Saturday, April 20, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaแจกโค้ดลับ LAZADA Birthday 2018

แจกโค้ดลับ LAZADA Birthday 2018

มาแล้ว สำหรับใครที่กำลังตามหา โค้ดลับ Lazada เช็คได้ด้านล่างเลย

มีข่าวดีๆมาบอก สำหรับนักช้อปออนไลน์ทั้งหลาย ที่กำลังรอ หรือว่ากำลังคอย โปรโมชั่นสุดแสนจะพิเศษ สำหรับวันเกิด ลาซาด้า ที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 เผลอแปปเดียว Lazada ซึ่งเป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เผลอแปปเดียวอยู่กับคนไทยมาถึง 6 ปีแล้วหรอเนี้ย เวลาผ่านไปเร็วเหมือนโกหกเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังรอว่าจะช้อปสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Lazada ในช่วงวันเกิดอยู่ พลาดไม่ได้เลย กับส่วนลดที่ลาซาด้ามอบให้เป็นพิเศษ แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจ เลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Lazada มีส่วนลดพิเศษมากมายเลยทีเดียว ในโปรโมชั่น ฉลองวันเกิด LAZADA ปีนี้ และที่สำคัญ มีส่วนลดจากทางร้านค้า ที่เชื่อได้เลยว่า คนไทยร้อยทั้งร้อย ที่กำลังจะสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ lazada นั้นรออยู่อย่างแน่นอน

นอกจากจะมีโปรโมชั่น แจกคูปองส่วนลด Lazada จากแบรนด์ชั้นนำ ต่างๆให้คนไทยได้ใช้เป็นส่วนลดเพิ่มกันแล้ว ยังมี คูปองส่วนลดสุดพิเศษ จากธนาคารชั้นนำ และ พาร์ทเนอร์ของทาง ลาซาด้าอีกด้วยนะ มากไปกว่านั้น ยังมีโปรโมชั่น ที่คนไทยต่างก็ตามหากันอยู่ อย่างโปรโมชั่นที่มีชื่อว่า “โค้ดลับ Lazada” ซึ่งโปรโมชั่นนี้ ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก ในการมานั่งเข้าเว็บไซต์ Lazada  ถึง 9 วันเต็มๆ เพื่อที่จะเก็บตัวอักษรเพื่อนำมารวมเป็น โค้ดลับ Lazada ให้ครบ 9 ตัวอัพษร ใครที่ไม่ได้ตามเก็บตัวอักษร ทั้งหมดไว้ ต้องบอกตรงนี้เลยว่าคุุณพลาดมาก เพราะว่า โค้ดลับ ลาซาด้าล่าสุดครั้งนี้ สามารถใช้เป็นส่วนลด ให้กับคนที่เลือกสั่งซื้อผ่านทาง App Lazada ได้สูงสุดถึง 12% หรือ ใช้เป็นส่วนลดได้สูงสุดถึง 300 บาทเลยทีเดียว เพียงมียอดสั่งซื้อครบ 300 บาท ขึ้นไป ซึ่งข้อจำกัดในการใช้ โค้ดลับ ครั้งนี้ก็คือ ต้องสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง แอพพลิเคชั่น Lazada บนสมาร์ทโฟน ของคุณเท่านั้นนะ ถึงจะใช้โค้ดลับครั้งนี้ได้นั่นเอง แต่สำหรับใครที่พลาดโอกาสในการเก็บตัวอักษร สำหรับใช้เป็น โค้ดปริศนา Lazada ไม่ต้องกังวลไปว่าจะหาไม่ได้ ด้านล่างเรามีคำบอกไบ้อยู่ให้คุณได้ไปลอง เช็คกันดู

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments