Tuesday, March 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comสั่งซื้อหนังสือ ฆราวาส บรรลุธรรม รับส่วนลดพิเศษ

สั่งซื้อหนังสือ ฆราวาส บรรลุธรรม รับส่วนลดพิเศษ

หนังสือ ฆราวาส บรรลุธรรม สามารถซื้อออนไลน์ได้ที่นี่ รับส่วนลดพิเศษ

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อหนังสือธรรมะ ที่มีชื่อว่า “ฆราวาส บรรลุธรรม” อยู่ในตอนนี้ สามารถสั่งซื้อหนังสือเล่มนี้ ออนไลน์ได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ Naiin.com ซึ่งหนังสือเล่มนี้ ได้บอกเล่าเรื่องราวของกระบรรลุธรรม กับฆราวาว ซึ่งดูจะเป็นเรื่องที่ห่างไกลมากๆ สำหรับคนทั่วๆไป เพราะว่าเราถูกฝังไว้ในหัวว่าเช่นนั้น ผู้ที่บรรลุธรรมได้ต้องบวชเป็นพระเท่านั้น แล้วยิ่งถ้าเราเป็นฆราวาส ด้วยแล้วก็อย่าได้ฝันเลย ปล่อยชีวิตตามยถากรรม ทำบุญไว้แล้วรอมาเกิดชาติหน้าไปเรื่อยๆ เพราะว่ามันเป็นไม่ได้นั่นเอง หนังสือที่มีชื่อว่า “ฆราวาส บรรลุธรรม” ได้เกิดขึ้นก็เพราะว่า มีกระบัญชาจาก พระพุทธเจ้า มาถึงท่านผู้เขียน ให้ได้บอกเล่าเรื่องราวการเดินทาง ข้ามภาพข้ามชาติ เพื่อที่จะปลุกจิตชาวพุทธ ให้ติ่นจากการถูกหลอก ที่หลงติดอยู่ในสังสารวัฏ นอกจากนี้ยังมีบทถอดรหัส เพื่อการรู้แจ้ง หรือที่เรียกในภาษาอังกฤษว่า “Breaking the Code” จะเปิดปัญญา และ ปลุกจิตให้ตื่น ให้เห็นความสำคัญ ของการให้เป็นมนุษย์ โดยอธิบายความสัมพันธิทางจิตกับวิทยาศาสตร์ ได้อย่างกระจ่างแจ้งอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากนี้ยังมีบทความ สำคัญของการเป็นมนุษย์ บทความรู้เรื่องมิติต่างๆ การแบ่งชั้นพลังงาน จิตแจกภาค การเกิดในภพภูมิต่างๆ ล้วนเป็นปัญญา ที่มาถึงในกึ่งพุทธกาลดั่งพุทธ ทำนายไว้ทุกประการ เพื่อที่จะปลุกจิตฆราวาส ให้ตื่นมุ่งหน้าสู้การไม่กลับมาเกิดอีก

รายละเอียดหนังสือ ฆราวาส บรรลุธรรม

  • ผู้เขียน: อัจฉราวดี วงศืสกล
  • สำนักพิมพ์: โรงเรียนแห่งชีวิต
  • ประเภทของสินค้า: หนังสือ
  • หมวดหมู่: ธรรมะ, ศาสนา และ ปรัชญา ธรรมะประยุกต์

รีวืวหนังสือ ฆราวาส บรรลุธรรม โดยนักเขียน

ยุคสมัยที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปแบบไม่มีหยุด ถ้ามีใครบอกว่ามีผู้บรรลุธรรม  จ้ามโครต โลกธาตุคว่ำ ผลที่ได้รับกลับมาจากประกาศนั้นคือ การที่ถูกรุ่มถล่มว่า อวดอุตริมนุสธรรม แล้วก็อ้างพระพุทธพจน์ ว่าทรางตรัสไว้เช่นนี้โดยที่ตนเองได้แต่อ่านจากตำราทั้งสิ้น

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments