Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Jib.co.thชุดเครื่องนอน PASAYA ลดสูงสุด 50%

ชุดเครื่องนอน PASAYA ลดสูงสุด 50%

PASAYA ฉลองเปิดร้านบน JD Central ลดราคาพิเศษ

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อชุดเครื่องนอน พวกผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน หรือ ว่าผ้าห่มอยู่ในตอนนี้ ห้ามพลาด! กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากแบรนด์ชุดเครื่องนอน ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย อย่างแบรนด์ PASAYA ที่ตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่น ฉลองเปิดร้านอยู่บนเว็บไซต์ JD Central มอบส่วนลดให้กับลูกค้า ที่เลือกซื้อผ้าปูที่นอน ผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ ของ JD เซ็นทรัล มอบส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการ มีหลากหลายประเภท ยกตัวอย่างเช่น ชุดผ้าปูที่นอน 6 ฟุต, ชุดผ้าปูที่นอน 3.5 ฟุต, ชุดผ้าปูที่นอน 5 ฟุต และ อื่นๆอีกเพียบ

ถ้าจะพูดถึงเสื้อผ้าของผ้าปูที่นอน หรือ ว่าผ้าห่ม ที่เราใช้อยู่ในปัจจุบันนั้น ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ ชอบในความสบายคุณต้องเลือกซื้อชุดผ้าปูที่นอน โดยเลือกจากเส้นด้าย ถ้าเส้นด้ายยิ่งเยอะ ราคาก็จะยิ่งสูง แต่คุณภาพของเนื้อผ้า ก็จะยิ่งสูงตามไปด้วย สังเกตุได้จากการสัมผัสด้วยมือของคุณ ยิ่งเส้นด้ายยิ่งมากเท่าไหร่ ผ้าปูที่นอนของคุณก็จะยิ่งลื่นตามไปด้วย ในปัจจุบันของแบรนด์ PASAYA ชุดผ้าปูที่นอนที่มีเส้นด้ายมากที่สุด จะอยู่ที่ 1,100 เส้นด้าย ให้ความสัมผัสที่นุ่มลื่น ใช้แล้วสบายสุดๆ ไม่ร้อน แถมยังให้ความรู้สึกเหมือนนอนโรงแรม 6 ดาวอีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ นอนที่นอนด้วยผ้าปูที่ทอด้วยเส้นด้าย 1,100 เส้นแนะนำให้ลองดูสักครั้งแล้วคุณจะรู้สึกเลยว่าการนอนของคุณ จะนอนสบาย หลับสนิท หลับลึกมากยิ่งขึ้น สำหรับราคาของผ้าปูที่นอน ที่ทอด้วยเส้นด้าย 1,100 เส้นของแบรนด์ PASAYA นั้นไม่ได้แพงอย่างที่ใครๆเขาคิดกันเลย ถูกกว่าหลายๆแบรนด์ของเครื่องนอน ที่อยู่ในตลาดซะอีก ราคาอยู่ที่ 6 พันกว่าบาทเท่านั้น ถือได้ว่าเป็นสินค้าอีกหนึ่งตัวที่น่าซื้อมากๆ บนเว็บไซต์ JD Central

ใครที่กำลังเล็งว่าจะซื้อชุดเครื่องนอนใหม่อยู่ คุณไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ JD.co.th เพราะว่าตอนนี้ ทางเว็บไซต์ได้จัดโปรโมชั่น เปิดตัวร้าน PASAYA บนเว็บไซต์ JD Central มอบส่วนลดสุดพิเศษ ให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อ ชุดเครื่องนอนจากแบรนด์พาซาย่า ผ่านทางเว็บไซต์ ลดราคาสูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาส สั่งซื้อชุดเครื่องนอน คุณภาพระดับพรีเมี่ยมใช้แล้วเหมือนได้นอนโรงแรม 6 ดาว ต้องไม่พลาดที่จะช้อปกับโปรโมชั่นเปิดตัวครั้งนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments