Thursday, April 18, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comสั่งซื้อหนังสือ Lofficiel Hommes ปก เป๊ก ผลิตโชค

สั่งซื้อหนังสือ Lofficiel Hommes ปก เป๊ก ผลิตโชค

ซื้อหนังสือ Lofficiel Hommes ปก เป๊ก ผลิตโชค ได้แล้ววันนี้

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค  หรือ “คุณหลวงผลิต” จะพลาดไม่ได้เลยกับหนังสือแฟชั่น ปกใหม่ล่าสุด ที่ได้คุณหลวง มาเป็นนายแบบบนหน้าปกของหนังสือ Lofficiel Hommes ปกล่าสุด ในเดือนสิงหาคม 2018 นี้ ซึ่งหนังสือ Lofficiel Hommes เป็นนิตยสาร ที่ได้รวบรวม ผลิตภัณฑ์แฟชั่น และ สินค้าแฟชั่น สำหรับผู้ชายเอาไว้มากมายเลยทีเดียว ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค จะพลาดไม่ได้เลย กับนิตยสาร เล่มล่าสุดนี้ เหล่า “นุช” และ “นุชา” หรือ “ณิชานุช” ทั้งหลายของคุณหลวง ถึงเวลาสั่งซื้อแล้ว สำหรับใครที่งงกับภาษาของแฟนคลับ ของคุณหลวง สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

  • “นุช” ใช้เรียก แฟนคลับผู้หญิง
  • “นุชเชส” ใช้เรียก แฟนคลับผู้หญิงหลายคน
  • “นุชา” ใช้เรียก แฟนคลับผู้ชาย
  • “ณิชานุช” ใช้เรียก แฟนคลับเพศทางเลือก ชื่อนี้แฟนคลับมาเรียกกันเอง

ส่วนแฟนคลับหลายๆท่าน จะเรียก เป๊ก ผลิตโชค ว่า คุณหลวง หรือ ว่า คุณหลวงผลิต นั่นเอง ใครที่ยังสงสัยกันว่า แฟนคลับเขาเรียกกันยังไง วันนี้คงจะกระจ่างกันแล้วนะ สำหรับหนังสือที่ คุณหลวง ได้ขึ้นปกล่าสุด เป็นหนังสือแฟชั่น ที่มีชื่อว่า “Lofficiel Hommes” สามารถสั่งซื้อ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Naiin.com สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป สำหรับรายละเอียดของนิตยสารเล่มนี้ สามารถดูได้ด้านล่าง

  • Fashion Set จาก เป๊ก ผลิตโชค พร้อมกับภาพเบื้องหลังแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนกว่า 20 หน้า
  • บทสัมภาษณ์ เป้ อารักษ์ กับรสนิยมทางแฟชั่นที่เปลี่ยนไป
  • บทสัมภาษณ์ อนันดา เกี่ยวกับ ขุนพันธ์ 2
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments