Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์NATBAYคะแนนสะสม และ สิทธิพิเศษ ของเว็บไซต์ NATBAY.com

คะแนนสะสม และ สิทธิพิเศษ ของเว็บไซต์ NATBAY.com

สมัครเป็นสมาชิก NATBAY.com เพื่อรับคะแนนสะสมได้แล้ววันนี้

NATBAY นอกจากจะเป็นเว็บไซต์ ที่ได้รวบรวม สินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำที่เปิดให้สาวๆไทยได้เลือกสั่งซื้อสินค้าแบรนด์เนมของแถม 100% ผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว ซึ่งบนเว็บไซต์ NATBAY มีสินค้าแบรนด์เนม ที่ถูกแบ่งออกเป็นหมวดหมู่ให้กับสาวๆได้เลือกช้อปจนกระเป๋าฉีกกันเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น เสื้อผ้าแฟชั่น, ยีนส์, เสื้อโค้ท และ เสื้อแจ็คเก็ต, เสื้อโปโล, และ เสื้อยยืด จากแบรนด์สินค้าแฟชั่นชั้นนำ จากทั่วทุกมุมโลก ยกตัวอย่างเช่น Burberry, Dolce & Gabbana, Fendi, Jimmy Choo, Leila, Miu Miu, Prada, Roger Vivier, Saint Laurent, Suvimol, Try By Yorata, Fendi, Quillberry, Siant Laurent และ อื่นๆอีกเพียบ

ข้อดีของการสั่งซื้อสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำบนเว็บไซต์ NATBAY ไม่ใช่แค่การันตีของแท้ 100% เท่านั้นนะ แต่ทางเว็บไซต์ยังมีโปรโมชั่นพิเศษๆ ที่จะมาทำให้ราคาของสินค้าแบรนด์เนมที่สาวๆเล็งอยู่ มีราคาที่ถูกกว่าการเดินทางไปซื้อที่ร้านค้าชั้นนำด้วยตัวของสาวๆเอง ยกตัวอย่างเช่น คูปองส่วนลด NATBAY ที่มอบสิทธิ์พิเศษให้กับสาวๆไทยได้เลือกสั่งซื้อสินค้าแฟชั่น จากแบรนด์ชั้นนำ ของแท้ พร้อมกับรับส่วนลดจากการกรอกคูปองส่วนลด บนเว็บไซต์ NATBAY.com

คะแนนสะสม NATBAY.com

สาวหลายๆคนที่เป็นลูกค้าของทาง NATBAY.com ต้องไม่พลาดที่จะสะสมคะแนน เพื่อรับสิทธิพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำผ่านทาง NATBAY เท่านั้น สาวๆสามารถสมัครเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิ์พิเศษกับทาง NATBAY ได้ฟรีๆ ไม่เสียเงิน สำหรับรายละเอียด และ เงื่อนไขสามารถดูได้ด้านล่าง

เงื่อนไข คะแนนสะสม และ สิทธิพิเศษของ NATBAY

หลังจากที่ทำการสมัครเป็นสมาชิกกับทาง NATBAY แล้วการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมดของคุณ จะถูกเพิ่มคะแนนรางวัล ลงไปในบัญชีส่วนตัวที่คุณลงทะเบียนกับทาง NATBAY โดยอัตโนมัติ ทุกๆการใช้จ่าย 500 บาท จะได้รับ 1 คะแนนสะสมทุกๆ 100 คะแนน จะมีมูลค่า 100 บาท สำหรับโปรแกรม NATBAY Rewards คุณจะได้รับการอัปเดตจากทาง NATBAY ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ เทรนสินค้าแฟชั่นใหม่ๆ รวมถึง โปรโมชั่นพิเศษๆ อื่นๆ ตลอดทั้งปี

แจกคูปองส่วนลด NATBAY.com ลดเพิ่ม 500 บาททันที
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments