เลือกของดี ช้อปของแท้ ลดเดือนสูงสุด 90%

JD Central จัดหนักลดเดือนสูงสุด 90% ของแท้ล้วนๆ

ในเดือนพฤศจิกายนของทุกๆปี ทางเว็บไซต ช้อปปิ้งออนไลน์ เจ้าใหญ่ๆต่างก็พากันร่วมกันจัดโปรโมชั่น ลดราคาสินค้าออนไลน์จากแบรนด์ดังๆต่างๆมีให้เลือกช้อปออนไลน์มากมาย และในปี 2018 นี้มีเว็บไซต์ ช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดังๆ เปิดตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เปิดโอกาสให้คุณคนไทยได้มีตัวเลือกในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ ที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ สนใจอยากจะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ อยากจะให้เช็คกันได้ดีๆก่อนว่าเว็บไซต์ที่คุณกำลังจะสั่งซื้อนั้นเป็นเว็บไซต์ ที่มีความน่าเชื่อถือมากมายขนาดไหน สินค้าที่คุณกำลังจะช้อปเป็นของแท้ หรือ ของปลอม ซึ่งปัญหาของการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ ก็คือ “เราไม่สามารถเช็คสินค้าได้ก่อนที่มันจะมาถึงมือเรา” ทำให้เราไม่สามารถตรวจสอบได้เลยว่า ของที่เราซื้อมานั้นมันเป็นของแท้ หรือ ของปลอม สิ่งที่เราทำได้เพื่อที่จะลดความเสี่ยงในการซื้อของปลอมก็คือ การเลือกซื้อกับเว็บไซต์ที่จำหน่ายสินค้า ที่ได้รับความน่าเชื่อถือนั่นเอง

ใครที่คิดจะช้อปในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นโอกาสทองมากๆ เพราะว่าในเดือนที่ 11 หรือ เดือน พฤศจิกายน ของทุกๆปี เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งหลายต่างก็พากันจัดโปรโมชั่น ลดราคาสินค้ากันแบบไม่หยุดไม่หย่อน ยิ่งเป็นวันที่ 11 เดือน 11 ซึ่งเว็บไซต์ ช้อปปิ้งออนไลน์ จากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงประเทศไทยด้วย เว็บไซต์ที่น่าจับตามองจะมีเว็บไซต์ Lazada, JD Central และ Shopee เว็บไซต์เหล่านี้เป็นเว็บไซต์ ช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าที่ดังที่สุด แต่วันนี้เราเอาโปรโมชั่นจากเว็บไซต์ JD Central มาให้คุณได้เช็คกันว่ามีอะไรเด็ดบ้าง

รวมโปรโมชั่นที่คุณพลาดไม่ได้กับทาง JD Central ในโปร 11.11

  • Lucky Draw ช้อปเดือนพร้อมลุ้นรับโชคกว่า 3 ล้านบาท
  • 11 Crazy Hot Deals ดีลร้อน เซลกระหน่ำ
  • Hot Celebrities Deal ดีลเซเลป สุดร้อนฉ่า
  • 11 Hot Coupons ลดแรง แจกคูปอง
  • 11 Million JD Points for Top Spender รับเลย 11 ล้าน JD Points
  • 11.11 Hot Coupon แจกกระหน่ำทุกวัน 00.00/09.00/15.00/20.00

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments