Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaลาซาด้า Online Super Sale 12-14 ธันวาคม เริ่มขึ้นแล้ว!!

ลาซาด้า Online Super Sale 12-14 ธันวาคม เริ่มขึ้นแล้ว!!

ลาซาด้า ออนไลน์ ซูปเปอร์เซล์ วันที่ 12.1214.12 ลดสูงสุด 90%!

3 วันนี้ มีโปรโมชั่นอะไรจากเว็บไซต์ ลาซาด้าบ้าง หลายคนที่ติดตาม อาจจะรู้บ้างแล้ว แต่หลายๆคนที่ไม่ได้ติดตาม อาจจะยังไม่รู้ว่าทาง Lazada เค้าจัดโปรโมชั่นอะไรบ้าง โปรโมชั่นนี้เป็นโปรโมชั่นที่ดังมาก แถมยังเป็นโปรโมชั่น ที่ลดสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีนี้ จากทางเว็บไซต์ ลาซาด้าอีกด้วย โปรโมชั่นนี้มีชื่อว่า [highlight color=”orange”]Online Super Sale[/highlight] นั่นเอง เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า 3 วันนี้เนี้ย ทางลาซาด้าเค้ามีโปรโมชั่นอะไรรอเราอยู่บ้าง ไปเช็คดูได้ด้านล่างเลย

[highlight color=”yellow”]แบรนด์ Deal[/highlight]: ดีลจากแบรนด์ชั้นนำ ที่จะมาลดราคาลงหนักมาก สำหรับใครที่กำลังจะซื้อสินค้าแบรนด์เนมอยู่ไม่ควรพลาด ที่จะช้อปสินค้าแบรนด์เนมในโปรโมชั่น D-Day อย่างวันที่ 12.12 ส่วนแบรนด์ทีเข้าร่วมรายการนั้นมีหลายแบรนด์ชั้นนำเลย ไม่ว่าจะเป็น Samsung, Casio, COACH, ETUDE House, Acer, Logitech, Samsonite, Nikon, Nike, Ray Ban, American Tourister, DELSEY Paris, Bata, Timex, Adidas, LG, Apple, AIS, Dtac, Asus และ อื่นๆอีกเพียบ พลาดไม่ได้จริงๆ

[highlight color=”yellow”]Buy 1 Get 1[/highlight]: โปรโมชั่น ซื้อ 1 ได้มากกว่า 1 อีกหนึ่งโปรโมชั่นที่ท่านไม่ควรพลาด เพราะว่าเป็นโปรโมชั่น ที่ลดแลกแจกแถมจริงจัง ไม่ว่าจะเป็น กะทะ Korea King Diamond Series ซื้อ 1 แถม 1 + ฟรี ตะหลิว + แถมฟรี นิติยสาร แพรวฉบับพิเศษ, Yamaha กีต้าร์โปร่ง แถมฟรี กระเป๋าใส่กีตาร์, Nescafe Dolce Gusto เครื่องทำการแฟ แคปซูล แถมฟรี Espresso Intenso, Tiger จักรยารเสือภูเขา แถมฟรี บังโคลน + ที่สูบลม + ขากระติก นอกจากนี้ยังมีสินค้า ซื้อ 1 แถม อีกเพียย อีกหลายอย่างหลายชิ้นด้วยกัน ลองไปเช็คกันดูได้เลย



[highlight color=”yellow”]ดีลเด็ด คนดังบอกว่าใช่[/highlight]: ช้อปสินค้า ที่ดาราดังแต่ละท่าน การันตีว่าดีจริง ไม่ว่าจะเป็น

  • BRAND’s ที่จัดมาลดราคาแบบสุดๆ ถึง 10%
  • TRESemme’ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม ที่สามารถฟิ้นบำรุงผมเสียได้เหมือนผลิตภัณฑ์ชั้นนำในซาลอน ลดราคาสูงสุด 64%
  • ASTON มือถือราคาไม่เกินหมื่น สวยครบจบทุกฟังชั่น ลดสูงสุด 69%
  • AJ เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ครบครัน และคุ้มค่าราคาประหยัด ตรงกับทุกไลฟ์สไตล์ ลดราคาสูงสุด 60%
  • Baby Love ผลิตภัณฑ์ สำหรับเด็ก เบบี้เลิฟ ลดราคาสูงสุด 39%
  • POND’s ตัวช่วยที่จะทำให้สิวคุณหาย กับปัญหาสิวที่คุณต้องคอยปิด กลบ ซ้อน ไม่รู้จบ ปัญหานี้จะหายไปเพียงคุณจัด POND’S ACNE Clear
  • Sunsilk เสน่ห์ ความสวยของผู้หญิง คือกลิ่นหอม ลดราคาสูงสุด 25%

[highlight color=”yellow”]ดีลไหนที่ใช่คุณ[/highlight]: ดีลสุดท้ายอันนี้ เป็นดีลที่ได้รวบรวม ไอเทมที่ใช่สำหรับคุณที่สุด มีตั้งแต่ เทคโนโลยี่ ไปจนถึง ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเลย ดีลล่าสุดอันนี้ เป็นอยู่ในโปรโมชั่น Online Super Sale ของลาซาด้าด้วย รับลองได้เลยว่าลดเยอะไม่แพ้ดีลอื่นๆของลาซาด้าเลย ลดสูงสุด 90% เช็คดูได้ด้านล่าง

The Techy One: อัพเดทชีวิต ให้ล้ำด้วยไอเทมอิเล็กทรอนิกส์ ที่สาวไอทีห้ามพลาด! ลดสูงสุด 70%

Beauty Queen: ไอเทมเสริมลุค ที่คนรักความสวย ความงามต้องมีและไม่ควรพลาด ลดสูงสุด 80%

The Fashionista: ไอเทมแฟชั่น ล้ำนำเทรนด์ ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องมี ราคาเริ่มต้นที่ 149 บาท

The Chef: ไม่ว่าจะเป็นเซฟตัวจริง หรือมือสมัครเล่น ก็สามารถโชว์ฝีมือสุดล้ำได้ เพียงแค่มีไอเทมตัวช่วย ทำครัวสุดเจ๋งอยู่ในมือของคุณ ลดสูงสุด 90%

The Super MOM: ช้อปไอเทมเพื่อลูกน้อยของคุณ ตามแบบฉบับของคุณแม่ยุคใหม่ ลดสูงสุด 70%

The Sporty One: ฟิตแอนด์เฟิร์ม ไปพร้อมๆกันด้วยไอเทม ออกกำลังกายที่คนยุคใหม่ไม่ควรพลาด ลดสูงสุด 80%

The Healthy One: ไอเทมสำหรับคนรักสุขภาพ ที่จะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี จากภายในสู่ภายนอก ราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท

The Traveler: ใครจะเที่ยวปลายปี ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นนี้ พบกับตัวเลือสินค้าสำหรับนักเดินทาง มองหา ลดสูงสุด 70%

ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ ลาซาด้า จัดโปรโมชั่น ลาซาด้า ออนไลน์ ซูปเปอร์เซล์ ขึ้นและได้เตรียมขนดีล ที่ดีที่สุดในปี 2559 นี้เพื่อที่จะมอบให้กับ ผู้บริโภคชาวไทย ได้จัดจ่ายใช้สอยกันได้อย่างเต็มที่ แบบจุใจไปเลย 3 วันเต็มๆ กับที่สุดของแคมเปญ วันนั้นมาถึงแล้ว ซึ่งก็คือวันนี้ วันที่ 12 ธันวาคม 2559 ในวันนี้คุณจะได้พบกับหลากหลายโปรโมชั่น ไม่ว่าจะเป็น แฟลซเซลส์, สิทธิพิเศษประจำวัน, สินค้าพิเศษ ประจำหมวดหมู่, เปิดตัวสินค้าใหม่ และ โปรโมชั่นพิเศษ จากแบรนด์ดัง โดยจะมีสินค้า ที่เป็นไฮไลท์เพียบ ยกตัวอย่างเช่น L’Oreal, Garnier, Maybelline และ อื่นๆอีกเพียบ ที่นำสินค้าทุกชิ้นมาลดราคา มากกว่า 50 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว แถมยังมี รหัสส่วนลด ลาซาด้า และ [highlight color=”yellow”]โค้ดปริศนา Lazada[/highlight] หรือที่เรียกว่า The Hidden Code ที่สามารถใช้ได้ ในระยะเวลาโปรโมชั่น ระหว่างวันที่ 12 ธันวาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2559 นี้เท่านั้นนะ ส่วนลดที่ว่า ลดได้สูงสุดถึง 8% เลยทีเดียว ห้ามพลาด!

นอกจากนี้ทาง Lazada ยังมีของรางวัลมอบให้กับนักช้อป หรือที่เราเรียกกันว่า Top Spender 10 ท่าน ที่มียอดการใช้จ่ายสูงที่สุด ของ EnfaGrow A+ สำหรับสินค้าจากทาง เทสโก้โลตัส ก็ลดราคาโหดไม่แพ้กับแบรนด์อื่นๆเลย เพราะว่าเค้าจัดโปรโมชั่น สินค้าลดราคา กว่า 70 เปอร์เซนต์ นักช้อป สามารถ ช้อปสินค้าชิ้นโปรดในราคาสุดพิเศษได้ในวันนี้ พร้อมกับ สามารถเล่นเกม เพื่อรับบัตรของขวัญ ในการซื้อสินค้าชิ้นโปรดของคุณ ได้อีกด้วย  โปรโมชั่น Online Super Sale ครั้งนี้ จัดระหว่างวันที่ 12 – 14 ธันวาคม 2559

Related Post

โค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Lazada

RELATED ARTICLES

5 COMMENTS

Comments are closed.

- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments