Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์OfficeMateคูปอง OfficeMate และ โปรโมชั่นล่าสุด

คูปอง OfficeMate และ โปรโมชั่นล่าสุด

เช็คคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับช้อปออนไลน์ที่ OfficeMate.co.th

OfficeMate.co.th เป็นเว็บไซต์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกธุรกิจจริงๆ ซึ่งบนเว็บไซต์ OfficeMate นั้นคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าที่เกี่ยวกับ อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องเขียนคุณภาพ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ สำหรับใครที่กำลังมองหา อุปกรณ์สำหรับสำนักงานอยู่ ไม่ว่าจะเป็น กาว เทป และ อุปกรณ์เพื่อการบรรจถต่างๆ แนะนำให้เข้าไปช้อปออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ OfficeMate เลยสะดวกกว่าการที่คุณเดินทางไปซื้ออุปกรณ์ สำนักงานด้วยตัวของคุณเอง ตามร้านค้าต่างๆแน่นอน เพราะว่าคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาเลือกซื้อ เสียเวลายกของขึ้นรถ เพียงแค่คุณสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ ออฟฟิศเมทคุณจะได้รับความสะดวกสบายที่มากกว่าอย่างแน่นอน สำหรับสินค้าที่คุณสามารถเลือกสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ ออฟฟิศเมท ได้มีหลากหลายรายการเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์การเขียน และ ลบคำผิด, ผลิตภัณฑ์สำหรับคอมพิวเตอร์, เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน, อุปกรณ์สำนักงานเบ็ตเตล็ด, กาวเทป และ อุปกรณ์เพื่อการบรรจุ, ผลิตภัณฑ์กระดาษ, อุปกรณ์จัดเก็บเอกสาร, อุปกรณ์สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์, อุปกรณ์โรงงาน, ซ่อมบำรุง, แคนทีน และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด

ข้อดีของการเลือกช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ OfficeMate.co.th

ถ้าจะพูดถึงข้อดี สำหรับการเลือกสั่งซื้อสินค้า เกี่ยวกับสำนักงาน หรือว่า ออฟฟิต ผ่านทางเว็บไซต์ OfficeMate แล้วหละก็ ข้อดีของการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์นั้นมีเยอะเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณสั่งซื้อสินค้าในปริมาณมากๆ ถ้าคุณไปซื้อตามร้านค้า หรือ ห้างสรรพสินค้า คุณต้องเสียแรงงาน ยกของขึ้นรถ นอกจากนี้ยังต้องเสียเวลาขับรถไปซื้ออีก แต่ถ้าคุณสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ OfficeMate คุณสามารถเลือกสินค้าได้มากมายโดยที่ไม่ต้องมาเสียเวลาเดินทางสินค้าที่ืคุณต้องการ นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ OfficeMate ยังมีบริการจัดส่งสินค้าฟรีถึงหน้าบ้าน หรือว่าถึงบริษัทของคุณ ในระยะเวลาสั้นๆ แต่นั่นก็ไม่ใช้เหตุผลหลักที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่เลือกซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ สำหรับเหตุผลหลักเลยก็คือ โปรโมชั่น ที่จะมาในรูปแบบ [highlight color=”yellow”]คูปองส่วนลด OfficeMate[/highlight], หรือว่าจะเป็น โปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1,  รหัส e-coupon officemate และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับสินค้าที่คุณเลือกซื้อผ่านทางเว็บไซต์ OfficeMate นั่นเอง ซื้อออนไลน์มีโปรโมชั่น และ ส่วนลดที่ดึงดูดลูกค้าได้มากกว่า ไม่ใช่แค่มีโปรโมชั่นจัดส่งฟรีอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีโปรโมชั่นพวก คูปองส่วนลด หรือ โปรโมชั่นต่างๆ ที่สามารถมอบส่วนลดให้กับลูกค้าได้มากกว่าการเดินทางไปซื้อตามร้านค้าเอง

โปรโมชั่น ต้อนรับลูกค้าใหม่ จากทางเว็บไซต์ Officemate.co.th

สำหรับลูกค้าใหม่ ที่เลือกช่องทางการสั่งซื้อสินค้าเกี่ยวกับสำนักงาน หรือ office ออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ จะได้รับสิทธิพิเศษแบบสุดๆ เฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น รับสิทธิพิเศษ ถึง 4 ต่อเลยทีเดียว เป็นโปรโมชั่นที่ลูกค้าไม่ควรมองข้าม เช็ครายละเอียดเพื่มเติมได้ด้านล่าง

 

 

ต่อที่ 1 – รับส่วนลด 200 บาท เมื่อมียอดสั่งซื้อครบ 1,000 บาท

ต่อที่ 2 – รับคะแนนสะสม The 1 Card 22 เท่า ส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำ

ต่อที่ 3 – ฟรีนามบัตร 200 ใบ มูลค่า 300 บาท เพียงมียอดสั่งซื้่อครบ 1,000 บาท

ต่อที่ 4 – ช้อปผ่านหน้าร้าน Officemate กว่า 70 สาขาทั่วประเทศ รับส่วนลดเพิ่ม 240 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท

การจัดส่ง เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Officemate.co.th

ค่าจัดส่งสินค้า จะได้รับการจัดส่งฟรี เมื่อลูกค้ามียอดสั่งซื้อครบ 499 บาทภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

เงื่อนไขสำหรับการส่งสินค้า

  • ในกรณีที่มียอดสั่งซื้อต่ำกว่า 499 บาท ทาง Officemate ขอสงวนสิทธิ์คิดค่าบริการจัดส่งสินค้า 50 บาท ต่อจุดจัดส่งทั่วประเทศ
  • สำหรับสินค้าที่มีขนาดใหญ่ หรือ น้ำหนักมาก จะคิดค่าบริการการจัดส่งในเขตต่างจังหวัด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-739-555
  • สำหรับสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ บริการจัดส่งและติดตั้่งฟรี เฉพาะลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่จัดส่ง
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments