Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comสั่งซื้อหนังสือ ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ

สั่งซื้อหนังสือ ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ

หนังสือ ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ โดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ ลดราคาพิเศษ

สำหรับใครที่ชอบอ่านนิยายแปล คุณจะพลาดไม่ได้เลยที่จะลองซื้อหนังสือที่มีชื่อว่า “ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ โดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ” เป็นหนังสือที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของการบรรจบกันระหว่างปัจจุบันกับอดีต เมื่อ 33 ปีที่แล้ว ได้เชื่องโยงเรื่องราวของตัวละครทุกตัวเข้าด้วยกันที่ร้านชำของคุณ นามิยะ สำหรับหนังสือเล่มนี้ เป็นหนังสือที่ได้มีความนิยมอย่างมาก การันตีจากยอดขายหนังสือมาแล้วกว่า 12 ล้านเล่มทั่วโลก แถมยังได้สร้างเป็นภาพยนต์ทั้งในญี่ปุ่น และ จีนด้วย สำหรับรายละเอียดคร่าวๆของหนังสือเล่มนี้ ซึ่งเป็นหนังสือที่มอบเรื่องราว และ แง่คิดดีๆให้กับชีวิตของคนเรา จะมีรายละเอียดแบบคร่าวๆยังไงเช็คดูได้ด้านล่าง

ในนาทีนี้ หนังสือที่ได้รับความนิยม แล้วเป็นหนังสือที่ถูกพูดถึงมากที่สุดนั่นกคือหนังสือ ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ ของผู้แต่งนิยาย สืบสวน สอบสวน เป็นหนังสือที่ติดอันดับขายดีบนเว็บไซต์ Naiin.com อีกด้วย หนังสือเล่มนี้ขายดีมาเรื่อยๆ จนทำให้เว็บไซต์นายอินทร์อยากจะแนะนำให้ผู้อ่านได้ลองหาซื้อไปอ่านดู เนื่องจากการดำเนินเนื้อเรื่องที่กแตกต่างจากหนังสือนิยายทั่วๆไป อ่านคำโปรยแล้วอาจจะดูธรรมดา แต่หนังสือปรฎิหารย์ร้านชำของคุณนามิยะ เล่มนี้มันไม่ธรรมดาอย่างกับคำโปรยเลยทีเดียว การันตีด้วยยอดขายกว่า 12 ล้านเล่มทั่วโลก แถมยังถูกนำมาทำเป็นภาพยนต์อีกด้วย ภายในหนังสือได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับหัวขโมย 3 คน ที่หลงเข้ามาในร้านชำของคุณ นามิยะ ที่ถูกปิดตายไป 33 ปี แล้ว จนกระทั่ง 3 คนนี้ได้รับจดหมาย ที่ต้องการปรีกษาปัญหาของหญิงสาวจากอดีตเมื่อ 40 ปี มาแล้ว จากการเริ่มตอบจดหมายฉบับแรกของหัวขโมยทั้ง 3 ก็ได้รับจดหมายตอบโต้กลับไปมา พร้อมทั้งให้คำแนะนำจากอนาคต ทั้ง 3 ยังตอบคำถาม และ ให้แรงบันดาลใจกับหลายคนๆ ที่ส่งปัญหามาถึงคุณนามิยะ เรื่องราวความสนุก มันไม่ใช่เพียงแค่การตอบคำถามเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องการผูกโยงเรื่องราว ของทั้ง 3 ตัวละครกับตัวละครที่ส่งจดหมายมาหา นอกจากนี้ยังเห็นถึงผลของคำตอบของชายหนุ่มทั้ง 3 อีกด้วย

ในความเงียบของตอนกลางคืน หัวขโมยทั้ง 3 คนที่ได้ก่อเหตุ เข้าไปซ่อนตัวอยู่ในร้านชำร้าง ทันใดนั้นก็ได้มีจดหมายลึกลับ ที่ถูกสอดเข้ามาทางช่องประตู ใครบางคนได้เขียนเล่าเรื่องปัญหาของชีวิต และ ได้ขอคำแนะนำจากเจ้าของร้านชำ หัวขโมยทั้ง 3 นึกสนุกเลยได้สวมรอยเขียนจนหมายตอบ แต่จู่ๆจดหมายที่เขียนก็หายแวบไปกับตา แทนที่ด้วยจดหมายอันใหม่ ปรากฏว่าจดหมายนั้นได้ถูกส่งมาจากอดีตเมื่อ 40 ปีก่อน ทำให้พวกเข้าสงสัยกันว่า ร้านชำแห่งนี้ น่าจะมีกลไกอะไรบางอย่าง ที่ทำให้ติดต่อกับคนในอีกยุคสมัยได้ และ คนที่น่าจะรู้ความลับนี้นั่นก็คือ คุณนามิยะ เจ้าของร้านชำ แต่ปัญหาก็คือ เขาได้จากโลกนี้ไปหลายสิบปี แล้ว เมื่อมิติแห่งการเวลาถูกบรรจบกัน ร้านชำที่เคยช่วยเหลือผู้คนมามากมาย ผ่านจดหมายจะทำให้เกิดปาฎิหาริย์ขึ้นอีกครั้งหรือไม่ ไปติดตามกันว่าเรื่องราวจะสนุกมากแค่ไหน ชวนให้ติดตามอ่านมากแค่ไหน

รายละเอียดหนังสือ ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ โดย ฮิงาชิโนะ เคโงะ

  • สำนักพิมพิ์ – น้ำพุ
  • จำนวนหน้า – 508 หน้า
  • หมวดหมู่ – นิยายแปล
  • ประเภทของสินค้า – หนังสือ
สั่งซื้อหนังสือ ปาฏิหาริย์ร้านชำของคุณนามิยะ รับส่วนลดพิเศษได้ที่นี่
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments