Tuesday, March 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comสั่งซื้อหนังสือ ทะลุมิติหักเหลี่ยมจอมมาร เล่มพิเศษ

สั่งซื้อหนังสือ ทะลุมิติหักเหลี่ยมจอมมาร เล่มพิเศษ

ลดราคา ทะลุมิติหักเหลี่ยมจอมมาร เล่มพิเศษ สั่งออนไลน์ได้แล้ววันนี้

สำหรับใครที่กำลังตามหาหนังสือ ทะลุมิติหักเหลี่ยมจอมมาร อยู่ในตอนนี้ ซึ่งเป็นหนังสือวาย ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆอยู่ในขณะนี้ ตอนนี้เปิดตัวเล่มพิเศษ ให้กับนักอ่านที่เป็นแฟนตัวยงของนิยาย ทะลุมิติหลักเหลี่ยมจอมมาร จะพลาดไม่ได้ กับเล่มพิเศษล่าสุดครั้งนี้ ครั้งนี้ได้สำนักพิมพ์ Rose จากผู้เขียนคนเดิม นั่นก็คือ เฟิงหลิวซูไต (Feng Liu Shu Dai) เป็นผู้แต่ง

ความสนุกของนิยาย ทะลุมิติหักเหลี่ยมจอมมาร เล่มพิเศษนี้ สิ่งที่ต้องลุ้นกันแบบตัวเกร็งเลยก็คือ ความรักระหว่าง ระหว่างเซวียจื่อเซวียนและโจวอวิ่นเซิง จะสามารถเป็นจริงได้หรือ ไม่? และ เรื่องราวมันจะลงเอยยังไง จากที่เขาได้ทำผิดจนได้รับถึงความทุกข์ จนหมดลมหายใจในชาติก่อน และ ไม่ว่าจะได้ย้อนกลับมายังจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เพราะเหตุผลอะไร  เซวียจื่อเซวียน เลยไม่ได้ลังเลที่จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนในดวงใจ ในส่วนของความรักที่เขามีให้กับเด็กหนุ่มคนนั้น ไม่ว่าจะสิ้นหวัง หรือ สมหวังก็จะเป็นนิรันดร์เสมอ

ในส่วนของชาติก่อน ก็ขอแค่ได้อยู่ใต้ท้องฟ้าเดียวกัน กับเด็กหนุ่มแค่ได้เห็นอีกฝ่ายจากระยะที่ไม่ใกล้ ไม่ไกลจนเกินไป เขาก็พอใจแล้ว แต่มาตอนนี้เขากลับต้องการมากกว่าเดิม ก็คือ กิเลสถมไม่เคยเต็ม พอได้เห็นก็อยากจะสัมผัส และ พอได้สัมผัสก็อยากจะกอด พอดึงเข้ามากอดก็อยากจูบ พอจูบ ก็อยากจะครอบครองทุกอย่างและ ตลอดไป

สำหรับตอนพิเศษนี้เป็นอีกหนุ่งตอนที่เหลือ เป็นเรื่องของโลกคู่ขนาน ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับ พระเอกคนเดิม แต่เป็ฯเรื่องของนางเอก นั่นก็คือ โจวอวิ่นเซิ่ง และ พระรอง ซึ่งเป็น Side Story ที่นักเขียนทำแยกเล่มออกมาต่างหาก ไม่เกี่ยวกับหกเล่มข้างต้น เพื่อปลอบใจนักอ่านที่ชอบพี่ชาย และ อยากให้พี่ชายสมหวังกับนางเอกนั่นเอง

รับส่วนลดสั่งหนังสือ ทะลุมิติหักเหลี่ยมจอมมาร เล่มพิเศษ ลดเพิ่ม 10% OFF

ข้อมูลเพิ่มเติมจากนิยาย ทะลุมิติหักเหลี่ยมจอมมาร เล่มพิเศษ

  • สำนักพิมพ์: Rose
  • จำนวนหน้า: 334
  • หมวดหมู่: หนังสือวาย, นิยายยูริ, ยูริ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments