Saturday, April 20, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comส่วนลด Naiin.com และ โปรโมชั่นล่าสุด

ส่วนลด Naiin.com และ โปรโมชั่นล่าสุด

โปรโมชั่น และ ส่วนลดล่าสุดจากเว็บไซต์ Naiin.com

สำหรับใครที่ต้องการ สั่งหนังสือออนไลน์ต้องเช็คที่เว็บไซต์ Naiin.com เลย เพราะว่าเว็บไซต์ Naiin.com นั้นเป็นเว็บไซต์ ที่ได้รวบรวมหนังสือ นิตยสาร สินค้ามากมาย ที่มีไว้สำหรับคนทุกๆวัย ทุก Lifestyle เลยทีเดียว สำหรับร้าน นายอินทร์ นั้นเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นร้านหนังสือชั้นนำของประเทศไทย ที่คัดหนังสือคุณๆเน้นๆ มาจำหน่าย ซึ่งคุณภาพของหนังสือจากร้านหนังสือ Naiin นั้น ถือได้ว่ามีคุณภาพสูงมากๆ เหมาะกับการซื้อเก็บอีกด้วย ทางร้านยังมีหนังสือออนไลน์ที่มีหนังสือไทย, หนังสือต่างประเทศ และ นิตยสาร เหมาะสำหรับทุกสไตล์เลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น e-book, e-Magazine และ สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เช่น สินค้าสำหรับเด็ก, เทคโนโลยี, สุขภาพ และ ความงาม, อุปกรณ์เครื่องเขียน, ของขวัญ, ที่ระลึก และ ยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจอีกมากมาย นอกจากนี้การสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Naiin.com นั้น ยังมีโปรโมชั่นที่ดึงดูดอีกมากมาย ซึ่งแตกต่างจากการเดินไปซื้อตามห้างอย่างแน่นอน โปรโมชั่นทางหนังสือของเว็บไซต์ Naiin.com นั้น มีทั้งหนังสือราคาพิเศษ และ หนังสือลดราคา จากร้านนายอินทร์ ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว ผ่านหน้าเว็บไซต์ แถมยังมีบริการจัดส่งทั่วประเทศอีกด้วยนะ

สำหรับใครที่ต้องการจะเช็คโปรโมชั่นจากเว็บไซต์ Naiin.com นั้น สามารถเช็ครายละเอียดโปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด และ คูปอง ได้ด้านล่างเลย

sale-prise-surprise-sale-%e0%b8%88%e0%b8%b2%e0%b8%81-naiin-com

โปรโมชั่นล่าสุดจากเว็บไซต์ Naiin.com นั้นตอนนี้ เป็นโปรโมชั่น Sale Prise Surprise Sale ลดสูงสุด 60% เป็นโปรโมชั่น ที่จัดมาลดราคาหนังสือแบบเน้นๆ เฉพาะหนังสือที่ร่วมรายการเท่านั้น สินค้าตามรายการเป็นสินค้าคัดสภาพ ขีดสัน โปรโมชั่นนี้จัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤษจิกายน 2559

ระยะเวลาจัดส่งสินค้า จากเว็บไซต์ Naiin.com นั้น ใช้เวลาจัดส่ง 3-7 วัน

*ระยะ เวลาจัดส่งสินค้า (ยกเว้นวัน เสาร์-อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์)

**กรณีสินค้า ไม่ครบ หรือสินค้าค้างส่ง

-หากมีสินค้าอยู่ ที่ สาขา ทางบริษัทจะทำการโทรศัพท์ เพื่อยืนยัน และ จัดส่งสินค้า ภายใน เวลา 5-7 วันทำการ หากไม่ได้รับสินค้า ภายในเวลา 15 วัน ทำการ สามารถขอรับเงินคืนได้ที่ เบอร์ 02-423-999 กด4 หรือ 084-438-0338

หากต้องการสอบถามข้อมูล เพิ่มเติม สามารถอีเมลมาได้ที่ ผ่านบริการลูกค้า cs@naiin.com (ระยะเวลา 8.00-18.00 น. ยกเว้นวัน เสาร์ – อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์)

 

 

RELATED ARTICLES

1 COMMENT

Comments are closed.

- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments