Thursday, March 28, 2024
HomeLazadaVichyรหัสส่วนลด Vichy ล่าสุด ช้อปได้ที่ลาซาด้า

รหัสส่วนลด Vichy ล่าสุด ช้อปได้ที่ลาซาด้า

Lazada แจกรหัสส่วนลด Vichy รับส่วนลด เพิ่ม 18%

โปรโมชั่น สุดพิเศษสำหรับคนที่คิดจะซื้อแบรนด์ Vichy จะพลาดไม่ได้เลย เพราะว่าเป็นโปรโมชั่นที่จัดขึ้นในระยะเวลาจำกัดเท่านั้น สำหรับใครที่คิดจะซื้อสินค้าแบรนด์นี้อยู่แล้ว แนะนำให้เข้าไปซื้อที่เว็บไซต์ ลาซาด้าเลย เพราะว่าตอนนี้เขากำลังจัดโปรโมชั่นลดราคายิ่งใหญ่ที่สุด อยู่สำหรับแบรนด์ Vichy Laboratories รับส่วนลดพิเศษสุดๆ 18% เพียงกรอกรหัสส่วนลดบนเว็บไซต์ Lazada สำหรับแบรนด์ Vichy หรือ วิชี่นั้นเป็นแบรนด์เวชสำอาง และ สกินแคร์ ที่ขายดีอันดับ 1 ในทวีปยุโรป สำหรับส่วนประกอบที่นำมาผลิตสินค้าแบรนด์นี้ นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส 100% เลยทีเดียว

จุดเด่นของแบรนด์ Vichy ที่ไม่พูดก็คงไม่ได้ นั่นก็คือ น้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศสนั่นเอง ที่มีคุณสมบัติดีสุดๆ ต่อผิวของคุณ และเจ้าน้ำแร่จากฝรั่งเศสอันนี้แหละ ได้ถูกนำมาใช้ในทุกๆผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Vichy เลย หลังจากที่ได้ลองใช้คุณจะเห็นถึงผลลัพธ์ ที่น่าอัศจรรย์สุดๆ ผิวที่อ่อนแอของคุณจะฟื้น และ กลับมาแข็งแรง สดใสอีกครั้ง สิ่งที่สำคัญอีกอย่างนึงเลยก็คือ ผิวของคนไทย ที่แพ้ง่ายมากๆ และ ผิวที่ต้องเจอมลพิษบ่อยๆ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ จากแบรนด์นี้ดูได้เลย เพราะว่าเขาการันตีว่า สามารถใช้ได้กับ ผิวที่อ่อนแอ และ เกิดการระคายเคืองง่าย

ผลิตภัณฑ์ทีเด็ดอีกหนึ่งตัวของแบรนด์ Vichy นั่นก็คือ Life Serum นั่นเอง เป็นเซรั่มที่ได้รับความนิยม ทั้งในยุโรป และ อเมริกา รวมไปถึงเอเชียด้วย เป็นตัวช่วยให้ผิวของคุณดูมีชีวิตชีวา บวกกับ ทำให้ผิวสีของคุณดูเรียบเนียน สม่ำเสมอนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติทำให้รูขุมขนของคุณดูเล็กลง ละเอียดมากยิ่งขึ้น และยังช่วยยกกระชับผิวหน้าอีกด้วย

สำหรับโปรโมชั่น ล่าสุดของแบรนด์ Vichy ที่มีขายบนเว็บไซต์ Lazada แล้ววันนี้ มีหลากโปรโมชั่นที่น่าสนใจเลย ดูได้ด้านล่าง

  • พิเศษสุดๆ ช้อปที่ Lazada กับแบรนด์ Vichy เมื่อซื้อ Mineral Mask ซื้อ 1 แถม 1 (ของแถมขนาด 15 ml.)
  • Vichy Normaderm โฟมล้างหน้ามาแรง ลดปัญหาสิว บอกลาสิวบนใบหน้าของคุณไปเลย ซื้อ 1 ฟรีถึง 3 (Normaderm เจลล้างหน้า, Normaderm เดย์ครีม และ Normaderm โทนเนอร์)
  • Trio Mineral Masks Set แพ็ค Mask 3 ชิ้นที่ตอบทุกโจทย์ปัญหาผิวของคุณ ประกอบด้วย สูตรผิวกระจ่างใส, สูตรให้ความชุ่มชื่นกับผิว และ สูตรช่วยขจัดความมันส่วนเกิด ราคาพิเศษ 599 บาท จากราคาปกติ 750 บาท

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะว่าตอนนี้ทาง Vichy ได้แจกรหัสส่วนลด ที่สามารถใช้ได้บนเว็บไซต์ Lazada เท่านั้น แล้วที่สำคัญ รหัสส่วนลดของเขา ลดราคาแรงมากๆ ให้ส่วนลดกับคนที่เลือกช้อปออนไลน์ถึง 18% เลยทีเดียว ใครที่ไม่อยากเสียโอกาสในการใช้รหัสส่วนลด Lazada สามารถเข้าไปเช็คสินค้า และ เลือกช้อปออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ Lazada

Related Post:

รหัสส่วนลด La Roche Posay สั่งซื้อออนไลน์ ราคาพิเศษ
 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments