Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaโปรโมชั่น ส่วนลด อิเล็กทรอนิกส์ สูงสุด 85%

โปรโมชั่น ส่วนลด อิเล็กทรอนิกส์ สูงสุด 85%

ช้อป อิเล็กทรอนิกส์แบรนด์ดัง ลดเพียบที่ ลาซาด้า

ลาซาด้า ออกโปรโมชั่นใหม่ ที่ให้คุณได้ช้อป เครื่องใช้ไฟไฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์ แบรนด์ดังๆ ในราคาลดเพียบ สำหรับคนที่กำลังมองหา แก็ดเจ็ตดีๆ ที่มาเป็นตัวช่วย ทำให้ชีวิตจองคุณง่ายขึ้นกว่าใคร ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นนี้ เพราะว่าโปรโมชั่นนี้ เค้ามีของเกียวกับ Gadget ใหม่ๆ ในราคาโดนๆ เพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น กล้อง, คอมพิวเตอร์, แล็ปท็อป, โทรศัพท์มือถือ, แท็ปเล็ต, เครื่องใช้, ของตกแต่งบ้าน มาในรูปแบบ อิเล็กทรอนิกส์, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, เด็กอ่อน, เด็กวัยหัดเดิน, GPS, สุขภาพ, ความงาม และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับใครที่กำลังมองหา สินค้าเกี่ยวกับ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือ นอกบ้าน ไม่ควรพลาดกับโปรโมชั่นอันใหม่ ล่าสุดของ Lazada อันนี้ เพราะว่าเค้าลดเยอะ ลดจริง ลดกว่าที่เคยลดมาก่อน นอกจากนี้ ยังมีรหัสส่วนลด ให้คุณได้ใช้ด้วยนะ รายละเอียดโปรโมชั่น สามารถเช็คได้ด้านล่าง

  • Dtac รับส่วนลดสูงสุด 2,500 บาท ใช้รหัสส่วนลด
  • เครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาเริ่มต้น 890 บาท
  • ลดกระหน่ำ สำหรับสินค้า แบรนด์ Jib
  • ดีแทครีวอร์ด รับส่วนลดสูงสุด 1,200 บาท กด *140*879# แล้วกดโทรออก
  • ดีลเด็ด สำหรับผู้สูงอายุ ลดสูงสุด 67%

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น รหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นลดราคาที่ ลาซาด้านำมาเสนอให้คุณอีกมากมาย สำหรับใครที่ต้องการช้อปอยู่แล้วอยากให้ลองไปเช็คด้วยตัวของคุณเองที่เว็บไซต์ Lazada.co.th ได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments