Saturday, April 20, 2024
HomeLazadaTesco Lotusลดราคาส่งท้ายปี 59 จาก Tesco Lotus (ลดครึ่งราคา)

ลดราคาส่งท้ายปี 59 จาก Tesco Lotus (ลดครึ่งราคา)

โปรโมชั่น Year End Grand Sale มาแล้ว ลดราคาสูงสุด 50% เลยทีเดียว

สำหรับใครที่กำลังรอโปรโมชั่น จากทาง Tesco Lotus ที่จัดบนเว็บไซต์ Lazada อยู่ว่าจะมีอะไรมาทำให้เราต้องช้อปปลายปีนี้รึเปล่า ตอนนี้มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากๆ ออกมาตัวนึงแล้วนะ เป็นโปรโมชั่นที่มีชื่อว่า Year End Grand Sale เป็นโปรที่ให้คุณได้เลือกซื้อสินค้าจาก Tesco Lazada ในราคาโปรโมชั่น สุดๆ เพราะว่ามีส่วนลด ให้กับคุณสูงสุดถึง 50% ให้คุณส่งความสุข ส่งท้ายปี 2559 ได้อย่างเต็มที่สุดๆ โปรโมชั่นนี้ มีระยะเวลาให้คุณได้ช้อปตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2560 เท่านั้นนะ ใครที่อยากพลาดโอกาส ช้อปสินค้า ราคาสุดพิเศษ ครั้งนี้จาก Tesco Lotus ที่จัดบนเว็บไซต์ Lazada เท่านั้น ไม่ควรพลาด เพราะว่าเค้าลดเยอะลดหนักจริงๆ

ส่วนสินค้าที่เข้าร่วมรายการนั้นมีหลายหมวดหมู่ให้คุณได้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น หมวดอิเล็กทรอนิกส์ และ แก็ดเจ็ต ที่จัดมาลดราคาแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น มือถือ Samsungม LED TV, Printer, หรือ ว่าจะเป็น i-mobile ก็มีให้คุณได้ช้อปเพียบ นอกจากนี้ยังมีสินค้าเกียวกับ สุขภาพและความงาม, สินค้าแม่และเด็ก, และ อุปกรณ์ ของใช้ภายในบ้านด้วย แต่ละแบรนด์ลดหนักๆทั้งนั้นเลย โปรโมชั่นจาก [highlight color=”yellow”]Tesco Lazada[/highlight] นั้นสามารถใช้รหัสส่วนลด Lazada ที่คุณสามารถหาได้ด้วยตัวของคุณเองบนเว็บไซต์ Lazada เพื่อนำมาเป็นส่วนลดเพิ่มเข้าไปอีกได้ด้วยนะ แต่รหัสส่วนลด นั้นจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของลาซาด้า ต้องอ่านกันดีๆ หน่อยว่าสินค้าชิ้นไหน ที่เข้าร่วมรายการ และ สามารถใช้รหัสส่วนลดได้บ้าง และ สินค้าชิ้นไหนที่ไม่เข้าร่วมรายการ และ ไม่สามารถใช้รหัสส่วนลดได้ ตอนนี้ทาง Lazada เค้าจัดโปรโมชั่น การจัดส่งสินค้าฟรีอยู่ด้วยนะ ให้คุณได้ช้อปกันอย่างสบายใจเลยหละ ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับค่าจัดส่ง เพียงคุณสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำ 99 บาท จะได้รับการจัดส่งฟรี ไม่เสียค่าจัดส่งแต่อย่างใด

สำหรับใครที่สนใจจะช้อปกับโปรโมชั่น Tesco Lazada ในโปรโมชั่น Year End Grand Sale  ห้ามพลาด สามารถช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2560 เท่านั้น ห้ามพลาด!

Related Post

โค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Lazada

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments