Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Looksi.comแจกโค้ดส่วนลด 500 บาท ใช้ช้อปที่ Topshop

แจกโค้ดส่วนลด 500 บาท ใช้ช้อปที่ Topshop

ช้อปเสื้อผ้าแฟชั่นจากแบรนด์ Topshop วันนี้ที่ Looksi อย่าลืมส่วนลด

สำหรับใครที่ชอบซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นจากแบรนด์ Topshop ที่มีขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทยอย่างห้างเซ็นทรัล ต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปสั่งซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นจากแบรนด์ Topshop ผ่านทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ Looksi.com เพราะว่าตอนนี้ ทางเว็บไซต์ Looksi กำลังจัดโปรโมชั่นร่วมฉลองแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น Topshop ที่ตอนนี้มีอายุครบรอบ 1 ปีแล้วนะที่ได้วางขายบนเว็บไซต์ Looksi มอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ที่เว็บไซต์ ให้คุณได้กรอกรหัสเพื่อรับส่วนลดสูงสุดๆไปเลย รับส่วนลดได้เต็มๆ 500 บาท เพียงคุณมียอดสั่งซื้อครบ 1,000 บาท เหมือนกันกับว่าคุณได้ช้อปเสื้อผ้าที่คุณต้องพร้อมกับรับส่วนลดไปแบบครึ่งราคาเลยทีเดียว โปรโมชั่นเด็ดขนาดนี้ สามารถใช้เป็นส่วนลดได้สำหรับสินค้าทุกชิ้นจากแบรนด์ Topshop บนเว็บไซต์ Looksi เลยทีเดียว

สาวๆคนไหนที่ไม่อยากพลาดโอกาส ช้อปเสื้อผ้าแฟชั่น ราคาดีงาม ต้องไม่พลาดที่จะลองเข้าไปเช็คและอัพเดทเทรนเสื้อผ้าจากแบรนด์ Topshop ที่เว็บไซต์ Looksi ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 มีนาคม 2561 นี้เท่านั้นนะ สำหรับเสื้อผ้าแฟชั่น ที่คุณสามารถเลือกซื้อมาสวมใส่ได้จากแบรนด์ Topshop นั้นมีให้เลือกช้อปเยอะมากๆ ยกตัวอย่างเช่น เสื้อผ้าผู้หญิง, รองเท้าผู้หญิง และ กระเป๋าผู้หญิง โปรโมชั่นสุดพิเศษ ราคาโดนๆ แถมแจกคูปองส่วนลด Looksi ลดราคาพิเศษถึง 500 บาท สาวๆห้ามพลาดเลยนะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments