Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comสั่งซื้อหนังสือ "จริงๆ แล้วโลกดีขึ้นทุกวัน" ราคาพิเศษได้ที่นี่

สั่งซื้อหนังสือ “จริงๆ แล้วโลกดีขึ้นทุกวัน” ราคาพิเศษได้ที่นี่

โปรโมชั่นหนังสือ จริงๆ แล้วโลกดีขึ้นทุกวัน ลดราคาพิเศษที่ Naiin

หนังสือดีอีกหนึ่งเล่มที่มีชื่อว่า “จริงๆ แล้วโลกดีขึ้นทุกวัน” เป็นหนังสือที่ทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านเพื่อพัฒนาตัวเอง และ สามารถทำความเข้าใจในรูปแบบ How To ด้วย เป็นหนังสือที่ดีอีกเล่มนึงที่คุณควรจะซื้อมาอ่านเพื่อพัฒนาตัวของคุณเอง สำหรับหนังสือเล่มนี้ถูกแต่งโดย ฮันส์ รอสลิง (Hans Rosling) และได้ถูกสำนักพิมพ์ อมรินทร์ How to มาแปลเป็นไทย ภายในหนังสือเล่มนี้บอกได้เลยว่าเป็นหนังสือที่คุ้มมากๆ เพราะว่าคุณจะได้เรียนเพื่อรู้ สำหรับการปราบ 10 สัญชาติญาญ จองลวงที่ทำให้คุณเข้าโลกมาแบบผิดๆ มาโดยตลอด และ มองไม่เห็นคุณค่าที่โลกหยิบยื่นให้ ภายในหนังสือยังกล่าวอีกด้วยว่า “โลกแย่ หรือ เราแค่กำลังถูกหลอก” ให้คุณได้พบกับ 10 สัญชาตญาญฝังแน่น ของมนุษย์ที่กำลังหลอกเรา เกือบทั้งหมด ให้เข้าไปโลกผิดๆไปอย่างกลับด้าน

สำหรับใครที่กำลังเครียดกับโลกใบนี้ และ เครียดกับชีวิตของคุณจนเกินไป ภายในหนังสือเล่มนี้อาจจะมีคำตอบของคำถามที่ถูกถามแบบแปลกๆ ซึ่งบางคำถามคุณอาจจะงงกับคำถาม แต่ถ้าคุณลองอ่านดูแล้วคุณจะรู้เลยว่าคำถามเหล่านี้มันมีอะไรซ่อนอยู่ คุณอาจจะพบคำถามของทุกๆคำถามภายในหนังสือจากตัวอักษร

  • คนหลายพันล้านคนหายไปไหนตอนนี้?
  • ทำไมคนสวีเดนกับคนอียิปต์ถึงมีคุณภาพชีวิตไม่แตกต่างกัน?
  • ทำไมธุรกิจผ้าอนามัยควรเลิกสนใจลูกค้าเศรษฐี?
  • ทำไมเราควรนับจำนวนกีตาร์ที่เด็กๆทั่วโลกมี?

หลายๆคนเจอคำถามนี้ไปถึงกับมึนเลยทีเดียว นอกจากนี้หนังสือดีๆเล่มนี้ยังคือ สงครามครั้งสุดท้าย ต่อความไม่รู้อันใหญ่หลวง ที่จะมอบอาวุธที่สำคัญที่สุดที่มนุษย์จะมีได้นั่นก็คือ “ทักษะแห่งการมองโลกตามความเป็นจริง” โดยใช้ความจริง…จริงๆมานำทาง อีกหนึ่งผลงานที่สร้างปรากฎการณ์มาแล้วทั่วโลกจาก ฮันส์ โรสลิง แพทย์ และ ศาสตราจารย์ ผู้ที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางทางด้าน เศรษฐกิจ และ การพัฒนามนุษย์ ทั้งจากสภาเศรษฐกิจโลก (World Economic Forum), นิตยสาร Time, เวที TED Talks และ อีกมากมาย หนังสือดีๆเล่มนี้ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ว ในราคาพิเศษๆสุดๆ ผ่านทางเว็บไซต์ Naiin.com สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกดูได้ด้านล่าง

“อย่าให้ใครบอกคุณว่าโลกเป็นยังไง หรือควรมองชีวิตยังไง ก่อนที่จะอ่านหนังสือเล่มนี้”

รายละเอียดหนังสือ “จริงๆ แล้วโลกดีขึ้นทุกวัน”

  • ผู้เขียน – ฮันส์ รอสลิง (Hans Rosling)
  • สำนักพิมพ์ – อมรินทร์ How to
  • หมวดหมู่ – จิตวิทยา การพัฒนาตัวเอง การพัฒนาตัวเอง how to
  • ประเภทของสินค้า – Books
สั่งซื้อหนังสือ จริงๆ แล้วโลกดีขึ้นทุกวัน ลดราคาพิเศษ ได้แล้ววันนี้
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments