Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Koncept Furnitureโปรแรง แซงลมฝน ที่ Koncept Furniture

โปรแรง แซงลมฝน ที่ Koncept Furniture

ลดราคาเฟอร์นิเจอร์ รับลมฝน ลดสูงสุด 40%

สำหรับใครที่กำลัง จะแต่งบ้านใหม่ หรือว่าจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่เข้าบ้าน ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่น ลดราคาท้าลมฝน หรือ Rainy SALE จากทางเว็บไซต์ Koncept Furniture ที่ตอนนี้ได้มีการจัดโปรโมชั่น ลดราคาสินค้าเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ มอบส่วนลดตั้งแต่ 32% ไปจนถึง 40% เลยทีเดียว มีสินค้าเฟอร์นิเจอร์ค่อนข้างเยอะมากเลยทีเดียว เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่กำลังจะแต่งบ้านใหม่ หรือ ว่าจะซื้อเฟอร์นิเตอร์ใหม่ๆเข้าบ้าน ในปัจจุบัน สินค้าเฟอร์เจอร์ ที่ให้ผู้บริโภคอย่างเราๆได้เลือกซื้อหลากหลายเกรด หรือหลายแบรนด์มากๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดเลย สำหรับการเลือกซื้อเฟอร์นิเตอร์ ก็คือความต้องการของผู้บริโภคนั่นเอง สำหรับข้อจำกัด ของในโปรโมชั่น ลดราคาเฟอร์นิเจอร์ รุ่นใหม่ๆ set ใหม่ๆจากทางเว็บไซต์ Koncept Furniture  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับราคา และ set ของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

Buddy Set เซ็ตโซฟาจับคู่โต๊ะกลาง หรือ โต๊ะข้างสุดคุ้ม ในโปรโมชั่น Rainy SALE โปรโมชั่นแรงลมฝน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561

New Sofa รับส่วนลดลดเฉพาะ โซฟาดีไซน์ใหม่ล่าสุด ลดตั้งแต่ 33% – 40%

โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ ราคาโปรโมชั่น ลดสูงสุด 35% off

สำหรับใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ในช่วงนี้ แนะนำให้สั่งที่เว็บไซต์ Koncept Furniture เลยเพราะว่ากำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่พอดี สามารถช้อปพร้อมรับส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2018 เท่านั้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments