Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaโปรโมชั่น ซื้อ 1 ฟรี 1 จาก Tesco Lazada

โปรโมชั่น ซื้อ 1 ฟรี 1 จาก Tesco Lazada

Tesco Lotus Buy 1 Get 1

สำหรับใครที่ต้องการซื้อสินค้า ออนไลน์ช่วงนี้ แนะนำให้เช็คโปรโมชั่นมาใหม่จาก ลาซาด้าเลยเป็นโปรโมชั่นที่ Lazada ได้ร่วมมือกับทาง  [highlight color=”green”]Tesco Lotus[/highlight] จัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 ฟรี 1 มีสินค้าให้คุณได้เลือกช้อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และไอที, สินค้าสุขภาพและความงาม, สินค้าซุปเปอร์มาเก็ต, สินค้าของใช้ภายในบ้าน และอื่นๆอีกเพียบ สำหรับทีเด็ดในโปรโมชั่นนี้ ไม่ใช่แค่ราคาที่ถูกมากๆ ถูกกว่าตามท้องตลาด แต่เป็นโปรโมชั่นที่คุณซื้อ 1 ทาง Lazada เค้าแถมให้อีก 1 เป็นโปรโมชั่นที่ถือได้ว่าโหดที่สุดรอบในรอบปีเลยก็ว่าได้

ใครที่กำลังเล็งและรอโปรโมชั่นแบบนี้อยู่ ลองไปเลือกซื้อเลือกหากันได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ [highlight color=”yellow”]Lazada.co.th[/highlight] สำหรับโปรนี้ สามารถ เปิดให้คุณได้ช้อปกันแล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2559 นี้เท่านั้นนะ นักช้อปคนไหนไม่อยากพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ ไปเลือกซื้อเลือกหากันได้เลย ส่วนรายละเอียดโปรฯ ซื้อ 1 แถมฟรีอีก 1 สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

  • สินค้า อิเล็กทรอนิกส์ และ ไอที ซื้อ 1 ฟรี และ โปร ซื้อ 4 ฟรี 1
  • สินค้าสุขภาพและความงาม ซื้อ 1 ฟรี 1 และ โปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ
  • สินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซื้อ 1 ฟรี 1 และ โปรโมชั่น ราคาพิเศษอื่นๆ
  • สินค้าของใช้ภายในบ้าน และ สินค้าอื่นๆอีกเพียบ ซื้อ 1 ฟรี 1

โปรโมชั่นจาก Tesco ที่จัดบนเว็บไซต์ Lazada นั้นไม่ต้องใส่รหัสส่วนลดใดๆทั้งสิ้น เพียงแค่คุณซื้อ 1 เค้าจะแถมให้อีก 1 ลงในตะกร้าของคุณทันที

Related Post:

ลาซาด้า Online Super Sale 12-14 ธันวาคม เริ่มขึ้นแล้ว!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments